Scent

Scent

Friday, June 29, 2012

อย่าลืม Vote ให้ PSH ด้วย - Seoul International Drama Awards 2012

ข้อมูลจาก Korea.com  :


ละครเกาหลีที่ดีที่สุดของ ปี 2012

สวัสดี แฟนๆของละครเกาหลีทุกๆท่าน ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ผ่านมาในปีที่แล้ว Korea.com จะจัดให้มีการโหวตเพื่อหาผู้ชนะในปี 2012 ในงาน Soeul International Drama Awards การโหวตจะกระทำระหว่าง วันที่ 10 กรกฏาคม - 5 สิงหาคม 2012 เป็นเวลาท้ังสิ้น 27 วัน จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันดังนี้

1. รางวัลละครยอดเยี่ยมแห่งปี

2. รางวัลจำแนกบุคคลยอดเยี่ยมแห่งปี



รางวัลยอดเยี่ยมมีทั้งหมด 3 รางวัลด้วยกันคือ

1. ละครยอดเยี่ยม : รายชื่อละครที่เข้ารอบ ; Dream High 1, The Princess's Man, My husband got a Family, Glory Jane, My Princess, The Greatest Love, Moon Embracing The Sun, the King 2 Hearts, Sign, City Hunter, Scent of a Woman, Deep Rooted Tree และ Rooftop Prince

2. นักแสดงชายยอดเยี่ยม : รายชื่อผู้ที่เข้ารอบ ; Keun-Soeok Jamg, Si-Hoo Park, Su-Hyun Kim, Seung-Gi Lee, Min-Ho Lee และ Yoo-Cheon Park

3. นักแสดงฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม : รายชื่อผู้ที่เข้ารอบ ; Su-Ji, Chae-Won Moon, Ji-Won, Ha, Se-Kyoung Shin และ Ji-Man Han

นักแสดงชาย 1 ท่าน และ นักแสดงหญิง 1 ท่านจะถูกเลือกเพื่อรับรางวัล " People's choice Awards" ซึ่งจะทำการโหวตในระหว่าง 4 ประเทศด้วยกันคือ เกาหลี, ญี่ปุ่น, จึน และ ไต้หวัน



กรุณา โหวตสำหรับ Seoul Drama Awards ด้วย ขอบคุณ

***** หน้า Vote จะเปิดให้ทำการ Vote เมื่อถึงเวลา (10 กรกฏาคม 2012 )


공주의남자 (The Princess’ Man) 하이라이트 (highlight) – KBSDrama@youtube.com
credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !


5 comments:

  1. จากขัอมูลของ Drama.com ดูเหมือนว่า การโหวตให้สิทธิเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ใน 4 ประเทศเท่านั้นคือ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน และ ไต้หวัน เราจึงไม่แน่ใจว่าคนไทยจะมีสิทธิในการ Vote ครั้งนี้หรือไม่ ขณะนี้แฟนๆจากต่างประเทศก็กำลังเช็คขัอมูลกันอยู่ มิฉนํ้นถ้าใครๆที่มีเพื่อน ญาติ คนรู้จักอยู่ใน 4 ประเทศนี้ก็ถึงคราวต้อง ติดต่อพวกเขากันได้แล้ว เพื่อ PSH ของเรา

    @dorame, มีข้อมูลตรงจุดนี้ไหมคะ ?

    ReplyDelete
  2. ไม่มีข้อมูลตรงนี้จ๊ะนิกกี้ แต่ตอนแรกเข้าใจว่ารางวัล People's choice Awards คนโหวตจากสี่ประเทศนี้เท่านั้น เพราะดันเขียนอยู่ในหัวข้อนี้
    แต่ถ้าไทยไม่มีสิทธิโหวต แย่เลยเนอะ

    ReplyDelete
  3. รางวัล people's choice เรา vote ไม่ได้ แล้วรางวัลละครยอดเยี่ยมเรา vote ได้มั้ยคะ?

    ReplyDelete
  4. กำลังเช็คอยู่คะ คิดว่าเราแฟนจากต่างประเทศที่ไม่ได้อยู่ใน 4 ประเทศน่าจะร่วมมือกันส่ง Email ถึงเขาดู เพราะเราไม่ใช่เป็นแค่ผู้ชมนะ เราเองก็ถือว่าเป็นลูกค้าของพวกเขาเหมือนกัน ถ้ามองในแง่ของผลประโยชน์ทางธุรกิจเขาก็น่าจะรวมเราเข้าไปด้วยสิ แต่มันต้องรวมหัวกันจากทุกมุมโลกถึงจะได้ เอาไว้นิกกี้จะถามเพื่อนๆจาก web อื่นๆดูก่อน

    ReplyDelete