Scent

Scent

Saturday, June 30, 2012

Charming Park Si Hoo


เพลงไพเราะ ในท่วงทำนองช้าๆ และการพลิกภาพแต่ละภาพตามจังหวะดนตรี ทำให้เรามีโอกาสพินิจพิจารณาภาพแต่ละภาพได้อย่างลึกซึ้งมากชึ้น และถามตัวเองว่าทำไมไม่เคยเบื่อเลยที่นั่งมองหน้าเขาอยู่ได้ทุกวัน เหตุผลอย่างเดียวก็คือ แต่ละภาพของเขามันดูแตกต่างกัน แม้จะยังคงเป็น PSH ก็ตาม ดังเช่นเมื่อมองภาพเขาจากละคร Family Honor เราก็จะมองเห็น Gung Suk และเรื่องราวของเขาก็จะปรากฏขึ้นมาในความคิดของเรา และถ้าเป็นภาพใน The Princess's Man เราก็จะมองเห็น Kim Syung Yoo กับเรื่องราวอันแสนเศร้าของเขา คงไม่ใช่เขาเท่านั้นกระมังที่เอาชีวิตและวิญญาณของตัวเองเข้าไปใส่ในตัวละคร แม้แต่แฟนๆก็รู้สึกผูกพันกับตัวละครเหล่านั้นด้วยเช่นกัน 

.... และ ท้ายที่สุด ภาพแต่ละภาพช่างเหมือนมีมนต์สะกดให้เราต้องเฝ้าดูเขาอยู่อย่างนั้นจน MV จบไปโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย นี้แหละ เสน่ห์ของเขา ..... Our charming Park Si Hoo !





www.youtube.com

2 comments:

  1. ดูเพลินเลยค่ะ ขอชื่นชม MV ชุดนี้เลยค่ะภาพสวยและคมชัดมากเลยค่ะ

    ReplyDelete
  2. ชอบมากคะ ทั้งเพลงทั้งภาพมันเข้ากันได้ดี และถ้าจะดู PSH ให้ซึ้งๆก็ต้องเป็นเพลงช้าๆแบบนี้แหละ

    ReplyDelete