Scent

Scent

Sunday, July 8, 2012

บทแปลจากรายการ " Happy Together " ตอนที่ 2

ตอนที่ 2 ของรายการ "Happy Together "

* ดังที่ได้กล่าวไว้ในตอนที่  1 ว่า เราจะขอแปลแต่ในช่วงของ PSH เท่านั้น จึงขออภัยไว้ณ ที่นี้ด้วย


 

ช่วงที่ 1 :  นาทีที่ 4 : 00 - 5:10

MC ได้ถาม PSH ว่าเขามีประสพการณ์ความรักที่เหมือนพรหมลิขิตกับเขาบ้างไหม ?

P : ของผมมันก็ไม่เชิงเป็นพรหมลิขิตเสียทีเดียว แต่ผมได้พบกับ Cinderella มาในอดีต

MC : คุณหมายความว่าอย่างไร ?

P : ผู้หญิงคนนี้กำลังเดินอยู่ และ เขาเป็นผู้หญิงในแบบที่ผมชอบเป๊ะ พอเขาเดินเข้าไปในร้านขายของ ผมก็เลยตามเขาเข้าไปเพราะผมรู้สึกว่านี้เป็นโอกาสเดียวของผมแล้ว ผมถามเขาว่าเขาพอมีเวลาให้ผมไหมเราจะได้คุยกัน แต่ตอนนั้นก็เริ่มดึกมากแล้ว เขาเลยตอบผมว่า " ฉันต้องกลับบ้่านก่อนเที่ยงคืน เพราะฉันเป็น Cinderella " เกิดอาการเงียบงันกันไปสักครู่ในห้องส่ง เพราะไม่ทราบว่าจะแปลคำพูดของเธอไปในทางไหนดี ก่อน MC หัวไวจะพูดออกมาว่า : คุณแน่ใจนะว่าเขาไม่ได้เพิ่งออกมาจากโรงพบาบาลโรคจิต ?

P : ก็โบกไม่โบกมือปฏิเสธว่าไม่ใช่

MC หันมาถาม PSH : เขาพูดอย่างนั้นจริงๆหรือ?

P : ครับ เขาพูดว่าเขาต้องกลับบ้านก่อน 12 นาฬิกา

MC : เขาเรียกตัวเองว่า Cinderella หรือ ?

MC : บางทีเขาอาจจะเลี่ยงที่ต้องเสียค่า Taxi รอบดึกก็ได้

MC : เขาพูดเองหรือ ?

P : ครับ เขาพูดอย่างนั้น

MC : แล้วเขาก็จากไปอย่างนั้นหรือ ?

P : แต่เราก็พบกันอีกครับ

MC : อ้อ ถือเป็น Happy ending สิ

P : ครับ เราอยู่ด้วยกันกว่า 4 ปีทีเดียว

MC : แล้วเขามักจะกลับบ้านเที่ยงคืนเป๊ะอย่างนั้นทุกวันหรือ

P ตอบแบบมีเลศนัยนิดๆว่า : จริงๆก็ไม่ทุกวันหรอกครับ.... ( Lucky girl ! ... อันนี้ผู้แปลเติมเอง ^^)

ช่วงที่ 2 : นาทีที่ 10 :00 - 11:30

MC ได้ถาม PSH ว่า เขาเคยทำงานเป็นครูฝึกที่ยิมมาก่อนใช่ไหม ?

P : ไม่ถึงกับเป็นครูฝึกหรอกครับ ผมเป็นพนักงานในโรงยิมเฉยๆ คอยช่วยเหลือสมาชิกของยิมเกี่ยวกับการฝึกต่างๆ

MC : คุณคง popular น่าดูสิ

P : ก็ ... นิดหน่อยครับ

MC: คุณต้อง popular อยู่แล้ว ใช่ไหมหละ ?

P : ผมต้องใส่เสิ้อผ้าที่รัดรูปโชว์กล้ามเนื้อครับ

MC : คุณไม่อยากโชว์ก็ต้องโชว์หละ ในสภาพความเป็นจริงอย่างนั้น

P : มันช่วยไม่ได้ครับ

MC : ต้องมีสติที่ดีทีเดียว

MC (หญิง) : คุณดูไม่เหมือนพวกครูฝึกเลย สงสัยจะสูญเสียมัดกล้ามไปไม่น้อย

พอ MC หญิงคนนั้นพูดจบ PSH ถึงกับทำหน้าพูดไม่ออก ราวกับเพิ่งถูกหมิ่นประมาทอย่างแรง เขาจึงพูดออกมาว่า

P : ผมอยากจะถอดเสื้อให้ดูเดี๋ยวนี้เลย - และเขาก็เหมือนนึกขึ้นมาได้ จึงพูดต่อว่า " พูดเล่นครับ "

MC (หญิงอีกคนหนึ่ง) : อาจจะเล็กแต่แน่นกำยำก็ได้ กล้ามเนื้อที่แน่นกำยำหนะน่าดูกว่าอีก

MC : ไม่ยอมปล่อยโอกาสให้หลุดมือ เขาจึงพูดต่อหลังจากที่ได้ยิน PSH พูด : นี้ PSH เพิ่งพูดว่า เขาอยากจะถอดเสื้อออกให้ดูเสียเลย ... พูดเล่นๆ " ล้อเลียนคำพูดของ PSH

MC : มีลูกคัาที่เป็นสมาชิกในยิมให้ความสนใจในตัวคุณบ้างไหม ?

P : ไม่โดยตรงหรอกครับ แต่คุณรู้ได้จากสายตาของเขา

MC (หญิง) : ฉันแน่ใจเลย ถ้าฉันนะเวลาไปออกกำลังกาย - เธอทำท่ายกแขนทั้งสองข้างขึ้นออกกำลังกาย - และหันไปแหย่ PSH พร้อมกับชม้อยช้อยตาใส่เขาว่า " ทานข้าวหรือยัง "

MC : คุณถึงกับหลบหน้าเลยนะ  Si Hoo เวลาที่ Bongsun (MC หญิง) พูดว่า " ทานข้าวหรือยังนะ " .....

.... จบตอนที่ 2 จ๊ะ


ทนไม่ได้ที่ PSH ถูกหยามเกียรติ์ ( ที่หน้าอก ) เราจึงต้องนำภาพข้างล่างนี้มาให้ดูเพื่อนั่งยันยืนยันกับคุณ MC หญิงคนนั้นว่า หน้าอกของ PSH นั้น Perfect แค่ไหน ... ฮึ ฮึ โกรธแค้นแทน Si Hoo เป็นที่สุด !!




5 comments:

  1. ขอบคุณค่ะนิกกี้ ที่แปลมาให้หูอื้อ โอว..แม่สาวคนนั้นช่างโชคดี
    ดีอะไรอย่างนี้ 55 ป่านนี้นางจะนึกเสียดายพระเอกของเราหรือป่าวนะ
    เห็นด้วยว่าเหมือนซีฮูจะตัวเล็ก บุรุษซ่อนรูป กลมกลึงทุกส่วนสัด ^_^

    ReplyDelete
  2. อยากเป็นแม่เลี้ยงใจร้าย อิจฉานางซินที่ได้อยู่กับซีฮูตั้งสี่ปีแน่ะ

    คริ คริ นิกกี้คงไม่ตาลายอีกนะ

    ReplyDelete
  3. PSH เลิกกับเขาเขื่อว่าอยู่ช่วงปี 2006-2007 เพราะในช่วงที่เล่นละคร Let's get maried เขายังมีแฟนสาวคนนี้อยู่ จนหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นละคร what planet are you from เขาก็หายเงียบไปเกือบปีเต็มๆ ก่อนจะมารับงาน How to meet a perfect neighbor เขาไม่ค่อยได้เอ่ยเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก แต่มีครั้งหนึ่งที่เขาได้กล่าวออกมาเองว่าเขาเป็นฝ่ายบอกเลิกกับเธอ ซึ่งเป็นอะไรที่คนที่รู้จักเขาต่างแปลกใจไปตามๆกัน นิกกี้คิดว่าเขาเริ่มรู้ตัวแล้วว่าเวลาที่เขากำลังรอคอยได้มาถึงแล้ว และเขาคงต้องการทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงานแสดง ~เสียใจแทนเธอคนนั้นด้วยคะ แต่ถ้า PSH ยังมีเธฮอยุ่ก้ไม่แน่ว่าเขาจะได้รับความนิยมมาถึงจุดนี้เพราะสำหรับแฟนสาวๆ อย่างไรเสีย ได้ฝันถึงพระเอกที่ยังโสด ดีกว่าฝันถึงพระเอกที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เห็นด้วยไหมคะ แฟนสาวๆทั้งหลาย !

    ReplyDelete
  4. ^^
    จุ๊บส์ทีนิกกี้ พูดถูกใจจริงจังค่ะ

    ReplyDelete
  5. อุ๊ย ... ไม่ต้องมาจุีบ จุ๊บ อะไรแถวนี้นะ ถูกใจเฉยๆก็พอจ๊ะ คุณแฟนสาวๆ ^^

    ReplyDelete