Scent

Scent

Thursday, November 8, 2012

ภาพใหม่ของ PSH จาก twitter ของเขา


Park Si Hoo เพิ่งลงภาพใหม่ของเขาใน twitter เมื่อเวลา 9 : 55 pm ของวันที่ 7  พ. ย 2012 ( เวลาเกาหลี )

เป็นภาพของเขากับช่างทำผมประจำตัวของเขา Mr. Euro

ข้อความว่า " อ้า ^^ หนังจะเข้าฉายแล้ว วันนี้ต้องยิ้มให้เต็มที่กันหน่อย FIghting ~~ "







credit : twitter.com, thanks !

8 comments:

  1. แลดูเหมือนหนุ่มอายุ 24 เลย ^^

    ReplyDelete
  2. หัวเราะร่าขนาดนี้ เรทติ้งคงกระฉูดอย่างที่พวกเราอวยพร

    ReplyDelete
  3. หัวเราะร่า. ดูมีความสุขดีนะ
    แถมทำท่ายังกะจะทำผมให้ Mr. Euro ด้วยแน่ะ^^

    ReplyDelete
  4. @ for you PSH , ช่วยเข็คขัอความด้วยนะจ๊ะ นิกกี้ใช้ Google แปลไม่ค่ยจะมั่นใจเท่าไหร่

    ReplyDelete
    Replies
    1. ความหมายก็เหมือนที่นิกกี้แปลแหละค่ะ "การเปิดตัวหนังประสบความสำเร็จอย่างสูง เป็นวันที่มีรอยยิ้มอย่างสดใส Fighting"

      Delete
    2. ขอบคุณคะ ที่ช่วย confirm ให้ กลัวจะปล่อยไก่อีก พักนี้ปล่อยไปหลายตัวแล้ว ^^

      Delete
  5. ใช่เลย Dorame คิดเหมือนกันเลย 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. อาจจะทำผมให้จริงๆก็ได้นะ อาจเก้ๆกังๆ เลยขำๆกัน ^^

      Delete