Scent

Scent

Tuesday, October 30, 2012

Moon Geun Young จะไปแสดงละครอีกเรื่องหนึ่งของ MBC


จะรายงานข่าวแบบสรุปคร่าวๆนะ เพราะเราไม่ใช่แฟน blog ของเธอ

29 ตุลาคม 2012 : รายงานข่าว



Moon Geun Young ได้รับการเสนองานละครเรื่องใหม่ของค่าย MBC ชื่อเรื่อง " Goddess of Fire " และดูเหมือนว่าโอกาสที่เธอจะตัดสินใจรับบทนี้มีค่อนข้างมากเสียด้วย

ละครเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ช่างปั้นสตรีนาม " Baek Pa Sun " ที่ถูกลักพาตัวไปในช่วงราชวงศ์ Joseon ในระหว่างสงครามและท้ายสุดต้องไปมีสภาพเป็นนักโทษ ต่อมาเธอได้แสดงความเป็นอัจฉริยะทางการปั้นหม้อแบบสมัย Joseon ขึ้นที่ในประเทศญี่ปุ่น

ถ้า Moon Geun Young รับที่จะแสดงในละครเรื่องนี้ เธอก็จะมารับบทเป็น " Jung Yi "

ขณะเดียวกัน Moon Geun Young ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ที่เตรียมจะออกอากาศทางสถานี SBS เรื่อง Cheongdam-Dong Alice ซึ่งจะเริ่มทำการแพร่ภาพในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้


ข่าวจาก Starnews


* NK : เหตุผลที่เอาข่าวนี้มาลงก็เพราะอยากจะเอ่ยถึงความหวังที่เราจะได้เห็นละครเรื่อง Cheongdam-Dong Alice มีการขยายตอนออกไปดูจะริบหรี่เสียแล้ว เพราะถ้าเธอมีโครงการที่จะไปแสดงละครเรื่องใหม่เรียบร้อยแล้วอย่างนี้ คงเป็นไปไม่ได้ที่ละคร Cheongdam -Dong จะดึงตัวเธอไว้ได้ ถึงแม้ว่าละครจะเกิดฮิตติดอันดับขึ้นมาก็ตาม ฉนั้นข่าวนี้ จึงถือว่าเป็นข่าวที่น่าผิดหวังสำหรับเรา Park Si Hoo แฟนที่อยากเห็นเขาแสดงละครเรื่องยาวๆสักเรื่องให้พวกเราได้ดูกันให้อิ่มตาอิ่มใจ ... เฮ้อ !!!

2 comments:

  1. คิดนอกกรอบหน่อยซิจ๊ะ Yong Shik ของเรา(เขาเป็นของเราตั้งเมื่อไรเนี่ย)ก็อาจมีละครเรื่องใหม่ๆที่ชวนติดตามก็ได้นี่นา จริงไหม?

    ReplyDelete
  2. เรื่องของเรื่องคือ เราชอบ MGY จึงไม่อยากต้องไปลุ้นอีกว่าใครจะมาเป็น next ... ของเขา ก็เท่านั้นจ๊ะ

    ReplyDelete