Scent

Scent

Friday, November 1, 2013

Updated # 2 : ภาพเพิ่มเติมที่ Daejong ( 2 )

ภายในงาน ( 2 )

" มาอยู่ตั้งแต่หัวค่ำ จนกระทั่งรอเข้าแถวเพื่อเข้าไปข่างใน  เราบอกกับสมาชิกว่าให้เปล่งเสียงให้ดังสุดๆไปเลย เรารู้ดีว่าคุณนั้นยอดเยี่ยมที่สุด เราจะสนับสนุนเพียง Sihoo คนเดียวเท่านั้น "











ภาพภายในงาน ( 1 )
" ตื่นเต้น จนสั่นไปหมด จะติดต่อเข้ามาอีก "







นี้เป็นภาพจากการรายงานข่าวของ Sports Korea ซึ่งได้พาดหัวว่า

" เดี๋ยวก่อน... เรามาเชียร์ Oppa Sihoo "



credit : sportkorea.com, thank you!


7 comments:

  1. ว๊าววววว คนเยอะแยะปายหมดเลย มองจากข้างบน สะ สะ สูงจางงงงงงงง

    ReplyDelete
  2. โห. สู้ๆๆ นะทุกคน

    ReplyDelete
  3. โห. สู้ๆๆ นะทุกคน

    ReplyDelete
  4. โห. สู้ๆๆ นะทุกคน

    ReplyDelete
  5. ตะ ตะ ตื่นเต้น!!!

    ReplyDelete
  6. ใช่คะ พวกเรา สู้ๆๆๆๆๆ คะ

    ReplyDelete
  7. แฟนของSihooทำหน้าที่กองเชียร์ได้ยอดเยี่ยมไปเลย

    ReplyDelete