Scent

Scent

Thursday, January 2, 2014

Weibo : 2 ภาพใหม่จากกองถ่าย : 2/1/2014

Park Si Hoo ใส่ภาพใหม่อีกแล้วที่ Weibo

# 1 : 첫 촬영~^^
The shooting ~ ^ ^
จากกองถ่าย~^^




# 2 : 첫 촬영~^^
The shooting ~ ^ ^
จากกองถ่าย~^^


Credit : weibo.com/parksihoocn, thanks!

12 comments:

  1. สวัสดีค่า....ขอบคุณสำหรับภาพงามๆ ฮับ PSH น่ารักที่ซู้ด สีผมสวยจาง ^.^ ชอบแบบม่ายใส่แว่นจางงงงงงง ชอบตาจริงจังแบบนี้จริง ๆ ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ แต่ตัวเองอย่าลืมใส่แว่นนะ^^ นิกกี้ก็ชอบคะ โดยเฉพาะภาพที่เขามองดูกล้องถ่ายทำ เขามักจะเข้ามาดูงานของเขาอย่างนี้เสมอ ทำให้เห็นถึงคงามตั้งใจในการทำงานอย่างจริงจัง ตอนนี้เริ่มรู้แกวแล้วคะ เขามักจะมาลงภาพช่วงค่ำๆหรือก่อนสว่างอย่างนี้เสมอ ฉนั้นนิกกี้ก็เลยมาเช็คสบายๆเพราะรับงานช่วงดึก^^
      ตอนนี้ไม่รอแล้วคะเจอเมื่อไหร่ก็จะเอาลงทิ้งไว้ให้พวกเราได้ชมกันทันทีเมื่อตื่นมานะ เป็นไปได้ที่เขาจะมาลงทุกวันที่เขาถ่ายทำหละ จะมีวันหยุดกับเขาไหมเนี่ย สงสัยจะยากเพราะเร่งเหลือเกินแค่ 1 เดือนเท่านั้นเอง

      Delete
    2. เย้ๆๆๆๆ lm เป็นคนตื่นไม่เป็นเวล่ำเวลาด้วย อิอิ คราวนี้ก็เข้ามาดูได้สบายเยย ^^ ขอบคุณฮับ
      คงเป็นช่วงที่ไม่ได้ทำงาน ก็เลยได้มาลงภาพแบบนี้ไว้ ภาพที่เขาลงเองเนี่ยให้ความรู้สึกดีทุกๆ ภาพเลยนะคะ ชอบมาก ๆ เลย
      Sihoo & Nikki Fighting ^.^

      Delete
    3. น่ารักที่ซู๊ดดดดดดดดดด สุดที่ร๊ากกกกกกกกกกกก
      รีบเอาแว่นมาใส่เลย lookmoo เด่วผิวเขาจะหมองคล้ำ

      Delete
    4. สวัสดีค่า csi กำลังคิดๆๆๆๆๆ อยู่ในใจว่าทำไม lm ต้องใส่แว่นน๊าาา สงสัยนิกกี้กลัวอูีดๆ มองเห็นเขาม่ายชัดหรือ..ป๊าดดดด กลัวเขาถูกสายตาแผดเผานี่เอง ลืมปายเยย เมื่อคืนเพิ่งคุยกันหยกๆ 55555 ฮี่ ๆ นาทีนี้ แว่นก้อเอาม่ายอยู่แย๊วววววววววววฮับ ฮ่าๆๆๆ

      Delete
    5. สวัสดีคะ CSI, เราเริ่มรู้ทางแล้วไงคะ PSH เป็นคนนอนดึก ตื่นเช้า ก็ไม่ทราบทำได้ยังไงนะ^^ ชุดแรกเขาลงก่อนเข้านอน ชุดที่ 2 เขาลงเมื่อตื่นนอน นิกกี้เชื่อว่าเขาปรับระบบว่าต้องลงที่ Weibo ก่อนเพราะเขาอยู่ที่นั่น และเป็นการเอาใจแฟนเจ้าภาพ ก่อนจะไปลงที่ Hoo ซึ่งถือว่า Wu Ho จะเป็นคนเอาไปลงเป็นระดับที่ 2 ในนามของบริษัท แต่ถ้าอยากได้ความรู้สึกว่าเขาเป็นคนไปลงเองก็ต้องมาเอาที่ weibo เอาเป็นว่าจะเป็นตี 2-3 ถ้าเข้าไปเจอก็จะเอาลงทันทีนะคะ เพราะมันง่ายไม่มีอะไร นี้ไปอ้อนเขาอีกแล้ว บอกถ้ามีเวลาก็ลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้นะ แหะๆ ซ่าส์ที่เมืองจีนต่อเสียเลย ชื่อแฟนที่นั่นๆก็คุ้นๆหลายคนนะ ซี้ทั้งนั้น 5555 มั่วเลยสิ

      Delete
    6. ถูกจายที่ซู้ดดดดด ^.^

      Delete
    7. อย่างไรก็ต้องฝาก Lookmoo เช็คที่ Hoo นะคะเพราะเขามักจะลงตอนที่ Nikki นอนแล้วนะ คุณ Hoo ทั้ง 2 อย่างไรก็ได้โปรดอย่าไปเพิ่ม web ที่ไหนอีกเลยทุกวันนี้ตามกันไม่หวาดไม่ไหวแล้ว~~~

      Delete
    8. ^.^ คับ....นอกจาก Hoo แล้วก็ยังมี ภาพจากแฟนที่น่ารักของ Hoo อีกเพียบเยย ^.^ น่ารักน่าชื่นใจจริงๆ ค่ะ ^.^ ถ้าตามไปถ่ายเองด้าย จารัวชัตเตอร์แบบม่ายยั้งเรยยยยยยยยย เอาให้เต็ม Memory กานปายเยย น่ารักเจงๆ

      Delete
    9. สงสัยต้องออเดอร์ Memory แบบ unlimited กานปายเลย

      Delete
    10. ไม่ต้องรัวมาก คิดถึงคนเอาภาพมาลงบ้างหัวกับขาจะขวิดกันอยู่แล้ว

      Delete
    11. ว๊ายๆๆ น่ารักจังรุยยยยย ใกล้เข้าไปอีกนิด^^

      Delete