Scent

Scent

Thursday, July 5, 2012

MV ใหม่ ของ Family Honor

แม้ละคร Family Honor จะสร้างเสร็จไปนานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังมี MV ใหม่ๆออกมาเป็นระยะๆ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ละครเรื่องนี้ไม่หายจากความทรงจำไปง่ายๆคงเป็นเพราะ แฟนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบบทบาทของ Park Si Hoo จากละครเรื่องต่อๆมาไม่ว่าจะเป็น Prosecutor Princess, Queen of Reversals และ The Princess's Man ต่างก็กลับมาตามเก็บงานเก่าๆของเขาดูกันจนหมดเกลี้ยง และด้วยเหตุที่ละคร Family Honor เป็นละครที่ค่อนข้างยาวถึง 54 ตอนด้วยกัน จึงทำให้แฟนๆของ PSH ที่ได้ดูละครเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ต่างต้องยอมรับว่าพวกเขาได้ชม Park Si Hoo กันอย่างจุใจที่สุด ไม่รวมทั้งบทบาทการแสดงที่เยี่ยมยอดของเขาจาก Bad Guy มาเป็น Crybaby ในตอนจบอีก แล้วอย่างนี้ใคร...เล่าจะลืมได้ลง

MV นี้มีความยาว 8:22 นาที ต้องใช้ เพลงประกอบ 2 เพลงด้วยกัน ถ้าคิดว่าพอมีเวลาเจียดให้สัก 10 นาทีก็เชิญชมกันได้เลย




 



3 comments:

  1. เราก็คิดเหมือนนิกกี้ค่ะ เพราะเราเองหลังจากได้ดูผลงานของ PSH ครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย มั่นใจได้ว่าคนที่ได้ชมผลงานของเค้า จะต้องหลงรักและคอยติดตามผลงานของเค้าตลอดไป

    ReplyDelete
  2. เราเป็นหนึ่งในแฟนๆกลุ่มที่นิกกี้ว่ามาข้างบนเลยอะจ้า
    เพราะดูเรื่องแรก PP เลยตามไปดูQOR แล้วก็ยิ่งชอบเลยเริ่มย้อนไปตามเก็บ FH และ TPM ดูหลังสุดเลย

    และสารภาพว่าเก่ากว่านั้นยังไม่ได้ดูเลย555 แต่ที่อยากดูคือ อิลจิแมนี่แหละ แต่เวลายังไม่อำนวย ส่วน PN หาไม่ได้อะ

    เรื่อง FH เป็นเรื่องที่เรารักPSH มั่กๆ เนื้อเรื่องดี เพลงประกอบเพราะ
    แม้ตอนต้นเรื่องจะดูแข็งๆไปบ้างแต่ช่วงหลังเค้าเล่นพริ้วได้ใจไปเลยยยยย^^

    ReplyDelete
  3. Iljimae เคยมาฉายทางช่อง 3 เมื่อปี 2009 ( จากข้อมูล wikipedia) แต่เชื่อว่าตอนนั้นคนส่วนใหญ่ดูเรื่องนี้เพราะ Lee Jun Kee มากกว่า PSH มาดังสุดๆก็จาก Family Honor และทุกๆเรื่องที่เขาเล่นหลังจากนั้น

    มันไม่ใช่เพียงความหล่อ น่ารัก เท่ห์ ... ของเขาเท่านั้น แต่ฝีมือการแสดงที่ดีเลิศของเขาด้วยทำให้เรามีความสุข สนุกไปกับละครที่เขาเล่น และโชคดีของเราที่นักแสดงคนนี้นอกจากจะแสดงได้ดีแล้วยังหล่อ และ Hot สุดๆอีกด้วย เรียกว่า เป็น Bonus ของคนดูจริงๆ

    ReplyDelete