Scent

Scent

Sunday, August 18, 2013

MV : The Greatest love of All

ความรักที่ยิ่งใหญ่ของ Park Si Hoo คือการได้เป็นนักแสดง แต่ไม่ใช่เพื่อความมีชื่อเสียง หรือได้เป็นดาว แต่มันคือความรักในศิลปะแขนงนี้ เขานั้นตีค่างานแสดงของเขาเท่ากับเป็นงานอาชีพไปจนตลอดชีวิตของเขา และนี้แหละคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกว่าสิ่งใดๆของ Park Si Hoo

Rak ทำ MV นี้ออกมาได้ซาบซึ้งจริงๆ ไม่เชิงเศร้า แต่พูดว่าน่าประทับใจมากๆ การเลือกรูปทำได้ดี ชอบที่ปล่อยให้ VDO เล่นไปเรื่อยๆ ได้เห็นอากัปกิริยาของเขา การตั้งใจในการทำงานของเขา เยี่ยมคะ ชอบจริงๆ ขอบคุณคะ


Credit : poodong9199, thank you!

5 comments:

  1. สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ค่ะ นิกกี้และทุกคน

    เวลา PSH ทำงานช่างน่ามองซะจริงๆ ทั้งจริงจังและตั้งใจ
    ภาพคุ้นตาเขากับบทละคร..เขาที่ยืนอยู่หลังกล้องแบบนี้...เหมือนฉายภาพซ้ำครั้งแล้วครั้งเล่า ในเวลาและสถานที่ที่ต่างกัน...Rak ถ่ายทอด ออกมาในรูปแบบของ MV ได้ดีมาก ๆ เลยนะคะ... ชอบเบื้องหลังที่เอามาใส่ใน MV นะคะ ส่วนตัวชอบเบื้องหลังจาก TPM ค่ะ ขอบคุณ RAK มาก ๆ เลยที่ทำ MV ดี ๆ แบบนี้ออกมาให้ได้ชมกัน....ทั้งชื่นชม เข้าใจ และสุขใจไปพร้อม ๆ กัน ขอบคุณอีกครั้งค่า :)

    ReplyDelete
  2. สวัสดีค่ะ..lookmoo&nikki...ขอบคุณnikkiมากค่ะที่เอามาแชร์...ขอบคุณlookmooที่ชอบ นะค่ะดีใจมากๆ พยายามสื่อให้เห็นว่าsi hooคือนักแสดงที่เป็นนักแสดงจริงๆไม่ใช่แค่ดารา...ไอดอลหน้าตาดีหุ่นดี เขาเล่นได้ทั้ง commedy...drama...และ..action. ..ครบสูตรเลย คงจะเสียใจน่าดูเลยถ้าจะไม่ได้ชมผลงานของเขาอีก...เพราะความใจแคบของคนเกาหลีที่มองคนแค่ด้านเดียว...เราเองอาจจะไม่รู้สึกอะไรเพราะเราพบเขาจากcddaแต่ถ้าเป็นแฟนๆรุ่นแรกๆคงจะแปลกใจว่าทำไมเขาถึงเล่นcdda เพราะเขาอยากจะได้รับบทใหม่ๆที่ท้าทายและแตกต่างนี่เอง มองเผินๆsjอาจคล้ายys...แต่ชั้นเชิงการแสดงสีหน้าท่าทางเหนือกว่าเยอะมาก...แหะ แหะ ยาวเลย...ขอบคุณนะค่ะที่ยังดูmvที่rakทำออกมา....ขอบคุณคร้า...♥♥♥♥

    ReplyDelete
  3. thank jaa..Rak
    ชอบ ชอบ น้่า

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณคะ Rak และพวกเราทุกคนที่ช่วยกันทำให้ผู้คนได้เข้าใจในความเป็น Park Si Hoo ได้ดีมากขึ้น การทำ blog ก็ส่วนหนึ่งแต่ถ้าไม่มีใครมาอ่านก็ไม่มีใครทราบเกี่ยวกับตัวเขา แต่ MV มักทำให้คนสนใจที่จะเข้ามาชมกันไม่รู้เบื่อ และสามารถที่จะชมซ้ำๆกันหลายๆหนได้ ขอบคุณคะ ที่พวกเราช่วยกันทำสิ่งดีๆเพื่อ Park Si Hoo นิกกี้เชื่อว่าเขาซาบซึ้งกับแฟนๆของเขาทุกคนที่ช่วยกันสร้างสรรงานดีๆออกมาเช่นนี้ เพื่อเขา ทั้งๆที่สำหรับเขานั่น เขาคงมองเห็นตัวเองก็เป็นเพียงนักแสดงธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้น นอนไม่หลับคะ ถ้าไม่ได้มาขอบคุณ Rak และพวกเราทุกคน ที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อเขา... Bye แล้วคะ ง่วงจริงๆแล้วตอนนี้^^

    ReplyDelete
  5. ฮ้า......อยากปรบมือให้ดังๆจังเลยค่ะ ขอบคุณ Rak นะคะมากๆเลยคร้า^_^ ทำออกมาได้ดีมากๆเลยนะคะ ชอบมากค่ะ

    ReplyDelete