Scent

Scent

Friday, June 21, 2013

What's a surprise! ( น่าประหลาดใจอะไรอย่างนี้ )

อาทิตย์นี้หลังจากอุบัติเหตุ จึงทำให้ต้องอยู่บ้านเป็นหลัก ไม่ได้เตรียมใจ และ เตรียมตัวเลย กำลังรู้สึกเบื่อๆ มองหาโน่นนี่มาทำ ไอ้ที่ควรทำก็ไม่อยากทำ ( งานบ้านนะสิ )  ไอ้ที่อยากทำก็ไม่คิดว่าควรจะทำมากกว่านี้อีกในวันนี้ ( เพิ่งดู Gung Suk จบไปอีกหนึ่งตอน แหะๆ ห้ามถามรอบที่เท่าไหร่แล้ว )  ก็พอดีได้ยินเสียงกริ่งหน้าบ้านดัง คุณสุ ... ก็เริ่มเห่าอย่างบ้าคลั่ง เราก็รู้ทันทีว่าเป็นใครไปไม่ได้นอกจากศัตรูหมายเลขหนึ่งของหมาทุกตัวทั่วโลก นั่นคือ " บุรุษไปรษณีย์ " นั่นเอง



พอเปิดไปดูก็เห็นเขาถือกล่องใบโต เอ๊ะเราเองไม่ได้ซื้ออะไร on line นานแล้ว แต่มีของถึงเราหรือ ? .... รับไว้ก่อน ( งกเสียอย่าง) พอเซ็นต์ชื่อรับของเสร็จก็ให้แปลกใจว่าชื่อคุ้นๆ แถมมาจากเมืองไทยเสียด้วย พอดูชื่อดีๆ นึกอีกนิด ก็จำได้ทันทีว่า " Jiranat " นั้นคือชื่อของน้อง Mint  ของเรานี้เอง ก็ดีใจทั้งไม่รู้หละว่าอะไรอยู่ข้างใน ดีใจไว้ก่อน แต่ก็เดาเล่นๆว่าสงสัยเธอจะส่งน้ำพริกหนุ่ม ไส้อั่ว แค๊ปหมู ข้าวเหนียว  แหนมเนือง ( เอ! เรียกแบบนั่นหรือเปล่า ) มาให้เพราะเราเล่าเรื่อง น้ำพริกหนุ่มกับเธอบ่อยๆ เตรียมหุงข้าวเลยดีไหมนี้ ? เปิดปุ๊ปจะได้กินปั๊ปเลย ( คิดแล้วกันว่าอดอยากหิวโหยแค่ไหน )




พอจะเริ่มแกะ ก็นึกขึ้นได้ว่าต้องถ่ายรูปเป็นหลักฐานเสียหน่อย ก็ต้องวิ่งหากล้องอีก ฉนั้นถ้าภาพออกมาไม่ดี ก็อย่าโทษกล้องนะ คนถ่ายห่วยเอง เพราะไม่มีใครอยู่บ้านตอนนั้น รอเขากลับกันมาก็ไม่ไหว จะลงแดงน้ำพริกหนุ่มอยู่แล้ว จึงทำเองทุกอย่างค่อยๆแกะทีละชั้น แต่ก็อดเหลือบไปที่ค่าส่งไม่ได้ถึงกับตกใจเลย เล่นเอาน้ำตาซึมไปด้วยแกะกล่องไปด้วย ที่ Mint ต้องมาเสียเวลาและเงินทองเพื่อให้เราได้ทานน้ำพริกหนุ่มโดยไม่จำเป็นขนาดนี้




แต่ก็แกะต่อไป พอเปิดชั้นสุดท้ายก็ให้ประหลาดใจว่ามันมีกล่องเล็กๆ 6 กล่องด้วยกันที่ถูกแพ๊คมาอย่างดี ขนาดเท่ากันเด๊ะ ฝันต่อ อันนี้ น้ำพริกหนุ่ม อันนี้น้ำพริกอ่อง อันนี้ ..... แต่เอ๊ะเหลือบไปเห็น แพ๊คเล็กๆที่แนบมาข้างบน เอ๊ะ! น้ำพริกหนุ่มนี้ นี้ถุงแพ็คมาอย่างดี ถ้างั้นเจ้า 6 กล่องเล็กๆก็ไม่ใช่น้ำพริกหนุ่มแล้วสิ แต่เห็นภาพน้ำพริกหนุ่มในถุงฉบับกระเป๋าก็เริ่มมีอาการตาลาย หน้าจะมืดขึ้นมาทันที อย่างนี้ละมังที่ Mint เรียกว่า " น้ำพริกหนุ่มแห้ง " คือมาเป็นถุงนั้นเอง แต่เอาไว้ก่อน



เปิดกล่องต่อไป พอเปิดกล่องแรกก็เริ่มทราบได้ทันทีว่าไอ้เจ้านี้กินไม่ได้แน่  และ อาการอีกชนิดหนึ่งก็ตามมาหลังจากเก็บน้ำลงน้ำลายเข้าที่เข้าทางแล้ว นั่นคือความตื่นเต้นสุดขีด เพราะพอทราบอยู่ว่า Mint ทำอะไรให้กับเพื่อนๆที่เมืองไทยอยู่ แม้บอกตรงๆว่าไม่เคยเห็นผ่านตาหรอก และไม่ทราบแน่ชัดว่ามันคืออะไร ก็บอกแล้ว Facebook กับเราไม่ถูกกัน ไม่เคยเข้าไปดูกับเขาหรอก ที่ทราบเพราะได้อ่านจาก email ที่ส่งเข้ามาเป็นสิบๆคน เพราะเผอิญไปรับเป็นเพื่อนๆของพวกเราไว้ จึงเห็นพวกเราพูดๆกันในประโยคแรกๆ แต่ไม่ทราบรายละเอียดจริงๆว่ามันคืออะไรแน่ชัด




ฉนั้น Mint นี้เป็น Surprise จริงๆ ที่สำคัญใบแรกที่เปิดมาก็ช่างกระไร  เพราะมันคือใบที่มีคุณ Gung Suk ในชุดแต่งงานกำลังยืนยิ้มแฉ่งใส่เราอยู่ทันที ดีใจราวกับกำลังเป็นเจ้าสาวของเขาเลย ( ขนาดนั้นเลยสิ ) และจะเหลือหรือในที่สุดเราก็ได้ จุ๊ป จุ๊ป เจ้าบ่าวของเราไปเสีย 2-3 ฟอดก่อนจะเริ่มเปิดกล่องที่ 2,3 ... ไปจนครบ 6 กล่อง สุดพรรณากับความรู้สึกในช่วงนั้นนั่งยิ้ม ยืนยิ้มอยู่คนเดียว พยายามมองหาจุดดีๆที่จะถ่ายรูปมาให้พวกเราได้ชม ( กับความบ้าเห่อ ) ของตัวเอง และในที่สุดก็ตัดสินใจเอามาตั้งอยู่บนหิ้งหน้าเตาผิงและเขี่ยของโชว์ต่างๆไปไว้ข้างๆ เหลือแต่ แมวเซรามิคจากฝรั่งเศสเอาไว้ขั้นกลางระหว่าง ถ้วยกาแฟทั้ง 6 ใบ เพราะ PSH นั้นชอบแมวและเจ้าแมวตัวนี้ก็มีความหมายกับ นิกกี้อยู่ไม่ใช่น้อย จึงได้ภาพถ่ายดังที่เอามาให้พวกเราดูนี้หละคะ




และลืมบอกว่า นิกกี้ไม่ได้ สั่งซื้อ Mint หรืออะไรนะคะ ด้วยความเกรงใจ นิกกี้ไม่กล้าไปรบกวนเธอที่จะต้องมาลำบากส่งของให้นิกกี้มากมายอย่างนั้นแน่นอน ดังนั้นนี้เป็นน้ำใจของ Mint อย่างแท้จริงที่ส่ง ถ้วยกาแฟทั้ง 6 ใบมาให้ นิกกี้ซาบซึ้งมากๆคะ จนไม่ทราบจะพูดอะไร



Mint มีจดหมายเล็กๆแนบมาให้ด้วย แต่นิกกี้จะขอเก็บเอาไว้เป็นการส่วนตัวนะ และจะเก็บไว้ร่วมกับของทุกอย่างที่นิกกี้มีเกี่ยวกับ PSH นั้นแหละ เพื่อจะได้เอาเก็บไว้ดูเมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไปว่า สาวน้อย จากเชียงใหม่คนหนึ่งได้ส่งถ้วยกาแฟ 6 ใบจากเมืองไทยข้ามครึ่งโลกมาให้กับเรา ทั้งที่ไม่เคยได้พบเจอกันมาก่อนด้วยซ้ำ



ของทุกชิ้นที่นิกกี้ได้รับไม่ว่าจะของ For you PSH หรือของ Mint นิกกี้เก็บทนุถนอมอย่างดีนะคะ ไม่ต้องห่วงเพราะไม่อยากใช้เลย Mint บอกให้เอามาใช้นิกกี้กำลังคิดว่าจะทำอย่างไรดี เพราะอยากเก็บเอาไว้กลัว Sihoo จะเสียโฉมกับคราบกาแฟหรือชาร้อนๆ ถ้าจะทำได้คงจะใช้เฉพาะเวลาทานน้ำเปล่าเท่านั้นจะได้ไม่มีคราบและจะเอาออกมาใช้เพียงใบเดียวพอ อีก 5 ใบจะเก็บเอาไว้ในตู้โชว์อย่างดีคะ




ขอบคุณ Mint อีกครั้ง ทราบดีนะคะว่านิกกี้รู้สึกเช่นนั้นจริงๆ

เพราะผู้ชายคนหนึ่งทำให้เราได้มาเจอกัน รักกัน และ แสดงความรักและจริงใจต่อกัน มันน่าทึ่งมากจริงๆ ขอขอบคุณ Park Si Hoo ที่ทำให้นิกกี้ได้รู้จักพวกเราทุกคนที่นี้ และเรื่องนี้ดลใจให้นิกกี้อยากขอบคุณเขาด้วยตัวเองผ่านทาง SHR เพื่อบอกกับเขาว่า เพราะเขาทำให้โลกนี้มีแต่ความรัก FYP & Mint คงไม่ว่าอะไรนะคะ ถ้านิกกี้จะขอเอ่ยชื่อ เราทั้ง 2 คน และภาพสิ่งของที่ทั้ง 2 ส่งมาให้นิกกี้เพื่อเอาไปอวดเขาใน SHR นิกกี้เชื่อว่าเขาเองก็คงดีใจที่ทราบว่าเขานั้นเป็นผู้แผ่ขยายขอบเขตของความรักออกไปมากกว่าการที่แฟนๆจะรักเขาเท่านั้น แต่มันเป็นความรักระหว่างแฟนๆของเขากันเองด้วย





ขอบคุณคะ และสำหรับคนที่ไม่ได้ส่งอะไรมาให้นิกกี้ก็อย่าคิดว่านิกกี้จะไม่รักพวกเรานะคะ เดาได้ใช่ไหมว่ากี่ชั่วโมงต่อวันที่นิกกี้พยายามมองหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้พวกเราได้อ่านได้ชมกัน มันไม่ใช่เพียงเพื่อ Park Si Hoo เท่านั้น แต่เพื่อพวกเราทุกคนจะได้มีความสุขกัน เพราะนั้นคือสิ่งเดียวที่นิกกี้จะให้กับพวกเราได้นะคะ ถ้าเราอยู่ใกล้กันนะ นิกกี้จะทำอะไรมากกว่านี้เพื่อให้พวกเราจะได้มีโอกาสแสดงความรักต่อเขา และ พวกเรากันเอง คงมีสักวันหนึ่งคะที่ฝันของเราจะเป็นจริง อย่างเช่น เมื่อทุกอย่างพร้อม สุกงอมทั้งโอกาสและเวลา เราจะมาเอ่ยประโยคนี้ร่วมกันนะ  ... See you in Seoul!  ว่าไงพวกเรา?

และนี้คือผู้ชายที่เป็นต้นกำเนิดของทั้งหมด




ขอบคุณ Park Si Hoo

104 comments:

  1. น่ารักมากๆๆ คร่า น้องมิ้นท์น่ารักจริงๆๆ พี่ก้อขอบคุณตรงนี้อีกครั้งนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยินดีค่าพี่สาว รักพี่สาวนะคะ ^^

      Delete
  2. น้องMint น่ารักมากๆๆเลยค่ะ
    ซาบซี้งไปกับnikki จริงจริงค่ะ
    ขอบคุณน้อง Mint ด้วยนะคะทีทำให้nikkiคนสวยของพวกเรามีความสุข
    แก้วน่ารักมากๆๆๆเลย อิจฉาแล้วซิ อิ อิ
    ถ้าเป็นnut คงกรี๊ดลั่นบ้านเลยอ่ะ หน้าบานไปหลายวัน คงกินอารายม่ายลงเลยหละ
    ขอบอกอีกครั้ง น้องน่ารักเจงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากเหมือนกันคะ Nut แต่เชื่อไหมเกิดมาไม่เคยกรี๊ดเลยในชีวิต อาการดีใจสุดขีดก็คือยกมือ ยกไม้ ร้องออกมาเสียงดัง แต่งานนี้อยู่คนเดียวเลยสงบเสงี่ยมหน่อย เพราะไม่รู้จะเสียงดังให้ใครฟังแถมต้องระวังสังขารตัวเองด้วย แต่ความสุขในใจนั้นมันเต็มที่อยู่แล้วคะ

      Delete
  3. สวัสดีค่านิกกี้ ^^ อ่านแล้วประทับใจและปลื้มตามไปด้วยเลย นิกกี้ได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนที่รักนิกกี้ เป็นความตั้งใจดีที่น่ารักมากๆ เลยนะคะ ทั้ง Mint และ FYP เลย ^^
    นิกกี้เขียนขอบคุณพวกเขาได้น่ารักดีจริงๆ....อ่านจนเพลิน "ดีใจราวกับเป็นเจ้าสาวของเขาเลย..ขนาดนั้นเลยสิ" ชอบมุขนิกกี้อันนี้จริง ๆ เลย 555 อ่านไปก็ยิ้มไปด้วยเลยค่ะ
    ของจาก Mint ในเวลาเช่นนี้...เชื่อว่า..ไม่มีอะไรบังเอิญแต่มาในเวลาที่เหมาะเจาะพอดี ราวกับมีใครกำหนดเอาไว้เลยนะคะ...นิกกี้ไม่ได้เจ็บหนักและไม่ได้เจ็บนาน อีกทั้งจะหายดีเร็วยิ่งขึ้นจากความน่ารักของเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ...ได้ฟังเรื่องราวแบบนี้แล้ว...ทำให้ตื่นเต้นไปกับนิกกี้ด้วยเลยฮับ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. เชียนอะไรไม่มีมุขบ้างมันจะแบนราบเรียบ น่าเบื่อตั้งแต่บรรทัดแรกได้ แต่ถ้าใครเขาไม่ชอบสไตล์นี้เขาอาจจะว่ายายนิกกี้นี้หาสาระ จริงจังไม่ค่อยจะได้นะ 555

      Delete
  4. สวัสดีทุกๆคนอีกครั้งคะ : ปรกติชั้นเหนือเตาผิงนั้นจะเป็น ของโชว์พวกแก้วเจียระไนมากมาย แต่ตอนนี้ กลายเป็นที่ตั้ง ถ้วยกาแฟ ทั้ง 6 ใบเป็นการชั่วคราว เรียกว่าบ้าเห่อสุดๆ เดินผ่านทีก็ต้องส่งยิ้ม สอนภาษาอังกฤษ Sihoo ที .. Love you, Hello, my dear, Honey, my love ... เอ้า เขารู้หมดแล้วเหรอ ไม่ต้องสอนเหรอ CSI ... 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. แล้วดูหรือยังแก้วทุกใบเบอร์เดียวกันหมดเลยนะคะ

      Delete
    2. จ๊ะๆทราบแล้วว่า เบอร์ 5 จ๊าาาา ^^

      Delete
  5. ไปเปลี่ยนรูปสุดท้ายให้เหลือแต่ Gung Suk คนเดียว เพราะรูปเก่ามีท่านอาจารย์ที่มาประกอบพิธียืนอยู่ข้างหลังด้วย เดี๋ยวพวกเราเลยเช้าใจผิดว่าใครคือ " ต้นกำเนิด " ของทั้งหมดกันแน่ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพื่อความยุติธรรม เอามาเรียงหน้ากระดานเลย YS,CSJ,GS

      Delete
  6. เบอร์ 5 ช่ายป่าว

    ReplyDelete
    Replies
    1. บร้าาาาเห่อ ฮ่าๆๆๆ csi ก็เก็บเหมือนกันกลัวมันเก่านะ

      Delete
    2. 555 JJ ตอบได้เข้าทางเธอเลยคะ - CSI เธอกลัวนิกกี้เหลิงจนกู่ไม่กลับต้องคอยดึงๆเอาไว้ แต่งานนี้ออกแรงมากๆหน่อยนะ CSI ^^

      Delete
    3. เราก้อไม่ยอมใช้กลัว phs เลอะง่า ยังอยู่ในกล่องอยู่เลย อิอิ

      Delete
    4. ออกแรงจนปวดแขนป่ายโหมด ทำไมปล่อยตัวยางงี้น๊า

      Delete
  7. นิกกี้เขียนได้น่าประทับใจมากเลยค่ะ นึกภาพออกเลย.....อยากจะบอกว่ารักน้องสาวคนนี้มาก เพราะเธอทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ด้วยความที่เราไม่เคยไปเที่ยวเกาหลีเลย เป็นแฟนคลับใครสักคนนี่ก็เพิ่งคนแรก ความฝันที่จะมีของที่ระลึกกับเขาสักอันนั้นก็เลือนลาง เพราะน้องสาวใจดีคนนี้ ทำให้ไม่ต้องบินไปเกาหลี เราก็มีของที่ระลึกPSHกับเขาได้เหมือนกันมีความสุขมากค่ะ เวลาที่นั่งมองแก้วนี่ อยากบอกว่าขอบคุณมากค่ะ....ตอนนี้ที่บ้าน แก้วทุกอันเลิกใช้ไปหมดแล้ว กินแต่แก้ว PSHเท่านั้น ขอบคุณPSHที่พาเรามาเจอ คนดีๆเยอะแยะ แน่นอนเราจะไม่ลืมสญญาว่า see you in Seoul แน่นอน...Rak

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ Rak ... and See you in Seoul!

      Delete
    2. เหมือน Rakเลยค่ะ ไม่เคยเป็นfans ใคร เขาเป็นคนแรกที่ต้องตามตลอดด้วยความเป็นห่วงซะด้วยซิ
      ไม่เคยไปต่างประเทศ เพราะกลัวเครื่องบินกลัวความสุูง แต่งานนี้ see you in Seoul ด้วยกันแน่นอนค่่ะ
      แต่น้องMint คะ ช่วยจัดให้ nut ซักชุดด้ายมั๊ยคะ thank kaa อิ อิ

      Delete
    3. ถ้าใครว่าง ตาม Mint มารับ Order ด้วยนะคะ^^

      Delete
    4. เด๋วตามให้คร่า~~^^

      Delete
    5. เด่วยัย lookmoo ก็ขอตามหรอก

      Delete
    6. อิ อิ lookmoo ตามมั๊ยจ้ะเราจาด้ายเป็นแก๊งเดียวกันง้ย อิ อิ

      Delete
    7. สงสัย lookmoo ยังไม่ถึงบ้านนะ วันศุกร์อยู่ดึกกันอยู่แล้ว สมัยนิกกี้ยังทำงานอยู่ในกรุงเทพ คืนวันศุกร์ไม่เคยกลับบ้าน ก่อน 5 ทุ่มเลย แต่เขาเป็นเด็กดีนะจ๊ะ ( ชักร้อนตัว )

      Delete
    8. ไปเดินเล่นที่สยามหรือมาบุญครองจ๊ะ

      Delete
    9. อาจแอบหลับหน้าcom อยู่ก้อด้ายนา อิ อิ

      Delete
    10. สมัยนั้นทำงานอยู่แถวสีลมคะ รุ้จักไหมถนนละลายทรัพย์นะ ฉนั้นก็จะเคี้ยวมากคะ ถนนไหนๆ ยกเว้นพัฒน์พงศ์ไม่เข้าช่วงดึกเด็ดขาด

      Delete
    11. Rak PSH : ดีใจมั่กๆค่าที่พี่สาวชอบ รักพี่สาวเช่นกันค่ะ และรักทุกๆคนที่นี่ด้วยค่า โดยเฉพาะเจ้าของบล๊อกผู้น่ารักค่ะ ^^

      Delete
    12. เคี๊ยวอะไรค่ะงง เขาเรียกซอยละลายทรัพย์ใช่เปล่าติดกับแบงค์ กรุงเทพ สนญ

      Delete
    13. CSI : สะกดผิดอีกแล้วหรือ ? จะบอกว่าเชี่ยวขาญหนะคะ ใช่คะที่ติดกับสนญ ของ แบ๊งค์กรุงเทพนั่นแหละ ไม่มีร้านไหนไม่เคยเข้า ไม่มีร้านไหนที่ไม่เคยกินอาหารเขา ( เพียงครั้งเดียว) ขีวิตแบบไทยๆนะ คิดถึงคะ

      Delete
    14. เคยกินกาแฟนมสดกับปลาท่องโก๋ในซอยนั้นตอนเช้าๆบ้างไหมค่ะ

      Delete
    15. เคยคะเคย รู้ว่ามันมีอะไรพิเศษๆอยู่ที่ไม่เหมือนใคร แต่จำไม่ได้แล้วว่าอะไร มันตัวเล็กๆกว่าปรกติใช่หรือเปล่่า ?

      Delete
    16. ใช่ค่า มีอยู่เจ้าเดียวในซอย เคยกินแต่ตัวโตๆ นี่เล็กจี๊ดหริด ยอมซื้อเพราะอร่อย

      Delete
    17. ^^ ดีค่าทุกคน...อู๊ด ๆ ไปสลบมาค่า
      nut เก่งจัง รู้ด้วยว่าเขาหลับอยู่ ZzzzzZ

      Delete
    18. เย้!!! ความจำยังดีอยู่ ภูมิจายยยย

      Delete
    19. Lookmoo คงเพลียมากสิคะนั่น หลับแต่วันแบบนี้เดี๋ยวก็ได้ตาค้างทั้งคืนหรอก

      Delete
    20. ง่วงมากเลยค่ะ nikki นอนน้อยไปหน่อย ก็เลยเหมือนไม่ได้นอนสะสม ตอนนี้ ยังหาวไม่หยุดเลยค่ะล่ะค่ะ
      วันนี้เพื่อน ๆ มากันเยอะเลยนะคะนิกกี้ ^^

      Delete
    21. วันศุกร์ก็อย่างนี้หละคะ และ Post นี้เป็นอะไรที่ทุกคนคงอยากถือโอกาสนี้มาขอบคุณ Mint เขาอีกรอบ คนทำดีก็ต้องชื่นชมกันนะคะ แต่อย่าเข้าใจผิดนะ ไม่ใช่ว่า MInt ส่งของมาให้นิกกี้เลยเป็นคนดีนะ ( ร้อนตัวอีก) เธอดี น่ารักของเธออยู่ก่อนแล้ว

      Delete
    22. Mint น่ารักจริง ๆ ค่ะนิกกี้ แล้วเพื่อนๆ ก็น่ารักกันทุกคนเลยค่ะ เป็นคืนวันศุกร์ที่สุขสมชื่อเลยโน๊ะ

      Delete
    23. อย่าลืมรวมตัวเองเข้าไปด้วยหละ lookmoo ที่น่ารักของพวกเรา วันไหนไม่ได้ยินเสียงอู๊ดๆ กลิ้งๆ เรียกว่าขาดอะไรไปบางอย่างทีเดียวเชียว ^^

      Delete
    24. เข้ามาทีไรต้องได้เก็บเสียงหัวเราะของตัวเอง กับของเพื่อนๆ กลับไปด้วยทุ๊กทีเลย ขอบคุณนะค๊าาา ที่มีพื้นที่มากมายให้ lookmoo ได้กลิ้งเล่นทุ๊กวันเลย :)

      Delete
    25. ช่ายค่ะ
      หมูมาแล้ว แมวขอตัวนะคะ
      หมูแอบหลับแล้ว แมวขอไปหลับก่อนนะคะ
      good night ค่ะ nikki+lookmoo+csi+Aan+Kay+Mint+Rak+jj+fyp+Dorame+all
      พรุ้งนี้เจอกันค่ะ รักทุกคนนะคะ สนมของsi hoo

      Delete
    26. Good night จ้า ลูกแมว nut ^^
      ฝันดีนะจ๊ะ ดูแลสุขภาพให้มาก ๆ พักผ่อนเยอะๆ น๊า ไว้เจอกันจ้า
      แล้วมาเล่นกันกับ ลูกหมู อีกนะฮับ ซียู ๆ

      Delete
    27. Good night คะ Nut และทุกๆคนที่พร้อมจะเข้านอนแล้ว

      Delete
  8. พวกเราเดาออกไหม แก้วอันไหนที่นิกกี้จะเอามาใช้ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. psh การ์ตูนรึป่าวคะ

      Delete
    2. แม่นแล้วคะ เก่งมากที่เดาใจถูกเพียงครั้งเดียวเลย ^^

      Delete
    3. อิอิ เพราะเราก้อกะใช้ ใบนี้ก่อนเหมือนกัน

      Delete
    4. น่าจะใช่ อันอื่นขืนเอามาใช้เดียวมันเก่าหมด

      Delete
    5. กรี๊ดดดดดดดดด ....... See you in Seoul! มองดูแก้วไป นึกไปด้วย อิอิ ขอบคุณ น้อง Mint เช่นกันค่ะ และขอบคุณมิตรภาพของทุกคนที่นี่นะคะ โดยเฉพาะนิกกี้ ดื่มน้ำด้วยแก้วนี้ทุกวันก็คงหายไวขึ้นนะ^^

      คิดถึงทุกๆคนนะคะ มากมาย

      Delete
    6. หวัดดีจ้าAan คิดถึงนะหายยุ่งยังอ่ะ

      Delete
    7. หวัดดีจ้า nut และm6dq8o0hk คิดถึงๆๆๆ ผ่านไปได้อีกช่วงนึงค่ะ พอได้หายใจ^^

      ว่าแต่ นิกกี้เปลี่ยนโฉมใหม่นานรึยังคะเนี่ย อินเตอร์ขึ้นเป็นกอง ระวังหนุ่มเกาหลีจะหลงเข้ามาโพสต์นะ ^____^

      Delete
    8. เปลี่ยนตรงไหนคะ ไม่แน่ใจ ที่ทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษใช่ไหม ? นี้กำลังงงๆอยู่ว่าเราไปกดอะไรผิดเข้าว่างๆจะปรับให้เหมือนเดิมคะ ขอโทษทีถ้าไม่สะดวกนะ

      Delete
    9. ใช่ค่ะ เปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย นึกว่านิกกี้ตั้งใจเปลี่ยนซะอีก แต่ก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะคุ้นแล้ว กับช่องทางต่างๆนาๆของบล็อกนี้ หลับตาพิมพ์ยังได้จ้ะ 5555555 เริ่มเยอะละ

      Delete
    10. เพี๊ย!!! ตบแมงโม้อยู่จ๊ะ Aan

      Delete
    11. 55555555 แบนเลยอ่ะ ...

      Delete
    12. nut คิดว่าตัวเองกดอารายผิดซะอีกอ่่่ะ

      Delete
    13. ใหม่ๆก็งงๆ คำว่าตอบเปลี่ยนเป็น reply พอเม้มท์เสร็จจะกดส่งอ้าวปุ่มไหนนิ แต่ชินแล้วสองวันมานี้เม้ท์เยอะกลัวใครบางคนน้ำลายบูด

      Delete
    14. อ้าว csi ว่า นิกกี้ทำไม ^^

      Delete
    15. ยกให้แกคนคะ ถ้าวันไหนไม่ได้ฟังแกค่อนขอด ท้องอืดคะ^^

      Delete
    16. csi ม่ายล่ายระบุชื่อครายเลยน๊า Aan มาใส่ไคร้เค้าทามไม

      Delete
    17. รับยาธาตุน้ำขาว ตรา PSH มั๊ยจ๊ะ

      Delete
    18. Aan : เอาเจ้าของสูตรมาเลยคะ

      Delete
    19. ไม่ได้ค่าเจ้าของสูตรเป็นของ กงสี จ้า

      Delete
    20. ยังตามมางกอีก 555

      Delete
    21. 555555 สงสัยจะยอมท้องอืดวันละสามเวลา ถ้าเจ้าของสูตรมาเอง

      Delete
  9. ขอบคุณนะคะนิกกี้ และดีใจมากๆค่ะที่นิกกี้ชอบ จิงๆอยากส่งไปให้ครบเซตเลยแต่กลัวมันจะแตกระหว่างทางอ่ะ อยากบอกว่าตอนที่นั่งห่อแก้วคิดแล้วคิดอีกว่ามันจะแตกมั้ยหนอ แต่พี่ FYP คอยให้กำลังใจว่าไม่แตกหรอกก้อเลยลองเสี่ยงส่งไปให้นิกกี้ นั่งลุ้นนั่งเช็คกะไปรษณีย์ทุกวันเลยว่าของจะถึงนิกกี้รึยังน้า แล้วของจะแตกมั้ยอ่ะ นั่งลุ้นอย่างนี้เปนเวลาสามอาทิตย์เลยค่ะ 555 และแล้วของก้อถึงมือนิกกี้อย่างปลอดภัย อยากบอกว่าดีใจมั่กๆเลยค่า รักนิกกี้และทุกคนที่นี่มากๆเลยค่า เอาไว้เราไปหาซื้อของที่ระลึกของ PSH ที่เกาหลีด้วยกันนะคะ See you in Seoul นะคะ ทุกๆคน >.~"
    ปล. น้ำพริกหนุ่มอร่อยมั้ยคะ เอาไว้คราวหน้าจะส่งไปให้เยอะๆเลยค่า ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. น้องMint จ้ะ ยังมีแก้วเหลือให้nut มั่งมั๊ยคะ order ด่วนค่ะ ตากะลังร้อนอ่ะ

      Delete
    2. ฮาโหล คิดถึงจังเลยคู่แฝด ไม่ได้เจอกันตั้งนาน เรื่องเรียนเรื่องงานสู้ๆ เหมือนกันนะจ๊ะ ^^

      Delete
    3. น้อง Mint ที่รัก ขอบคุณมากๆสำหรับแก้วสวยๆที่น่าประทับใจนะจ๊ะ จุ๊บๆ ^0^ และ ^0^

      Delete
    4. Mint : กำลังจะมาตอบเรื่องน้ำพริกคะ อร่อยมากๆแม้มันจะไม่สดเหมือนที่เมืองไทยแต่รสนั้นใช่เลย นิกกี้ทานไปคลุกกับข้าวไปทีละนิดเพราะกลัวหมด เวลากลับไปเมืองไทยทานอยู่ได้ทุกวันซื้อเป็นกิโลๆ แต่แพ๊คนี้ต้องประหยัด จึงต้องค่อยๆแทะๆโลมๆเหมือนดูรูป PSH เลย ( เอ๊ะ! เกี่ยวกันไปได้อย่างไร ^^ ) สรุปว่าอร่อยมากคะ ยังเก็บเข้าตู้เย็นอยู่คะ เพราะเพิ่งมาถึงเมื่อวานนี้เอง นิกกี้ทานกับแตงกวาและ แค๊ปหมู ( หาง่ายมากคะเป็นของ Mexican ทำ ) จะออกเป็นเหมือน แค๊ปหมูที่เราทานกับก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตก มากกว่าแบบยาวๆรีๆแบบคนเหนือทาน แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีทานนะคะ
      อย่าลำบากส่งอะไรมาให้นิกกี้อีกนะคะ แค่นี้ก็เกรงใจมากๆแล้วคะกับน้ำใจในครั้งนี้ แต่ยังมีแก้วแบบอื่นๆอีกหรือคะ ?

      Delete
    5. ความงกเริ่มเข้าสิงพูดอยู่หยกๆว่าเกรงใจ มีสิก็ตัวไม่โปรด ยงชิกนิเลยไม่ได้ยงชิก ฮ่าๆๆๆ

      Delete
    6. Nikki : แก้วทั้งหมดมี 15 แบบค่า ต้องขอบคุณคุณกาแฟค่ะ เป็นผู้ออกแบบให้ค่ะ ทำแบบออกมาเป็นคอลเลคชั่นจากละครและหนังที่ PSH แสดงค่ะ และมีแบบเซะซี่ด้วยค่ะ แต่มะกล้าส่งไปให้นิกกี้กลัวเด๋วจะเหนื่อยมากกว่าเดิม อิอิ
      Nut : แก้วม่ายมีเหลือเลยค่ะ เพราะมินท์ทำตามออเดอร์หน่ะค่ะ ซึ่งตอนนั้นเค้ายังมะรุจัก Nut เลย เค้าขอโทดนะคะ แต่ถ้าอยากได้จิงๆเด๋วมินท์ส่งรายละเอียดไปให้ในเมล์นะคะเมล์นะคะ

      Delete
    7. กรี๊ดใครว่าเขาไม่โปรด เพียงแต่เป็นอันดับ 2 เท่านั้นเอง บอกแล้วว่า Gung Suk เอาไว้ออกแขก แล้ว Yong Shik เก็บไว้ดูเล่นทีบ้านเพราะน่ารักจัด

      Delete
    8. อ่า พลาดไปแล้ว ขอโทดนะคะ

      Delete
    9. ไม่เป็นไรค่าMint ส่งmailมาเลยค่ะ รอด้ายจ้า

      Delete
    10. Mint : ไม่พลาดหรอกคะ นิกกี้ชอบทุกอันหละ แต่เวลาอยู่ใน Blog ต้องคอยแซวทำเป็นไม่ชอบ Yong Shik ไว้เพราะพวกเขาเยอะแถวๆนี้ เราเลยต้องเล่นบทตัวอิจฉาเอาไว้ก่อน 555

      Delete
    11. เลยอดเลย ไว้ถ่ายรูปยงชิกมาให้ดูน่ารักค่อดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

      Delete
    12. จะเอามาเยาะเย้ยหละสิไม่ว่า ร้ายนัก!!!!

      Delete
    13. โอยยยย มัวแต่ยุ่งกะงาน เลยตกข่าวเลย ผ่านช่วงโปรโมทละ น่าจะได้กลับมาบ่อยขึ้น อยากได้มั่งจังงงงง...
      มีส่งรายละเอียดให้หนึ่งบ้างนะคะ Kodchaphan.se@gmail.com

      Delete
    14. ได้ค่ะ เด๋วมินท์ส่งรายละเอียดไปให้ทางเมล์นะคะ

      Delete
  10. Kay ก้อ surprise ตอนได้รับเหมือนกันเลยค่ะนิกกี้ ปัจจุบันนี้ถอยแก้วลาย Seung Jo มาใช้อยู่ค่ะ แต่ไม่ค่อยได้ใช้อ่ะ กินแต่น้ำขวด ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ้อ ลืมๆ See you in Seoul ด้วยนะคะทุกคน ถึงแม้งานจะยุ่งยังไงแต่จะพยายามเข้ามาหาเพื่อนๆ ทุกวันนะคะ ^^

      Delete
    2. ฮาโหลคู่แฝด คิดถึงตะเองเหมือนกันจ้า ^^

      Delete
  11. พูดถึงแก้ว ก็ให้นึกถึงเสื้อ มีใครได้รางวัลไปรึยังคะเนี่ย

    อยากจะมีเสื้อทีม Park Si Hoo ใส่พร้อมๆกันอีกนะคะ ตอนไปต้อนรับ Sihoo ที่สนามบินอ่ะ คริๆๆๆ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. เออ ไปขอ fyp สิค่ะจะได้อยู่ทีมเดียวกัน ทั้งทีมมีกันอยู่สองคน ฮ่าๆๆๆ แล้วเขาหายไปไหนเนี่ยไม่เห็นเลยพักนี้ สงสัยจะตัดต่อเพลงอยู่ ใช้เวลาเป็นเดือนเชียว
      หรือ เขี้ยงทอสับทิ้งเลยอดเม้นท์เลย อิอิ

      Delete
    2. 5555555 ก็ทำใหม่สิจ๊ะ เอาลายเท่ห์ๆเลยนะ

      Delete
  12. ใครยังไม่ได้โหวต อย่าลืมโหวต photo of the week นะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ้าว นำทางด่วน!!

      Delete
    2. ตรงไป แล้วก็หักศอกซ้ายมือเลยจ้า

      Delete
    3. พูดเหมือนนักมวย ที่ Post นั่นก็ว่า PSH แต่งตัวเหมือนนักมวย สงสัยจะเป็นเจ้าของคุมค่ายมวยทางเหนือ อย่างนี้นักเลงยังเรียกพี่เลยสิ!!!

      Delete
    4. 5555 เจ้าของค่ายมวยนี่เอง.....ชื่อค่ายอะไรนะ อ๋อ.."ส.csi "

      Delete
    5. csi เข้าใจเรียกนู่นนี่ ไม่ต้องพูดยาว พูดสั้น ๆ แต่เห็นภาพตามตลอด...
      ทักอะไรก็ช่ายเลยทุ๊กที ทายแม่นด้วย ^^ มะช่ายแค่เจ้าของค่ายมวยซะแล้วค่า ม่ายธรรมดาเลย ๆๆๆๆ

      Delete
    6. แกเป็นเจ้าของค่ายมวยที่ใช้ระบบลูกแก้วยิปซีบริหารงานไงคะ ... อู๊ววว ... เห็นแล้ว CSI เห็นแล้ว ... 6 packs ของ PSH 5555

      Delete
    7. 55555555 เห็นแล้ว

      Delete
    8. สงสัยเจ้าของค่ายแอบไปนอนแล้ว ถ้างั้นนิกกี้....โดนดีแน่ๆ 5555

      Delete
    9. พรุ่งนี้เธอคงมาวาดลวดลายแม่ไม้มวยไทยต่อแน่ค่ะ

      Delete
    10. พวกเราจะไปนอนกันหรือยังคะ นิกกี้คงจะต้องขอตัวแล้วคะ เพราะต้องพาฝรั่งเที่ยวเมืองฝรั่งที่เรารู้จักดีกว่าฝรั่ง ( พูดให้งง ) ขอบตุณทุกๆคนที่มาช่วยกันสร้างสรรความสนุกสนานในยามค่ำกันนะคะ หวังว่าทุกๆคนคงจะมีความสุขเหมือนนิกกี้นะ แล้วเจอกันตอนเช้าคะ

      Delete
  13. A nice surprise. The mugs are so cute.

    ReplyDelete
  14. อิ๊อิ๊ ดีใจกะนิกกี้ด้วยจร้า เราก็รอลุ้นอยู่เหมือนกันว่านิกกี้ได้รับของแล้วอาการจาเป็นยังไงบ้าง 555 พนักงานส่งของโทรหาเราในตอนเช้าวันหนึ่ง เราอยู่ที่ทำงาน เรารู้ทันทีเลยว่าของมาถึงบ้านแล้ว เย้เย้ กลับบ้านรีบแกะกล่องเลย อิ๊อิ๊ แล้วก็ถ่ายรูปส่งให้นุ้งมิ้นท์ดู คริคริ บ้าเห่อสุดๆ คร่า ของเราจาเป็นแก้วยงชิก (สุดที่รัก) ส่วนอีกใบเป็นแก้วอินอู (แฟนเก่าที่รักอยู่)

    ReplyDelete
    Replies
    1. แอบซุ่ม งุบงิบๆ กันไม่บอกนะ เดี๋ยวจะไปฟ้อง Sihoo ช่วงนี้ยังยุ่งๆกับแขกมาบ้านอยู่ไม่มีเวลารำพึงรำพันถึงหนุ่มได้สะดวกนัก เดี๋ยวรอฝรั่งกลับบ้านไปก่อน แล้วแก้ว Yong Shik ใครจะถ่ายรูปมาให้ดูก็ถ่ายมาซะ จะได้ดูให้อิจฉา ตาร้อน สิ้นเรื่องสิ้นราวไป หึ หึ

      Delete