Scent

Scent

Saturday, June 30, 2012

Park SI Hoo ผู้ขี้อายในงานเปิดและปิดกล้องละคร Iljimae

ยังคงเป็นชุดที่แฟนๆถ่ายเอาไว้อยู่ โดยจะเป็นละคร Iljimae บ้าง ครั้งนี้มีทั้งหมด 4 ชุดด้วยกัน แต่จะมีตอนเปิดตัวละคร และ การฉลองความสำเร็จของละครร่วมกับแฟนๆ เท่านั้น




ตอนที่ 1 : ในงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2008 

รายงานข่าว :  Park Si Hoo ได้แสดงฝีมือการใช้ดาบและศิลปการต่อสู้ป้องกันตัว อีกทั้งการเปล่งเสียงออกมาดังชัดในขณะใช้ดาบ จนเรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆได้อย่างกึกก้อง แม้จะมีความผิดพลาดเกิดชึ้นเนื่องจากชุดที่สวมใส่ แต่มันกลับเพิ่มบรรยากาศที่น่ารัก ไปอีกแบบ และ แฟนๆก็ยังคงให้กำลังใจเขาอย่างเต็มที่





ตอนที่ 2 : ยังคงในงานแถลงข่าวอยู่ 

แต่คราวนี้ PSH ออกมาเดินให้ช่างภาพถ่ายภาพของเขาในอีกมุมหนึ่งรู้สึกจะเป็นทางเดินที่อยู่ในอาคารนั้นเอง แถมคราวนี้เป็นการถ่ายเดี่ยวเสียด้วย ดูพระรองคนนี้จะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษนะ





ตอนที่ 3 : มี VDO โฆษณาละคร มาให้ดู และมีการแนะนำตัวผู้แสดงเป็นรายบุคคลไป 

ให้สังเกตุเวลาที่ Lee Jung Kee โบกมือให้แฟนๆของเขาในครั้งสุดท้ายก่อนที่จะนั่งลงอย่างเสียไม่ได้ ขณะที่ PSH ยืนโบกมือให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ และเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนเลยแม้หลายปีผ่านไปจนกลายเป็น Super Star อย่างทุกวันนี้แล้วก็ตาม ในบางช่วงแม้เราจะไม่เข้าใจที่เขาพูดแต่ PSH คงจะพูดอะไรผิดเข้าจนเจ้าตัวถึงกับเขินอายสุดๆไปเลย ...




ตอนที่ 4 : ในงานฉลองความสำเร็จของละครร่วมกับแฟนๆ

~ เราชอบการแต่งกายของ PHS ที่ดูลำลองแต่ก็ยังสุภาพอยู่ แถมดูเท่ห์สุดๆอีกด้วย ~





credit : www.parksihoo.com

3 comments:

  1. PSH เป็นคนที่เดินสง่าผ่าเผยมากเลย ไม่เชื่อลองดูรูปภาพประกอบนะคะ

    ReplyDelete
  2. เห็นด้วยคะ เขาเป็นคนที่เดินได้สง่าจริงๆ ไอ้ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆนั้นเกิดจากไอ้เจ้าหมวกมีหางนั้นแหละ เกะกะนัก น่าตัดหางทิ้งไปเลย โมโหแทน Si Hoo ... ฮึม แต่พอได้ยินเสียงแฟนๆพูดว่า Si Hoo , Fighting ก็ปลื้มใจไปกับเขา ที่ไม่ว่าอย่างไรแฟนๆก็รักและเอ็นดูเขาเสมอ และเราก็เช่นกัน

    ReplyDelete
  3. เห็นด้วยกับนิกกี้จ๊ะ

    ReplyDelete