Scent

Scent

Sunday, July 8, 2012

PSH ฟีเว่อร์ ในญี่ปุ่น !!!

นี้คือรายงานข่าวเมื่อวันที่ 7 ก.ค ก่อนการแพร่ภาพละคร TPM เพียง 1 วัน

" ขณะนี้ 3 ทุ่มตรง ยังอีก 1 คืนกว่าจะถึงคืนพรุ่งนี้ "

The Princess's Man จะเริ่มแพร่ภาพที่ BS Premium



นอกเหนือจากละคร TPM ซึ่งจะเริ่มทำการออกอากาศในวันที่ 8 นี้แล้ว เพลงประกอบละครก็กลายเป็นเพลงที่ขายดี และได้รับความนิยมอย่างสูงเข่นเดียวกัน ถึงกับทำให้มีอาการคลั่งไคล้กันอย่างสุดๆในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้

เมื่อ PSH และ MCW เดินทางมาที่ญี่ปุ่นเพื่อร่วมโปรโมทละคร TPM ในรายการของ NHK นั้น ทำให้มีปฏิกิริยาที่ตอบสนองต่อการมาเยือนในครั้งนั้นอย่างร้อนแรงถึงขีดสุดเลยทีเดียว จนสถานีถึงกับต้องตัดสินใจยกเลิกการถ่ายทอดสดให้เป็นการบันทึกเทปแทน  ซึ่งเป็นการพิสูจน์ถึงความบ้าคลั่งที่แฟนๆมีต่อ Park Si Hoo ในวันนั้น



และเพลงประกอบละครก็กลายเป็นอะไรที่ฮิตเอามากๆตามไปด้วย  CD จาก OST ชุดนี้ก็กำลังเพิ่มยอดขายขึ้นควบคู่ไปกับความโด่งดังของละครอยู่ในประเทศญี่ปุ่น

ยิ่งกว่านั้น บริษัทผู้ผลิต TPM ในเกาหลีก็กำลังได้รับการติดต่อจากบริษัทในญี่ปุ่นที่จะให้มีการผลิต OST ชุดนี้เป็นภาษาญี่ปุ่นขึ้นมาเป็นพิเศษ  รวมทั้ง DVD ละครพากย์ภาษาญี่ปุ่นชุดพิเศษ ถ้าผลการเจรจาเป็นที่น่าพอใจ ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มยอดของผู้ชมให้สูงขึ้นไปอีกด้วย


นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ถ้าเพลงได้ทำการแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น ก็จะมีการนำมาจำหน่ายในเกาหลี โดยมีการทำเพลงขึ้นมาใหม่อีก 2 เพลงด้วยกัน พร้อมกับจะมีนักร้องชั้นนำชาวญี่ปุ่นมาร่วมขับร้องเพลงนี้ลงใน CD อีกด้วย

5 comments:

  1. สุดยอดจริงๆค่ะนิกกี้ อย่างนี้แล้วแฟนๆซีฮู TPM ได้โปรดภูมิใจ
    เจ้าตัวคงดีใจว่าละครของเค้าสุดฮิตจริงๆ

    ReplyDelete
  2. นิกกี้เชื่อคะว่า PSH ต้องติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนในขณะนี้ก็ตาม ดีใจแทนเขาคะ ที่เราอยากให้เขารู้ก็คือ แฟนชาวไทยก็รักเขามากๆเช่นกัน !

    ReplyDelete
  3. ที่เค้าจะให้เราโหวต ยังไม่เรียบร้อยใช่มั้ยคะนิกกี้
    คันไม้คันมือแล้วนะคะ หรือว่าเค้าตกข่าวไรหรือป่าว อย่าลืมตามให้นะคะ ขอบคุณค่า

    ReplyDelete
  4. โห สุดนอดอะ ขอให้ดังยิ่ง ยิ่ง ยิ่งขึ้นไปอีกน้า

    ReplyDelete
  5. จะเริ่มมีการ Vote กันในวันที่ 10 ก.ค นี้คะ ( ตามเวลาของเกาหลี ) ถ้าอย่างไรก็บริหารนิ้วเตรียมไว้คะ ถ้าจะให้ดีนะพอวันแรกผ่านไปก็เก็บหน้านั้นเป็น bookmark ไปเลยพอเปิด com วันถัดมาจะได้พร้อมที่จะ Vote ในทันที แล้ววันที่ 9 นิกกี้จะเอา Post เก่ามาลงอีกรอบคะ เพื่อเป็นการเตือนความจำ

    ReplyDelete