Scent

Scent

Thursday, November 8, 2012

Picture Book กับ Family Honor ตอนที่ 9


ตอนที่ 9



GS : คุณยอมให้ใครๆจูบคุณได้เพียงเพราะเขาดูน่าสงสารแค่นั้นหรือ
 ถ้างั้นเจ้าเด็กหนุ่มคนนั้นก็น่าสงสารไม่น้อยไปกว่าผมหรอกวันนี้ 
GS : ถ้าคุณสงสารผมมากพอ กรุณาอยู่กับผมคืนนี้ได้ไหม ?







                                                                DA : อยู่หรือไม่อยู่จะทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไปหรือ ? 
                                                     มันจะยิ่งทำให้เราทั้งสองคนสับสนมากขึ้นไปอีก ฉนั้นคำตอบคือ " ไม่ " 







Gung Suk จึงได้แต่มอง Dan Ah เดินจากเขาไปอย่างเจ็บปวด






อารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่ในใจเกี่ยวกับ Dan Ah ยิ่งทำให้เขาเริ่มสับสน 
ระหว่างการทำตามความต้องการของพ่อ
และความรู้ทั้งรู้ว่ามันจะมากระทบความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ Dan Ah เข้าอย่างเต็มที่






Gung Suk พา Dan Ah มาที่งานเลี้ยงสังสรรกับเพื่อนอีก 
และได้มาพบกับ Hwung (เพื่อนรุ่นพี่) ที่เขาให้ความเคารพรักโดยไม่คาดฝัน






รุ่นพี่ของเขามองเห็นความเปลี่ยนไปในตัว Gung Suk 
และอาการที่เขามองเธออย่างไม่คลาดสายตาอยู่ตลอดเวลา






Gung Suk กับ Dan Ah ออกไปเต้นประกอบเพลงคู่กัน 
ท่ามกลางสายตาที่ประหลาดใจ และ ขบขันในคราวเดียวกันของเพื่อนๆทุกคน
 ที่เห็นความเปลี่ยนแปลงของ Gung Suk อย่างที่พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน






พวกเขาเต้นคู่กัน Gung Suk นำ และ Dan Ah ตาม ผิดบ้าง ถูกบ้างน่ารักเป็นที่สุด






ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน

GS : คุณคิดว่าทั้งหมดที่กำลังเกิดขึ้นกับเราเป็นเพียงเกมส์เท่าน้ันหรือ
DA : ใช่ และคุณเพียงแต่จะคอยหาโอกาสที่จะกล่าวว่าคุณทำให้ฉันหวั่นไหวได้สำเร็จเท่านั้น
GS : แล้วถ้าผมบอกว่ามันไม่ใช่เพียงแค่เกมส์หละ






พ่อ-แม่ของ Gung Suk ไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด
Gung Suk ไม่โทรบอก Dan Ah เพื่อที่เธอจะได้มาที่บ้านของเขา 
และเขาจะได้อยู่ตามลำพังกับเธอ






GS : พ่อ-แม่ ไม่อยู่ คิดว่าคุณกำลังเดินทางมาอยู่แล้วก็เลยไม่อยากโทรไปบอก
 ผมหิวข้าวแล้ว ทำกับข้าวให้ผมทานหน่อยสิ
DA : เหอ ! อะไรนะ ?






GS : ผมหิวจริงๆ คุณจะปล่อยให้ผมหิวจนตายไปเลยหรือ สงเคราะห์คนที่หิวโหยหน่อยน่า 






ในที่สุด Dan Ah ก็เลยทำกับข้าวให้ผู้หิวโหย Gung Suk ทานจนได้

GS : แผนการณ์ของเราสำเร็จอีกแล้ว ภูมิใจในตัวเองเป็นที่สุด 555






DA : ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าต้องมาทำอาหารให้คุณทานอย่างนี้






GS : คุณใจดี สงเคราะห์คนที่หิวโหย จะเป็นไรไป
GS : อาหารดูน่าทานอย่างนี้ จะพยายามสร้างความประทับใจกับผมหรือไง ?
DA : ที่บ้านเราทำกันอย่างนี้
GS : แหม ! นึกว่าจะได้รับการบริการเป็นพิเศษเสียอีก







พ่อของ Gung Suk บอกเขาว่าแผนที่จะยึดธุรกิจจากตระกูล Ha นั้นควรเร่งจัดการได้แล้ว 
มันทำให้เขารู้สึกสับสน ไม่สบายใจเป็นอย่างมากจึงนัดเจอกับเพื่อนรุ่นพี่ของเขา






Hwung ผมต้องล่าอีกแล้ว แต่คราวนี้มันจะกระทบกับเธอโดยตรง แต่ผมหยุดมันไม่ได้







เมื่อได้ระบายความกลัดกลุ้มให้รุ่นพี่ของเขาฟังแล้ว 
Gung Suk ทำได้ก็แต่เพียงตะโกนก้องออกมาถึง 
ความอัดอั้นจนแทบระเบิดที่อยู่ภายในใจของเขาเท่านั้น






พี่  : ไปบอกเธอสิว่านายรู้สึกอย่างไร เพื่อให้เธอหยุดนายเสีย







GS : เธอไม่มีผมอยู่ในหัวใจของเธอหรอก และผมก็ไม่คิดว่าเธอจะหยุดผมไว้ได้ด้วย






GS : แต่ Kwung เพราะเธอ ... เพราะเธอ ข้างในของผมมัน ... มัน แทบจะฉีกขาดไปหมดแล้ว





จบตอนที่ 9

กรุณาติดตามตอนต่อไป ขอบคุณ



8 comments:

  1. GS : คุณยอมให้ใครๆจูบคุณได้เพียงเพราะเขาดูน่าสงสารแค่นั้นหรือ
    ถ้างั้นเจ้าเด็กหนุ่มคนนั้นก็น่าสงสารไม่น้อยไปกว่าผมหรอกวันนี้
    GS : ถ้าคุณสงสารผมมากพอ กรุณาอยู่กับผมคืนนี้ได้ไหม ?

    น่าสงสารจังเลย

    อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้าเค้าขออยู่ด้วยทั้งคืนแทนดัลอา เสี่ยคังซกจะกล้าอยู่ด้วยมั้ยล่ะ คริ คริ

      Delete
    2. มองเห็นภาพเลยจ๊ะว่าเฮีย Gung Suk คงหนีสุดชีวิตแน่ๆถ้าจะมีการเปลี่ยนตัว แค่เห็นแววตาของสาวคนใหม่ แกก็วิ่งป่าราบแล้ว ฮิ ฮิ

      Delete
  2. ฉากสารภาพหมดเปลือกกับรุ่นพี่ สงสารพระเอกเป็นที่ซู้ดดดด
    แบบบอกความจริงก็ไม่ได้ แถมยังต้องทำร้ายครอบครัวนางเอกอีกอะนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แต่บทที่น่ารักที่สุด ก็ตอนเต้นรำกับนางเอกอ่ะ ชอบมาก

      Delete
  3. ฮั่นแน่ ได้คืบจะเอาวาเลยเชียวนะ แน่ะพอไม่ยอมมีเคียง เขวี้ยงเสื้อซะเลยทำตัวเป็นเด็กๆไปได้
    อ้าวรุ่นพี่ Hwung มาก็ไม่เตี้ยมผมก่อน ถ้าขืนบอกก่อนก็ไม่ได้เห็นของดีซิ พูดดีๆนะรุ่นพี่นี่กิ๊กผม กิ๊กจริงอ่ะทำไมมองตาเยิ้มเชียว
    รุ่นพี่ดูท่าเต้นผมซะก่อนท่ากำมือผมน่ารักไหม 555
    วันนี้อาบอจีกับออมอนีไม่อยู่ แล้วทำไมเพิ่งมาบอก มันน่านัก ทำอาหารอร่อยๆให้ทานหน่อยซิคร๊าบบบ อะไรนะฉันไมใช่เชฟกระทะเหล็กนะยะ

    ทำไมต้องเอาฉากที่ csi ชอบมาไว้เป็นตอบจบ ฮึ ฮึ ฮึ โสนาน่า เจ้า GS เดี๋ยวต้องมีเด็นแว้นมาป้วนเปี่ยนแถวๆนี้แน่เลย ไปดีกว่า

    ReplyDelete
  4. เดี๋ยวก่อนๆ CSi อ่านข้อความของ CSi ไม่เคลียร์จ๊ะ แปลให้ฟังหน่อย

    หมายความว่าอย่างไร - กิ๋ก , โสนาน่า, เด็นแว้น ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555 เด็กนอกเมืองไม่รู้จักคำว่า กิ๊ก ไม่ใช่แฟนคบกันเล่นๆไปพลางๆ
      โสนาน่า--> สมน้ำหน้า คำสุดท้ายเขียนผิดรีบเพราะกลัวถูกจับได้ เด็กแว้น

      Delete