Scent

Scent

Wednesday, July 4, 2012

Park Si Hoo กับ Kiss scene !

เป็นข่าวที่กล่าวถึง PSH กับ ฉาก kiss ที่โด่งดังของเขา ไม่ว่าจะเป็นในละคร PP,  QOR หรือ TPM  ในช่วงท้ายๆ เมื่อเขาไปออกรายการ " Happy Together "  ซึ่งเป็นรายการประเภทตลกเบาสมอง พิธีกรได้เลียนแบบ ฉาก kiss ของเขาใน QOR ซึ่ง Tae Hee จะพยายามตบหน้าเขา แต่เขารับได้เสียก่อน เมื่อกลุ่มพิธีกรมาเล่นกัน พิธีกรสาวกลับตบหน้าดาราตลกที่แสดงเป็น PSH เข้าอย่างแรง เราเชื่อว่าเป็นแผนของพวกเขาอยู่แล้ว แต่ถ้าได้เห็นปฏิกิริยาของ PSH แล้ว เราว่าเขาคาดไม่ถึงจริงๆ และอาการที่เขาหัวเราะอย่างเต็มที่นั้น ก็น่ารักอีกแล้วแหละ ....



www.youtube.com

8 comments:

  1. หัวเราะเต็มที่อย่างนิกกี้ว่าจิงๆแหละ
    เห็นอย่างนี้แล้วดีใจที่เค้าดูมีความสุข^^

    ReplyDelete
  2. PSH หัวเราะชอบใจใหญ่เลย น่าร๊ากอ่ะ

    ReplyDelete
  3. อยากถามความเห็นหน่อยคะว่า ในรายาร " Happy together " ทุกคนโอเคไหมที่ใน post ที่นิกกี้ลงไปโชว์แต่ Sub ที่เป็นภาษาอังกฤษ นีกกี้ยินดีที่จะแปลเป็นไทยให้สำหรับเพื่อนๆที่จับความไม่ทัน อย่างไรขอให้บอกมานะคะ แล้วนิกกี้จะแปลให้ในช่วงเสาร์-อาทิตย์นี้ เพราะมันตลกจริงๆ และโชว์ PSH ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แค่นั่งมองเวลาเขายิ้มบ้าง หัวเราะบ้างก็คุ้มแล้ว จึงอยากให้แน่ใจว่าพวกเราทุกคนไม่พลาดอะไรดีๆไป

    ReplyDelete
  4. รบกวนคุณนิกกี้จัดมาเลยค่ะ เราก็อยากจะหัวเราะเหมือน PSH เหมือนกัน

    ReplyDelete
  5. จิงๆเราก็รู้เรื่องนะ แต่ถ้าได้ซับไทยมาก็คงได้อรรถรสไปอีกแบบและคงง่ายต่อการอ่านมากขึ้น
    เพราะบางทีเราก็ต้องย้อนกลับดูอีกรอบเพราะแปลในหัวตัวเองไม่ทันรอบแรก555
    และคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่ผ่านเข้ามาอ่านด้วยจ๊ะ

    ขอบคุณนิกกี้แทนทุกคน ชอบบล็อกนิกกี้มากเลย เจ้าของบล็อกน่ารักม้าก มาก ถึงมากที่สุด

    ReplyDelete
  6. โอเคคะ ขอเวลาเสาร์-อาทิตย์นี้ อาจช้าหน่อยถ้ามีข่าวอะไรด่วนเข้ามาแทรก เช่น ข่าว " สาวญี่ปุ่นล้มพับหน้าจอ TV หลังจากดู TPM ตอนที่ 1 จบ " 555

    @ for you PSH, " อยากหัวเราะเหมือน PSH " : เคยคิดไหมคะว่าผู้ชายคนนี้ทำให้เรามีความสุขได้แค่ไหน เขาทำให้เราอยากยิ้ม และหัวเราะไปกับเขา.. ยิ้มและหัวเราะมากๆนะคะ FYP

    @ dorame, ชอบนิกกี้มากๆ และ รัก Si Hoo มาก มาก ถึงมากที่สุดใช่ปล่าว !

    ReplyDelete
  7. ชอบนิกกี้ นิกกี้น่ารักม้าก มาก ถึงมากที่สุด
    และ รัก PSH ม้าก มาก ถึงมากที่สุด ยกกำลังล้านเลยเอ้า ^^

    ส่วน Happy together โหลดเก็บหมดละ ชอบตอนเล่นเกมส์ช่วงท้ายตลกดีด้วย

    ReplyDelete
  8. ลืมบอกก่อนว่า ที่นิกกี้จะทำคงไม่ถึงกับเป็น Sub ไทยให้นะคะแต่จะทำเป็นบทแปลในช่วงล่างให้อ่านกันแล้วค่อยกลับไปดู VDO อีกรอบ ไม่สะดวกนัก แต่หวังว่าจะไม่ว่ากันนะคะ ไม่อยากมีปัญหาเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์คะ

    ReplyDelete