Scent

Scent

Sunday, March 24, 2013

MV : For PSH

นี้เป็นคำขอของ Rak PSH นะ ที่เธอรู้สึกชอบ MV นี้มากเป็นพิเศษ ( ไปเจอใน Youtube ) แต่ไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนทำ เราควรจะเฉลยดีไหมนะ คงต้องลองถามเจ้าตัวเอาเองแล้วกันนะ ^^





Credit : CSI, thanks!

8 comments:

  1. ไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี ฮ่าๆๆๆ โฮๆๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวยทุก mv เลย เริดส์มาก
      (แอบติดตาม บนคุณท่อด้วยนะค่ะ ^^)

      Delete
    2. csi..นี่เอง ชอบมากเลยค่ะเป็นmvในดวงใจเลยค่ะ คิดว่าทุกคนก็ประทับใจแน่นอน..like ค่ะ

      Delete
    3. ใน MV ก็มีคำพูดของ Rak PSH ด้วยนะจ๊ะ

      Delete
    4. ชอบ mv ของ csi ทุกๆอันเลย เค้าแอบโหลดเก็บไว้หมดเลยจ้า อิอิ

      Delete
    5. ใช่จ๊ะ..Ann ทำให้เราสงสัยว่าใครนะน่ารักใส่คำพูดของพวกเราไว้ด้วยน่ารักมาก ทำให้รู้ว่าcsiทำเพื่อเราทุกคน และเพื่อsihooจริงๆ ประทับใจค่ะ แล้วทำให้ย้อนนึกถึงงช่วงเวลานั้น พวกเรานั้นรู้สึกอะไรกันบ้าง แล้วจนทุกวันนี้ทุกคนอยู่ด้วยกันมาตลอด เรารักบล๊อกนี้ และเพื่อนๆทุกคนเลย..ไม่น่าเชื่อความรักที่ให้คนหนึ่งคน ทำให้เราสามารถที่จะค่อยๆรักใครอีกหลายๆคนได้ค่ะ...

      Delete
    6. เค้าขอประท้วงอ่ะ MV นี้ csi ลืมข้อความของเค้าแหละ แอบเสียใจอ่ะ T.T แต่ไม่เป็นรัยเพราะคำพูดของทุกๆใน MV นี้ก็แทนคำพูดในใจของเค้าไปหมดแล้วหล่ะ ว่าแต่ Rak นอนดึกจัง

      Delete
    7. @ Rak PSH ช่างเป็นคำพูดที่น่าประทับใจ
      @ Mint อย่าเสียใจไปเลยจ้ะ เหมือนที่Mint พูดนั่นแหล่ะ^^

      Delete