Scent

Scent

Thursday, July 5, 2012

MV ชุดใหม่ของ The Princess's Man

MV กับเพลงประกอบในละครที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว จึงอยากถือโอกาสนี้ขอเป็นแรงใจให้กับละคร The Princess's Man ซึ่งอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเริ่มแพร่ภาพตอนแรกที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ มาช่วยกันเชียร์และเป็นแรงใจให้ PSH กัน ขอให้ละครฮิตกันสุดๆ ให้ชาวญี่ปุ่นทุกคนเป็นโรค Syung Yoo ฟีเวอร์กันให้หมดทั้งเกาะ PSH จะได้ๆคะแนน Vote จาก คนญี่ปุ่นเยอะๆ... เพี้ยง เพี้ยง ต้องเล่นของกันหน่อย !




8 comments:

  1. สาธุ สมพรปากอย่างนิกกี้ว่าทีเถอะ
    ช่างเอามาฉายได้ประจวบเหมาะเวลาโหวตมากว่าจะทักอยู่เหมือนกัน
    อย่างนี้ขอให้ได้คะแนนจากชาวญี่ปุ่นเยอะๆด้วยนะ ต้องกระจายข่าวไปมากๆหน่อย
    เพราะคู่แข่งแต่ละคน ไอดอลแฟนคลับเพียบทั้งนั้นเลย^^

    ReplyDelete
  2. ^^
    ใช่แล้วค่ะDorame แต่พวกเราคงไม่ยอมง่ายแน่เลย
    เพื่อการนี้โดยเฉพาะ เปิดอีกเพจดีหรือป่าวนี่55
    พลังอาจุมม่าจะเบียดจิ๊กกี๋ได้ป่าว ถ้าเกิดได้ทำไงคะนิกกี้กกกกกกกกกกกก

    ReplyDelete
  3. ใช่เลยคะ NHK เลือกเวลาเอา TPM มาลงได้ดีมากๆเลย ถ้ากระแสความนิยมของ TPM เทียบเท่าได้กับตอนที่กำลังฉายอยู่ที่เกาหลีแล้วละก็ ไอดอลกัไอดอลเหอะ เอาให้เป็นไอเดี้ยงกันไปให้หมดเลย และคนญี่ปุ่นนั้นเวลาที่พวกเขาคลั่งใครขึ้นมาสุดๆละก็ เขาแสดงออกกันในทุกรูปแบบเท่าที่จะทำได้ และกระแสความนิยมของ PSH ที่ญี่ปุ่นก็จะมาปลุกแฟนๆที่ครึ่งหลับครึ่งตื่นทั้งหลายให้กระตือรือร้นที่จะ Vote ให้ PSH ขึ้นมาเอง

    แต่พูดตามตรง นิกกี้ไม่ค่อยจะเห็นด้วยกับการ vote แบบนี้เลยคะ ก็อย่างที่เห็นนั้นแหละ มันเป็นเรื่องของใครมีแฟนมากกว่าใคร ใครหาวิธีตุกติกในการ Vote ได้มากกว่ากัน แทนที่จะเป็นใครมีฝีมือในการแสดงที่ดีกว่ากัน เพราะถ้านับกันตรงนั้น PSH นั้นมีฝีมือเหนือกว่าทุกคนอยู่แล้ว งานนี้ถ้า PSH จะพลาดเพราะเขาไม่ใช่ ไอดอล เราก็ควรจะภูมิใจว่า เขาเป็นนักแสดงชายคนเดียวที่เป็นนักแสดงจริงๆที่เข้ามาถึงรอบนี้ได้ แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าเราจะยอมแพ้นะคะ งานนี้สู้สุดๆ สู้ตาย จิ้มกันให้นิ้วหงิกกันไปเลย

    แทนที่จะต้องเปิด new page ใหม่ นิกกี้เที่ยวขอยืม( แกมบังคับในบางราย) account ของคนที่รู้จักที่เขาไม่สนใจเรื่อง vote มาเก็บไว้แล้ว นิกกี้มีเพื่อนญี่ปุ่นและเกาหลีก็ส่งข่าวบอกเขาไปหมดแล้ว เรียกว่านึกอะไรได้ก็งัดมาใช้หมด มีอยู่อย่างเดียวที่คิดไว้แต่ทำไม่ได้คือ บินไปนอนเล่นที่ญี่ปุ่นหรือเกาหลีสัก 1 เดือน ไปนั่งจิ้มนอนจิ้ม computer ที่นั่นให้ PSH ทุกวัน ... ไม่เว่อร์เลยใช่ไหม ฮิ ! ฮิ !

    ReplyDelete
  4. ^^
    สุดยอดเลยค่ะนิกกี้ ขำไอเดี้ยง55 เอาอย่างนั้นเชียว
    เราคงต้องเลียนแบบนิกกี้แล้วหล่ะค่ะ ถึงพลาดงานนี้ก้อไม่เป็นไรเพราะเราก้อถือว่าทำดีที่สุดแล้วนะคะ หลุดเข้ามาในดงไอดอลได้เนี้ยก้อปลื้มจะแย่
    หวังว่าแฟนๆที่ญี่ปุ่น เมืองจีน ไต้หวัน เกาหลี รวมทั้งไทยแลนด์และรอบโลก
    รวมพลังกันเยอะๆ โหวตแบบนี้ใช่ว่าจะชอบเหมือนกันค่ะ เมื่อชาวบ้านพาเป็น
    ในฐานะที่ชื่นชมฮีมาก เป็นไงเป็นกัน !
    ตอนนี้ขอกลับไปวางแผนก่อนค่ะ55

    ReplyDelete
  5. โอเคคะ คิดแผนเด็ดอะไรได้ ก็บอกมานะคะเผืื่อจะได้ทำตาม !

    ReplyDelete
  6. ทำไมไม่วัดที่ความสามารถน๊า ไม่เข้าใจเลย นี่ก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้นักแสดงที่เค้าทุ่มเทกับงานแสดงรู้สึกท้อแท้ เฮ้อเราก็พลอยท้อไปด้วย

    ReplyDelete
  7. อย่าเพิ่งท้อคะ สู้ๆต้องจำไว้เสมอว่า แม้เราไม่ทราบว่า PSH จะอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่แต่เราเชื่อว่าเขาต้องตามข่าวนี้อยู่ และเขาจะต้องคอยเช็คคะแนนของเขาทุกวันด้วย อย่างน้อยเรารู้ว่า 1 คะแนนที่เรามอบให้ Si Hoo ทุกๆวัน PSH ก็รับรู้กับมันด้วยตัวของเขาเองอยู่ที่บ้านเช่นกัน ไม่ต้องสนใจใครจะได้คะแนนเท่าไหรคะ เพียงคิดถึงภาพของ PSH นั่งอยู่ที่บ้าน หน้าโต๊ะ Computer แล้วเขาเห้นคะแนนของเขาเพิ่มขึ้นๆทุกๆวัน เขาต้องยิ้มอย่างมีความสุขแน่นอน !

    ReplyDelete
  8. คิก คิก เข้ามาขำไอเดี้ยงของนิกกี้ค่ะ

    เห็นด้วยกับทุกคนเรื่องการโหวตแบบนี้ มันเป็นการวัดพลังแฟนแฟนคลับดีๆนี่เองว่าใครมากกว่ากัน
    ดีนะที่เอาแค่70% ไม่งั้นยิ่งน่ากลัวกว่านี้และเราจะถือว่ามันไม่ใช่รางวัล best korean actor เพราะไม่ได้วัดที่ความสามารถ

    ตอนนี้ช่วยกันลุ้นว่า TPM ฉายที่ญี่ปุ่นแล้วคงจะมีคนรู้จักและเห็นถึงความสามารถในการแสดงของPSH และรู้ว่ามีการโหวตคงจะได้คะแนนเพิ่มขึ้น
    เหมือนตอนที่ PP และ QOR ฉายที่ญี่ปุ่นดังระเบิดจนPSH ชนะโหวตหนุ่มหล่อที่สุดไปครอบครองเพราะฉายประจวบเหมาะเวลานั้นพอดี

    ลุ้นอีกอย่างว่าแฟนคลับดาราคนอื่นที่ไม่ใช่ของไอดอลเหล่านั้นจะหันมาเทคะแนนให้คนของเราด้วยนะ

    Si Hoo Fightingggggggggg

    ReplyDelete