Scent

Scent

Saturday, August 17, 2013

Updated ภาพเพิ่มเติม : ภาพสวย ภาพศิลป์ กับ PSH ( 1 )

อีกผลงานสวยๆ น่าทึ่ง จาก  Echo เช่นเดิม, enjoy!

~ พ่อยั่วเมือง ~







Si Hoo





No. 1 " My Love "
อันดับ 1 " คนรักของฉัน "
~ มีภาพ Updated เพิ่มเข้ามา 3 ภาพให้ชมนะ ~












No. 2 " When you say nothing at all "
No. 2 " เมื่อคุณไม่ต้องเอ่ยอะไรเลย "



คงต้องติดตามดู N0.3 ของเธอต่อไป....


credit : Echo, thank you!

 Credit : tieba.baidu.com, thank you!

9 comments:

  1. รู้สึกเหมือน Sihoo เป็นคนที่มีเอกลักษณ์บนใบหน้า เวลาทำภาพเงา ๆ ก็ยังรู้ว่าเป็นเขานะ เพราะหน้าบางคนทำออกมาแล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร อย่างเช่นเราเป็นต้น ทำออกมาแล้วงงว่า..ใครหว่า...Echo ทำภาพออกมาสวย ๆ ทั้งนั้น ^^ เป็นแรงบันดาลใจได้ดีเหมือนกันค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวย Classic และภาพโตดี^^ ชอบที่เธอมักเก็บรายละเอียดกับสีหน้าทางอารมณ์เขาได้ดีมากๆเลย นิกกี้คิดว่าตอนนี้เธอกำลังพยายามจะเล่นกับภาพล่าสุดของเขาอยู่นะดูจาก Web ของเธอ นิกกี้หละชอบฝีมือ และงานศิลป์ของเธอจริงๆ พักหลังๆเธอไม่ค่อยเอาลงใน SHR นิิกกี้คิดว่าเธอมีคนตามมาดูเธอมากพอ ไม่จำเป็นต้องไปลง SHR แล้ว เธอบอกใ้หนิกกี้เข้าไปทิ้ง Comment ไว้ที่ Baidu นิกกี้ก็พยายามนะ แต่รู้สึกต้องเป็นสมาชิกอีกแล้ว จึงยังไม่เคยไปลง Comment ไว้เลย อยากรู้จักเธอให้มากกกว่านี้ ภาษาอังกฤษของเธอก็ดีมากเลย จึงไม่แน่ใจว่าเธอออาศัยยู่ที่ประเทศจีนหรือนอกประเทศนะ

      Delete
    2. ชอบตรงนี้เหมือนกัน วิธีการจับภาพหน้าเขา เธอทำออกมาได้ดีจริง ๆ ด้วยค่ะ
      พูดถึงเรื่องสมาชิก...เวลาเป็นสมาชิกอะไรที่ไม่ใช่ภาษาของเรานี่ลำบากมาก ๆ เลยค่ะ ตอนนี้เริ่มจะคุ้นชินกับหน้าตาของ SHR แล้ว แต่ก็ยังแปลไม่ออกอยู่ดีนะแห่ะๆ
      ดูได้แต่พวก MV หรือภาพอะไรแบบนี้ ส่วนข่าวนี่ ม่ายรู้อารายเลย ตามๆ เขาไปค่ะ พอเห็นโพสต์ของพวกเรากันเองในนั้นก็จะตื่นเต้นเป็นพิเศษล่ะค่ะ :)



      Delete
    3. โรคเดียวกันคะ เขาเรียกขาดความอบอุ่นนะ 555

      Delete
    4. 5555 เหมือนกัน

      Delete
    5. รูปสวยจริงๆๆ

      Delete
    6. ยังเคยคิดนะว่านอกจากไปแปะเป็นภาษาอังกฤษแล้ว ถ้าจะเอาภาษาไทยไปแปะด้วยจะเป็นอะไรไหม ? แต่ยังไม่กล้านะ เพราะในนั้นภาษาหลักเขามีแค่ 4 ภาษาเท่านั้น ไม่อยากไปเพิ่มให้คนเกาหลีเวียนหัวกันมากกว่านี้ แค่นี้ SHR ก็เกือบจะกลายเป็น Web ขึ้น ( คล้ายๆเมืองขึ้น ) ของจีนอยู่แล้ว ^^

      Delete
    7. ก็ไม่รู้ว่าเขาเขียนอะไรกันหนักหนา ชื่อจะซ้ำๆ ไม่รู้ละเมอเพ้อพกอะไรกันมากมาย อย่างนี้ที่เขาเรียกว่าคลั่งไคล้หรือเปล่า ถ้าเป็นเด็กๆก็เข้าใจอยู่แต่ดูวัยแฟนๆๆเขาน่าจะเลยวัยนั้นแล้วนะคะ

      Delete
    8. พวกพร่ำเพ้อคะ เข้าไปอ่านแล้วเราก็จะไม่เห็นสาระอะไรมากนัก มีเยอะมาก น่ากลัวบางรายมีประกาศอีกนะจะเขียนถึง Sihoo ทุกวัน แล้วบางทีนะใช่ภาษาอังกฤษที่ไม่ถูกต้องอย่างแรงแต่ก็ไม่รู้ตัวกัน มันไปให้ความหมายที่ตรงกันข้ามไปเลย กลายเป็นฟังแล้วเหมือนไปว่าเขาเอา ก็มี

      Delete