Scent

Scent

Monday, March 25, 2013

MV : Park Si Hoo - Book 1


เพลงสนุกๆ ฟังสบายๆ แฟนหนุ่มของคนทำก็หล่อลาก ^^ ใช่ไหมจ๊ะ Rak PSH




credit : poodong9199, thanks1

14 comments:

  1. morning!นิกกี้ และทุกคนคะ MV น่ารัก ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
  2. morning morning...nikki,T&all:')

    MV น่ารักอบอวลไปด้วยความรักมากมาย ขอบคุณนะคะ @ Rak

    ReplyDelete
    Replies
    1. Morning ทั้ง 2 สาว เข่นกันคะ : หวังว่าคงหลับสบายกันดีนะคะ อากาศเป็นไงบ้างที่ ลำพูนเช้าๆคงไม่เท่าไหร่ละมัง ของนิกกี้เริ่มอุ่นขึ้นบ้างแล้วแต่เช้ากับค่ำกลับเย็นขึ้นมาอีก ขนาดยังต้องเปิด Heater ทิ้งไว้เลย

      Delete
    2. ถ้าต้องเปิด Heater นี่สำหรับ csi ต้องเรียกว่าหนาวแล้วคะ เช้าๆที่ลำพูนเย็นสบายแต่สายๆเริ่มร้อนแล้วคะ LA กำลังจะเข้าฤดูใบไม้ผลิสินะ ชอบจังเป็นฤดูที่มีสีสันของดอกไม้อากาศก็สดชื่นด้วยนะคะ(เคยเห็นในหนังสือจ๊ะ)

      Delete
    3. ที่สุพรรณ อากาศร้อนมากๆ

      Delete
    4. จริงๆเริ่มมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วคะ อากาศกำลังสบายคะ หนาวนักใส่เสื้อแขนยาวเข้าหน่อยก็พอแล้ว ไม่ถึงกับต้องใส่เส้อผ้าหนาเตอะอย่างหน้าหนาว

      CSi : เดี๋ยวนิิกกี้กำลังจะออกไปทานข้านอกบ้าน เมื่อกลับมาแล้ว เราค่อยมาดูสะกดคำกันหน่อยนะคะ ฮิ ฮิ หรืออยู่ที่ทำงานทำไม่ได้ใช่ไหม ? ลืมไปถ้างั้นเอาเป็นตอนค่ำๆก็แล้วกันคะ กลับถึงบ้านกี่โมง นิกกี้จะได้ติดต่อเข้าไปหา

      Delete
    5. T. พอรู้ว่า T อยู่สุพรรณ อยากถามว่าร้านอาหารดังๆที่ขื่ออะไร " กุ้ง ... " นี้ยังอยู่ไหมคะ นิกกี้ชอบไปทานที่นั่นมากเลย มันอยู่นอกเมืองออกไปนะ ร้านตั้งอยู่เหนือบ่อ ทานข้าวไปโยนอาหารให้ปลากินได้อะไรทำนองนั้น

      Delete
  3. @นิกกี้ ขอโทษทีตอบช้าไปหน่อย ร้านอาหารในสุพรรณมีเยอะมาก ร้านอาหารที่นิกกี้ถามถึงใช่ ร้านกุ้งเป็น หรือเปล่าถ้าร้านนี้ยังอยู่ จะอยู่ก่อนถึงตลาดร้อยปีสามชุก เห็นบอกว่าชอบไปทานที่นั่นแสดงว่ามาเที่ยวสุพรรณบ่อยๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. T. คิดว่าใช่นะคะ มันนานมากแล้วทราบดีว่าเมืองไทยเปลี่ยนไปมากมายยิ่งที่ไหนไม่ได้เห็นสัก 5 ปี ไปเห็นอีกทีตกใจเลย แต่ชอบคะ กุ้งเขาทำอร่อยมาก กลับไปบ้านที่เหมือนคนตายอดตายอยากคะ โดยเฉพาะกุ้งเผานั้ยของโปรดคะ ที่ชอบอีกอย่างคือกุ้งเต้น แต่ไม่กล้าอีกแล้วทานที่ไรท้องเสียทุกทีคะ เอ! มันเกี่ยวกับ PSH ตรงไหนนะ 555 เอาเป็นว่าถ้าเ่ขามาเมืองไทยพาไปกินกุ้งสุพรรณก็แล้วกัน ดีไหม เจ้าบ้านเลี้ยงไม่อั้นอยู่แล้ว PSH คนเดียวนะ^^

      Delete
  4. ต้องขอบคุณ fyp เพราะต่อยอดมาจากเพลงที่fypแนะนำมาค่ะ...ขอบคุณนะค่ะ..ไม่เข่าใจหรอกค่ะว่าแปลว่าไร รู้แต่keep goingแต่น่าจะความหม่ายดี

    ReplyDelete
  5. เพลง Keep going ของ Standing egg เป็นเพลงน่ารักๆ ฟังสบาย ความหมายก็น่ารักค่ะ เหมาะมากเลยค่ะที่เอามารวมกับเข้ากับชีฮูของเรา ชอบ ช๊อบ ชอบ ขอบคุณ Rak PSH มากๆ นะคะ

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณนะจ้ะ Rak MV น่ารักมากมายจ้า ^^

    ReplyDelete
  7. Rak PSH รวบรวม PSH ขึ้นปกหนังสือและสัมภาษณ์ได้เยอะมาก เค้าฮอตจิงๆ
    ขอบคุณสำหรับ MV น่ารักนะคะ เพลงเพราะจิงๆ

    PSH, Keep Goingggggggggggggggggggg

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณค่ะ Rak เพลงก้อน่ารัก รูปก้อสวย คนก้อดูดีมาก รวมๆ แล้วทำออกมาอีกนะคะ จะรอ อิอิ ^^

    ReplyDelete