Scent

Scent

Saturday, July 28, 2012

PSH กับนาฬิกาข้อมือของเขา


Park Si Hoo เป็นคนที่มีสไตล์ และมีรสนิยมที่ดีในการแต่งกาย เขาดูจะให้รายละเอียกกับทุกสิ่งที่เขานำมาใช้เป็นส่วนประกอบในร่างกายของเขา ผู้หญิงอาจจะมีเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม และอะไรอีกมากมาย แต่สำหรับผู้ชายนั้น นาฬิกาข้อมือดูจะเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่สุด และ Park Si Hoo ก็ดูจะคิดเข่นเดียวกัน ในช่วงที่เขาแสดงในละคร Prosecutor Princess และ Queen of Reversals แฟนๆเริ่มสังเกตุเห็นว่าเขาดูจะใส่นาฬิกายี่ห้อเดียวกันอยู่ตลอดเวลา และหลากหลายเรือนด้วยกัน เราก็ไม่มีคำยืนยันว่าเขา มาเป็นนายแบบให้กับนาฬิกานี้ตั้งแต่เมื่อไหร่หรืออย่างไร แต่ที่แน่ๆก็คือ นาฬิกาข้อมือที่เขาใช้นั้นไม่ใช่ของที่มีสนนนราคาในระดับทั่วๆไปเลย มันคือนาฬิกายี้ห้อ GC จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผลิตพันธ์ุในเครือบริษัท " Guess " ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

เจ้าของคือ Mr. Paul Marciano ได้กล่าวถึงนาฬิกาตามความคิดของเขาว่า " มันเกี่ยวกับคนที่มีความรู้สึกที่ดีๆกับตัวของพวกเขาเอง เมื่อพวกเขามองเห็นความสำเร็จของพวกเขา ความมั่นใจในตัวเอง ความทะเยอทะยาน พลังการขับเคลื่อน ความรักความหลงใหลต่อสิ่งใดๆที่พวกเขากำลังทำอยู่ ประกอบเข้ากับ การออกแบบที่ประณีตงดงาม คุณภาพที่เป็นเลิศ ความสนใจในทุกรายละเอียด ในราคาที่พิเศษสุด มันทำให้ผมรู้สึกดีกับตัวเอง รู้สึกถึงความองอาจและหรูหราเมื่อเวลาที่ผมสวมใส่มัน "

" ความมั่นใจในตัวเอง ความทะเยอทะยาน พลังขับเคลื่อน ความรักในการแสดง คุณภาพที่เยี่ยมยอด ความสนใจในรายละเอียดกับงานที่เขาทำ องอาจ โอ่อ่า งดงาม  ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็ดูจะมีอยู่ในตัวของ Park Si Hoo ทั้งสิ้นเช่นกัน











และนี้คือส่วนหนึ่งของ นาฬิกา GC 
ที่ชอบคือ ไม่ใช่ Ditital และ ตัวเรือนที่ใหญ่เห็นตัวเลขเด่นชัด

  • Sort By


Credit : shop.guess.com , thanks !






No comments:

Post a Comment