Scent

Scent

Friday, July 12, 2013

MV : COM Making

เพลงฟังสนุก ให้อารมณ์ที่คึกคักดีจริงๆ แถมด้วยภาพที่ริมสระน้ำที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วยนะ และ ท้ายสุด สุดท้าย Park Si Hoo ก็น่ารักทุกช๊อตเลย คราวนี้สนใจที่จะคลิกเข้าไปดูหรือยังหละ ?



Credit : karinto9, thank you!

6 comments:

  1. เปิดหัวเรื่องซะน่าสนใจขนาดนี้ ครายจะอดใจไหว ต้องคลิ๊กเข้าไปดูอยู่แล้วล่ะฮับ ^^ ชอบนาทีที่ 3.09 ^^
    Good morning นะค๊าบนิกกี้และทุก ๆ คน วันนี้วันศุกร์แล้วใช่ป่าว...ยู้ฮูวววววว วันศุกร์ สุข สู๊ข ศุกร์.......อารมณ์ดีมว๊ากค่าาาาา ขอบคุณสำหรับ MV นะฮับ

    ReplyDelete
  2. สวัสดีกับ เข้าวันศุกร์คะ : เลยต้องกลับไปดูอีกรอบ ชอบที่เขาบอกว่า Fighting นี้นะ? ไม่เคยได้ยินมาก่อนสิท่า 555 นิกกี้ตื่นเต้นเวลาเจอภาพใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นนะ อย่างฉากที่เขายืนเกาะราวที่สระน้ำ ดูเท่ห์ดีจริงๆเลย และหลายๆรูปในนี้น่ารักมากๆ เวลาดูเชาทำงานมันเพลินดีจริงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ^^ อะฮ่า ใช่ฮับเวลาเขาทำงานดูแล้วเพลินและช่างเท่ห์จริงๆ ยิ่งตอนที่ตั้งใจยืนดูงานตัวเอง....โอ๊วจริงจัง ดูดีสุด ๆ ไปเลย...เวลาอยู่ในกล้องสุดยอดเลย...พอหลุดจากกล้องก็สุดยอดอีก.....แต่ไม่รู้เป็นยังไง พอเขาบอกว่า Fighting แล้ว lookmoo มีแรงฮึดขึ้นมาทันที เลยค่ะ....ชอบมาก ๆ เลย ยิ้มก็น่ารักโฮก อยากกัดกำปั้นนั่นจริง ๆ เรย 5555

      Delete
    2. 555 ไหงมาจบที่จะไปประทุษร้ายมือสวยๆของเขาเสียได้หละนี่ ก็ไม่รู้ทำไมคนเกาหลีจึงชอบพูดกันเสียจัง ไม่เห็นพูดกันเป็นภาษาเกาหลีเลยนะ fighting กันทุกเรื่อง^^

      Delete
  3. Replies
    1. สงสัยเป็นคนเกาหลีปลอมตัวมา 555 สวัสดีคะ Nueng : ดู MV นี้เพลินดีจริงๆนะ

      Delete