Scent

Scent

Sunday, November 3, 2013

Faithfully : ขอบคุณอย่างสุดซึ้ง

Faithfully


Credit : livehigh80, thank you!

นี้คืออีก version หนึ่งที่ทำเอาไว้ แต่จะเป็นการออกมาขอบคุณแฟนๆที่ได้สนับสนุน
และให้กำลังใจกับเขามาโดยตลอด โดยเราทำเป็นว่า PSH นั่นเอ่ยมันออกมาด้วยตัวของเขาเอง^^


Faithfully

Dear : My fans
You're on my mind
ถึงแฟนๆของผม
คุณนั่นอยู่ในใจของผมเสมอ




Sending all my love along the wire
ขอส่งความรักของผมถึงคุณทุกคนผ่านกระแสคลื่น




Right down the line it's been you and me
ในทางเส้นนี้มีเพียงคุณและผมเท่านั้น



Oh, girl you stand by me, I'm forever yours, faithfully
โอ้ สาวๆ พวกคุณยืนหยัดอยู่เคียงข้างผม ผมขอขอบคุณอย่างที่สุด



We all need this time to make us smile
เราต้องการเวลาเช่นนี้ที่จะทำให้เรามีรอยยิ้มให้กัน



 I will be lost without you
ผมคงหลงทางไปแล้วถ้าปราศจากคุณ




Two strangers learn to love with each other
Oh girl, you stand by me, I'm forever yours, faithfully
คนแปลกหน้า 2 คนเรียนรู้ที่จะรักกันและกัน
โอ้ สาวๆคุณยืนหยัดอยู่ข้างผม ผมรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง



Faithfully, I'm still yoooooooooooours....
I'm forever yours, ever yoooooooooours....
Faithfully
ขอบคุณที่สุด ผมยังคงเป็นของคุณ
เป็นของคุณตลอดไป และ ตลอดไป
ขอบคุณเป็นที่สุด



~ Faithfully ~
~ ขอบคุณอย่างลึกซึ้ง ~

12 comments:

  1. You're on my mind too,Sihoo.

    อินอ่ะอิน อินฟิน^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. จ๊ะๆ เชื่อจ๊ะ^^

      Delete
    2. เพลงก็พา ภาพก็เพลิน คำก็ลึกซึ้งซะเหลือเกิน นึกว่ามีผู้ชายมาแสดงความขอบคุณเข้าจริงๆ 55555

      Delete
    3. โน๊ะ เพลงเพราะมากๆ เลยค่ะนิกกี้
      ทำ Post ได้ดีตลอดเลย เก่งที่ซู้ดดดดด ^^

      Delete
    4. ขอบคุณคะ อันนี้ก็เป็น Reused อีกชิ้นแต่ชอบเพลงต้องใช้ให้ได้ แล้วอยากให้เขามานั่่งบอกใกล้ๆไหมหละว่า " ผมคือของคุณคนเดียว "^^

      Delete
    5. I'm forever yours, ever yoooooooooours....also^^ eiei

      Delete
    6. เพลงก็เพราะ ความหมายก็เป๊ะ เพลงของเราอยู่นี่เอง อิอิ

      Delete
    7. มีใครมาเหมา อะไรๆของเราแถวนี้หรือเปล่านี่^^

      Delete
    8. อ้าวก็ของพวกเรางายค่ะ

      Delete
    9. สงสัยจะอาศัยอยู่บนใบบอน^^

      Delete
    10. หมายความว่าอะไร ทำไมต้องอยู่บนใบบอน?

      Delete
    11. รู้จักน้ำกลิ้ง บนใบบอนไหมคะ ?

      Delete