Scent

Scent

Thursday, July 5, 2012

บทสัมภาษณ์ PSH ใน Sure ตอนที่ 4 (ตอนจบ )

Blackout : 1 มกราคม 2008



25 ธันวาคม - Park Si Hoo จะทำอะไรในวันนั้น ?

" เราจะต้องเข้าฉากละครครับ กำหนดการถ่ายทำถูกวางไว้เป็นวันพรุ่งนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีการเลื่อนออกไปเพราะไม่มีหิมะ " เงียบกันไปสักพัก ผมก็เลยถามไปเรื่อยๆ " คุณอายุเท่าไหร่เมื่อคุณเลิกเชื่อในเรื่อง Santa Claus " PSH เมื่อถูกถามคำถามนี้เข้าอย่างไม่ตั้งตัว เขาถึงกับหัวเราะออกมาอย่างเต็มที่และตอบว่า " เมื่อผมเป็นเด็กๆผมใช้เวลาในช่วง Christmas ตามชนบท ผมเคยคิดว่ารอยเท้าสุนัขคือรอยเท้าของกวาง Reindeer เพื่อนๆของผมล้อผมและเราก็สู้กัน ผมเชื่อใน Santa จนกระทั่งอายุได้ 12 ขวบครับ " และ PSH ก็หัวเราะออกมาอย่างเสียงดังเมื่อได้เอ่ยถึงช่วงชีวิตในวัยเด็กของเขา ทำให้คนรอบๆข้างหัวเราะไปด้วย



ขณะนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่หิมะตกลงมาในปีนี้ และนั้นหมายถึงว่า PSH น่าจะกำลังถ่ายทำละครในที่ใดที่หนึ่งอยู่ ผมได้ส่งความปราถนาดีและสนับสนุนเขาในความตั้งใจพยายามที่แสนงดงามของเขา (ความตั้งใจที่จะแสดงให้ดี) ผมหวังว่าผมจะสามารถได้ยินเสียงหัวเราะที่ร่าเริงสดใสของเขาอย่างที่ได้ยินในวันนั้นตลอดไป

(Credits: SURE magazine.  Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)


credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

2 comments:

  1. เป็นวัยเด็กที่แสนซื่อจิงๆ และเราก็อยากได้ยินเสียงหัวเราะของเขาตลอดไปเช่นกัน^^

    ReplyDelete
  2. แค่บทสัมภาษณ์นะ แต่รู้สึกได้ถึงความน่ารักสดใสและมีชีวิตชีวาของ PSH

    ReplyDelete