Scent

Scent

Friday, July 6, 2012

PSH กับ ELLE : March 2007 และ 2011



Park Si Hoo มาถ่ายภาพให้กับนิตยสาร ELLE อยู่ 2 ครั้งด้วยกัน คือในปี 2007 และ ในปี 2011

เรามาดูงานล่าสุดพร้อมบทสัมภาษณ์ของเขากันก่อนในเดือน มีนาคม 2011


PSH : มีสไตล์และดูเซ็กซี่ ? ผมจะแสดงออกอย่างไรดีนี้ ? ผมจะพยายามให้ออกมาเซ็กซี่ยิ่งขึ้นก็แล้วกัน

" มาดหนุ่มเมืองกรุง " , " ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากให้ท่า "  - ผมชอบทั้งนั้นแหละครับ

และผมก็ชอบภาพลักษณ์ตอนนี้ของผมเช่นกัน








ผู้หญิงในแบบที่ผมชอบหรือ ?

ทำไมผมจะต้องกั้นแนวรั้วสำหรับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าผมด้วยหละ ? ตราบใดที่เธอยังไม่ได้แต่งงาน มันก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ฮา! ฮา! ฮา !

ความประทับใจครั้งแรกหรือ ? ผมจะมุ่งความสนใจไปที่คุณสมบัติของเธอ และยิ่งดีใหญ่ถ้าเธอจะเป็นคนน่ารักด้วย

ถ้าผมมีเวลาพอ และมีผู้หญิงเช่นนั้นปรากฏกายขึ้นมา ผมก็จะดีกับเธอมากๆ

ผมชอบผู้หญิงที่สุภาพนุ่มนวล ที่ไหนที่จะหาผู้หญิงเช่นนี้ได้นะ ?

คุณผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเช่นนี้ กรุณาออกมาปรากฏตัวข้างๆผมด้วยครับ

# และนี้คือ VDO เมื่อ เขามาถ่ายแบบให้ในปี 2007




(Credits: http://elle.co.kr; also many thanks to fans who added Chinese subtitles to 2nd video!)

credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !


7 comments:

  1. ^^
    นู่น่าที่เมืองไทย ใจเต้นตึ๊กๆๆ เมื่อได้ยินสัมภาษณ์นี้
    เหมือนจะมีความหวังลมๆแล้งๆขึ้นมาทันที ^_^

    ReplyDelete
  2. นู่น่าหมายถึงผู้หญิงมีอายุหรือคะ แล้วอาจุม่าหละ ?

    ReplyDelete
  3. เห็นรอยลิปสติก ทำให้นึกถึง KSY ใน TPM เนาะ และขอตอบคำถามของนิกกี้นะคะ
    นูนา แปลว่าพี่สาว (ใช้สำหรับผู้ชายเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่า)
    ส่วนอาจุมม่า แปลว่าป้า หรือแม่บ้านที่ทำงานบ้านค่ะ
    ออนนี่ แปลว่าพี่สาว (ใช้สำหรับผู้หญิงเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่า)
    สมมุติว่านิกกี้อายุมากกว่าเรา เราก็จะเรียกนิกกี้ว่า "นิกกี้ออนนี่" แต่ถ้านิกกี้อายุมากกว่า PSH คุณ PSH ก็จะเรียกนิกกี้ว่า "นิกกี้นูนา" แต่ถ้าคุยกันอยู่สองคน จะพูดสั้นๆ ว่า นูนา, ออนนี่ ก็ได้เลยค่ะ ไม่ต้องเรียกชื่อก็ได้จ๊ะ

    ReplyDelete
  4. สาวๆอย่าอิจฉานะ ถ้าจะบอกว่ารอยลิปที่แก้มPSH เป็นของเค้าเอ๊งงงงง
    รีบหนีดีกว่า ฟิ้วววววววววววววว

    ReplyDelete
  5. Dorame ขี้จุ๊ค่ะทุกคน ความจริงแล้วเราเป็นคนวาดเองกับมือ ตอนแรกจะใช้ปากจุ๊บแหล่ะ แต่คนเยอะกลัวเป็นข่าว อิ๊อิ๊

    ReplyDelete
  6. @ FYP, ขอบคุณสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ นูน่า ออนนี่ อาจูม่า คะ ได้ยินบ่อยๆใน TV คราวนี้ก็รับทราบอย่างเป็นทางการแล้ว

    เคยได้ดู ng ของ TPM ตอนที่สาวผู้ช่วยของ PSH เอาปากไป kiss เขาจริงๆเพื่อ่ให้มีลิปสติกไปติดที่คอ กับ แก้ม ของเขา อย่างที่ปรากฏในละครหรือยังคะ ตอนนั้นเล่นเอาแฟนๆกรี๊ด กร๊าด ด้วยความอิจฉากันยกใหญ่ ... รวมทั้งเราด้วย

    ReplyDelete
  7. เคย เคย เคยจ๊ะนิกกี้ เห็นตอนเค้าจุ๊บที่ซอกคอ ฮื้ออออออ
    อิจฉาเจ๊คนนั้นม้าก มาก อยากเอามือไปลบออกเหลือเกินนนนนน

    @FYP ที่ตัววาดน่ะเค้าลบไปแล้วจุ๊บส์ใหม่ตะหาก 555

    ReplyDelete