Scent

Scent

Thursday, November 8, 2012

ภาพเก่ามาเล่าใหม่ จึงถือเป็นใหม่ก็แล้วกันนะ


ได้เห็นภาพนี้ของเขาโดยบังเอิญ ที่แฟนเอามาลงในวันที่ 28 ตุลาคม 2012 กำลังนึกว่า PSH ไปไหนมาถึงได้ต้องไปทางเครื่องบิน ก็เลยเดาเอาว่าคงจะเป็นช่วงที่เขาไปออกสายทัวร์ 5 เมืองใหญ่ แต่คงมีบางข่วงที่เขาต้องบินเอาเพื่อประหยัดเวลา แต่เมื่อมาดูทรงผมมันเหมือนทรงในช่วงละคร QOR มากกว่า จึงไม่กล้าสรุปลงไป อยากช่วยเดากันไหม เดาผิดเดาถูกก็ไม่เป็นไร จ๊ะ มาทายกันสนุกๆ แต่ไม่มีคำตอบ และไม่มีรางวัลนะ










credit : cafe.duam.net/pyungholove, Thanks !

17 comments:

  1. น่าจะตอนถ่าย QOR เพราะสีผมมันใช่ แต่หน้าไม่ค่อยบวม อาจเป็นเพราะหายจากอาการเหงือกอักเสบแล้วหน้าเลยคืนรูปหล่อเหมือนเดิม ผ้าพันคอลายสวยจัง

    ReplyDelete
  2. เดินทางวันที่ 4/11/10 ไปญี่ปุ่นเพื่อโปรโมตละคร Prosecutor princess พร้อมทีมนักแสดง
    และถือว่าเป็นแฟนมีตติ้งได้นะ งานที่ซีฮูทำบะหมี่ให้แฟนๆทานอ่ะจ้า ใส่ผ้ากันเปื้อนสีฟ้าอะนะ จำได้มั้ยเอ่ย
    ส่วนขากลับนี่ที่ใส่แจ็คเก็ตสีส้มสด แส่นดำอันเดียวกันกะขาไปนี่แหละค่ะ

    ReplyDelete
  3. ใช่หรือคะ ? นิกกี้จำไม่ได้กับภาพที่สนามบินนะ จำงานได้กับชุดที่เขาใส่แทบทุกชุด แต่จำชุดเดินทางไม่ได้จริงๆ เอ! นี้ครั้งที่ 2 แล้วนะ ที่ต้องมีผู้เชี่ยขาาญมาแก้ให้อย่างนี้ สงสัยต้องทำการบ้านจริงๆเสียแล้วเรา ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. พอดีเค้าเคยเก็บข้อมูลคร่าวๆแต่ขี้เกียจทำต่อ 555
      บันทึกแต่ละมีตติ้ง ตั้งแต่วันเดินทาง วันมีตติ้งหรือกิจกรรมที่ไปทำ และวันกลับ
      มองปราดเดียวจำชุดนี้ได้ เลยกลับไปดู อ้อชุดวันเดินทางขาไปญี่ปุ่นเมื่อปลายปี 2010 นั่นเอง ก็ช่วงยงชิกนั่นแหละ
      อย่างที่นิกกี้และ csiว่าไว้

      ปล.ตอนนี้ไม่ได้ทำต่อ เพราะมาเจอเวบนิกกี้ เลยกะว่าอยากดูอันไหนก็เข้ามาดูที่นี่ดีกว่า 555

      Delete
    2. เคยได้ยินคำในภาษาอังกฤษไหมคะ เขาว่า " The more the merrier " คือยิ่งมากยิ่งดี 555 เห็นไหม แล้วก็มามีประโยชน์อย่างนี้นี่เอง ขอบคุณอีกครั้งคะ เสียดายน่าทำต่อ .. the more the merrier คะ จากคนไม่รู้จักพอ ^^

      Delete
    3. ขอเป็น back up ข้อมูลให้นิกกี้อีกทีละกันจ้า เพราะเรามันเป็นพวกหาข่าวไปอัพเดทเหมือนกัน 555
      ข้อมูลอันนั้นตอนหาก็ต้องย้อนไปไกลเหมือนกันนะ เพราะเค้าเข้าวงการคนรักซีฮูเมื่อปลายปี 2011หรือต้นปี2012 หว่า
      ถือว่าครบรอบหนึ่งปีแล้วกัน จำได้ว่าเริ่มตามข่าวหาข้อมูลช่วงปีใหม่พอดิบพอดีอะนะ หลังจากเริ่มดูละครขงซีฮูเมื่อปลายปี 2011

      พอดีแค่โน๊ตคร่าวๆข้อมูลพร้อมรูปประกอบแต่ละทริปมีตติ้งไรประมาณนั้น
      (เพราะตอนนั้นว่าจะอัพให้เพื่อนๆ แต่บอกเพื่อนแล้วว่าเข้ามาดูที่นี่ได้เลย นิกกี้ทำไว้แล้ว)
      ประมาณวันเดินทาง งานมีตติ้งหรือกิจกรรมที่มีมีตติ้ง และวันกลับ แต่ละทริปเลยรูว่าขาไปชุดไหน ขากลับชุดไหน มีตติ้งนี้ใส่ชุดไร
      แต่รายละเอียดงานทั้งหมดไม่ค่อยมี เพราะหาได้ในเวปนิกกี้แล้ว 555

      ฉะนั้น อยากรู้ไรถามมาได้ เพราะอันที่จิงเวปนิกกี้ก็เป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีของเราอีกเวปหนึ่งไปแล้วล่ะ


      Delete
    4. ตวามจริงเราก็เริ่มมาพร้อมๆกันนะ นิกกี้เริ่มมาทำ Blog นี้ก็ในราวต้นๆปี 2012 เหมือนกัน โชคชะตานะคะช่วงที่เราต่างก็หาชัอมูลอ่านจากที่โน่นบ้างที่นี้บ้าง ก็ใช้เวลายอู่กว่าเราจะได้มาพบกันที่นี้นะ มันแปลกดีนะคะ ก่อนที่จะมาทำ Blog ยังคิดอยู่ว่าจะมาทำดีไหมใครจะสนใจหรือเปล่า แต่บอกตัวเองว่าเราตามหาข่าว PSH อย่างเอาจริงเอาจังก่อนจะมาหยุดที่ PSH4U เข้านั้นหละจึงได้เริ่มนึกถึงแฟนๆคนไทยของ PSH อีกจำนวนมากที่อาจจะมีความยุ่งยากในการอ่านภาษาอังกฤษโดยเแฉพาะพวกบทสัมภาษณ์ จึงงอยากจะมาช่วยพวกเราตรงจุดนี้ ฉนั้น Post ช่วงแรกๆของนิกกี้ถึงเป็นบทสัมภาษณ์เป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่จะซ่าส์ถึงขนาดเอาเรื่องต่างๆที่เราสนใจมาแต่งทำ Post เอง ทุกอย่างเกิดขึ้นได้นี้ก้เพราะ ผู้ชายคนเดียวแท้ๆนะ คิดเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจทุกทีว่ามันอะไรกันหนากับผู้ชายคนนี้

      Delete
    5. เพราะรักและโชคชะตาไง มันเป็นพรหมลิขิตนะเราว่า
      csi พอเจอ blog นี้ก็ไม่ไปไหนเหมือนกัน อย่าพยายามสลัดเพราะยังไงก็ไม่หลุดหร้อก 555

      Delete
    6. เป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรกับเรื่องดวงชะตา แต่บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ว่า อะไรบางอย่างนำพาให้เราต้องมาเจอะเจอกัน

      เพื่อนๆ ที่นี่น่ารักทุกคน ไม่อยากเชื่อเลยเลยว่าจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกที่นี่ อบอุ่นมากเลยค่ะ :P

      Delete
    7. @ M, ดีใจที่รู้สึกอย่างนั้นนะคะ ที่นี่ก็อย่างที่ทราบหละคะ ก็คุยๆกันไป อยู่ที่ว่าข่าวมาเกี่ยวกับอะไร เราก็เอนเอียงไปตามนั้น การมารัก PSH เนี่ยมันเหมือนกับการแอบรักใครอยู่เงียบๆนะ หมายถึงว่า เพราะคนไม่ค่อยรู้จักเขาเหมือนพวก Idol ทั่วไปที่มีแฟนเต็มไปหมด พวกเขาจึงหาเพิื่อนคุยเล่าสู่กันฟังได้ แต่กับ PSH เนี่ยบางทีก็ไม่รู้จะไปคุยกับใคร บางคนอาจพาลไม่รู้จักไปเลย มันไม่สำคัญว่าเขาโด่งดังสุดๆแค่ไหนแต่ในเมืองไทยนั้น ก็อย่างที่รู้ๆหละคะ แต่เมื่อเรามาอยู๋กันที่นี้ในครอบครัวเล็กๆแห่งนี้ ถ้าเราอยากจะบอกกับคนทั้งโลกว่เรารัก PSH แค่ไหน กี่ร้อยกี่พันหน ก็แน่ใจได้ว่าพวกเราทุกคนเข้าใจ และ ยินดีรับฟัง เรื่องราวของกันและกัน

      ยังอ่านหนังสือเรียนอยู่หรือคะ ? ที่ถามเพราะมีแฟนในต่างประเทศให้ข้อสังเกตุว่า แฟนวัยรุ่นของ PSH นั้นมักจะเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ และ มองโลกแบบผู้ใหญ่มากกว่าคนในวัยเดียวกัน จริงไหมคะ ที่พูดนี้เป็นเรื่องดีนะคะ ไม่ใช่เรื่องของทำตัวแก่เกินวัย แต่หมายถึงมีความคิดความอ่านที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคนวัยเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องดีคะ

      Delete
    8. @ csi, มิน่าอะไรติดหนึบๆ แกะไม่ออก^^

      Delete
    9. M: @ นิิกกี้ ค่ะยังเรียนอยู่เลยคะ เราไม่คิดว่านิกกี้ว่าเราหรอกคะ อีกอย่างมันไม่ใช่ประโยคแนวลบซักหน่อย

      ส่วนตัวคิดว่าบางทีก็มีความคิดเหมือนผู้ใหญ่บางทีก็คิดเหมือนเด็ก แต่โดยภาพรวมแล้วจะออกแนวไปทางผู้ใหญ่มากกว่าเพราะว่าไม่ค่อยคุยเรื่องกุ๊กกิ๊กเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆ เรื่องดาราเกาหลี นักร้องอะไรแบบนี้ไม่เคยได้สนใจหรอกค่ะ ถ้าจะดูก็คงเป็นพวกหนังกับดาราฝรั่งแต่ก็ไม่ได้คลั่งไคล้เพียงแต่รู้เอาเป็นข่าวสารประดับความรู้เฉยๆ เรื่องที่ชอบก็มักไม่ค่อยเป็นหัวข้อสนทนาของเด็กวัยเดียวกัน เลยชอบคุยกับผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ PSH เลยถือได้ว่าเป็นดาราเกาหลีคนแรกที่ชอบเลยก็ว่าได้ อย่างที่เคยคอมเม้นท์ไป เราไม่ได้ชอบเพราะว่าเขาหน้าตาดี แต่ชอบเพราะว่าเขาแตกต่างจากคนอื่นๆ มีความเป็นผู้ใหญ่ มีความคิดที่ดี มีจิตใจที่ดีค่ะ และเรื่องที่น่าแปลกอีกอย่างนึงก็คือ PSH ค่อนข้างมีนิสัยเหมือนเราเลยค่ะ ทั้งนิสัยและความชอบเหมือนกันหลายๆ อย่าง เหมือนจนน่าตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนที่เหมือนกันขนาดนี้ ถึงมีก็คงน้อยมาก น่าแปลกจริงๆ

      Delete
    10. @ M, น่าทึ่งๆ เพียงแค่วิธีการเชียนก็บอกแล้วคะว่าเป็นคนมีความคิดความอ่านที่เป็นผู้ใหญ่กว่าวัย ในภาษาอังกฤษเขาว่า " You are more muture than your age " ( ขอโทษที่ใช้ภาษาอังกฤษนะคะ ) เพราะการเชียนไม่ใช้ คำแสลง คำผวน ใข้แต่คำเต็มอย่างเดียว M เป้นคนที่น่าสนใจมากนะสำหรับ นิกกี้ คุณพ่อ - คุณแม่คงภูมิใจน่าดู ดีใจคะที่ได้รู้จัก บอกที่บ้านด้วยว่า M ปลอดภัยแน่ที่มาคุยกับ Blog ของเรา หวังว่าคงเข้าใจนะคะ ว่านิกกี้หมายถึงอะไร ? ยกตัวอย่างได้บ้างไหมคะว่าอะไรที่คิดว่า PSH เหมือน M นิิกกี้ก็รู้สึกอย่างเดียวกัน และเชื่อว่าพวกเราที่นี้ก็รู่้สึกคล้ายๆกัน มากบ้างน้อยบ้างแตกต่างกันไป ครั้งแรกที่นิกกี้ search หาเรื่องของเขาที่สะดุดตาก็คือ " วันเกิดของเขา" ทำให้นิกกี้รู้สึกพิเศษกับเขาขึ้นมาทันที และหลายๆสิ่งที่บางครั้งก็อธิบายไม่ได้ เพียงแค่ความรู้สึกว่าเขาพิเศษ ไม่ใช่กว่าคนอื่นเท่านั้น แต่สำหรับเราด้วย คล้ายกับว่าอยากสนับสนุน อยากทำทุกอย่าเท่าที่ทำได้เพื่อสนับสนุนเขาให้ประสพความสำเร็จเท่าที่เราทำได้ ถึงมาทำ blog อยู่นี้ไงคะ ถ้าจะเขียนเท่าที่อยากเขียนสงสัยจะยาวเกินไป จึงขอจบด้วยประโยคเดียวกับ M นะคะ ~ ใช่คะน่าแปลกจริงๆ และ ราตรีสวัสดิคะ

      Delete
  4. These photos are new to me. The color of PSH's hair is different and he seems to be in a hurry. 오서 갑시다. 시간이 없어요. (Let's hurry, I don't have time). 555 One of my last lessons, but very suitable for these photos. BTW, I love them very much! 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ Wilma, Dorame knew these mystery photos ! She even can nail down the date . It was Nov 4, 2010 when he went to Japan for Prosecutor Princess concert. She has all information about PSH 's fan meeting in the past but she stop doing it after she found my blog. I encourage her to keep doing it and told her " the more the merrier ", right !

      Okay, now it makes sense to me because the person who took the photo said It's fun to see him run very fast. 555 He seems to have a habbit of looking around at the airport because he was late at thai airport too while everyone else already on board ! He's so cute !!! Don't know why, I will be very mad if someone make the flight delay like that. But if that person were him, I am fine as long as he's willing to sit next to me all the way to my destination. Too much to ask for ? 555

      Delete
  5. @nikki, 555 No, everyone wants to have his flight on time. Ah, but when the delay is caused by someone you have a crush on.....mmmm, that makes a difference right? 555 Yes, I would have claimed him next to me as well! 555

    Oh, that declares everything. Mystery solved. 555 You're right @Dorame should keep track of PSH's fan meetings, because she may have another focus than you have and that makes both blogs worth following! Who would not be merrier when there is more of PSH? 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. M: @นิกกี้ ขอบคุณมากเลยค่ะสำหรับคำชม จริงๆแล้วเรา ก็เหมือนคนอื่นทั่วๆ ไปเนี่ยแหละค่ะ นิกกี้ยังไม่เคยเห็นเราเวอร์ชั่นที่บ๊องๆ ทำอะไรแปลกๆ เราว่านิกกี้ต้องถอนคำพูดแน่เลย 5555 ส่วนเรื่องภาษาอังกฤษไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ แอบสารภาพว่าตอนที่มีข่าวใหม่มาแล้วนิกกี้ยังไม่ได้แปลเราก็แอบไปอ่านภาษาอังกฤษมาก่อน แบบว่าแอบใจร้อนนิดนึง เรื่องพ่อกับแม่ เราก็ยังไม่เคยถามนะคะว่าภูมิใจหรือเปล่า แต่น่าจะออกเป็นแนวรำคาญซะมากกว่า 5555

      อืม... เรื่องที่เหมือนกับ PSH ก็มีหลายอย่างนะคะ เอาเท่าที่นึกออกก่อนตอนนี้ละกัน
      1) พวกชอบตั้งใจทำอะไรแล้วจะทำให้สิ่งนั้นออกมาดีออกแนวพวก perfectionist มั้งคะ
      2) ไม่ชอบพูดเยอะ แต่จะพูดตรงๆ
      3) นอกจากไม่ค่อยพูดแล้วยังออกแนวเป็นพวกชอบจับตามอง 5555
      4) เป็นพวกความจำดี เหมือนกัน (หรือเปล่า)
      5) ชอบอิสระ
      6) อยากทำอะไรก็จะลงมือทำเลย
      7) ถ้างานที่ทำไม่ออกมาดี/เสร็จก็จะไม่เลิกทำค่ะ
      8) ชอบว่ายน้ำเหมือนกัน
      9) ตอนที่ PSH บอกว่าจะพาแฟนเขาไปเที่ยว backpack แบบว่าอะไรกันเนี่ย จะเหมือนไปไหนกัน
      10) ห่วงภาพลักษณ์ตัวเอง 55555
      11) เวลาพักผ่อนคือการอยู่บ้าน
      อย่างว่าแหละมันก็มีบางจุดที่ไม่เหมือนกันแต่ก็ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ อันนี้เท่าที่นึกออกนะคะ จริงๆ แล้ว ยังมีอีกข้อนึงแต่ว่าไม่นับละกันมันแลไม่ค่อยเข้าประเด็นแล้ว

      กะว่ากำลังจะนอนพรุ่งนี้มีเรียนแต่เช้า (อยากจะร้องไห้เป็นภาษาเกาหลีจริงๆ เลยนิกกี้ มีเรียนจันทร์ถึงอาทิตย์แถมเช้าจรดเย็นทุกวัน วัยรุ่นเซ็ง แล้วก็เหนื่อยนะเนี่ย) เลยเข้ามาตอบก่อนนอน

      สุดท้ายนี้ ราตรีสวีสดิ์นะจ้ะ นิกกี้และทุกๆ คน

      ปล. จริงๆแล้วที่นิกกี้บอกว่าใช้คำไม่แสลงแล้วก็คำพูดเป็นผู้ใหญ่ เราว่าคงเป็นพวกสำบัดสำนวนเสียมากกว่า 5555

      Delete