Scent

Scent

Monday, September 23, 2013

* เก่ามาเล่าใหม่ : PSH กับ 10 ปีแห่งความยากลำบาก ใน รายการ Healing Camp (2)


ตอนที่ 2 :



ในระหว่างช่วงวันเวลาของชีวิตที่ยากลำบากนั้นเขาอดทนอยู่ได้ก็เพราะพลังของความที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี กับหน้าตาที่หล่อเหลาของเขา ทำไมเขาถึงไม่ไปทำสัญญากับพวกบริษัทตัวแทนหลายต่อหลายแห่ง? เมื่อเขาไปเดินเล่นอยู่ในแถบ Gangnam เขาเคยถูกยื่นนามบัตรมาให้แต่เขาไม่เคยได้ใช้โอกาสนั้น " ผมคิดว่าผมจะประสพความสำเร็จได้ในทันทีที่ผมเริ่มต้น แต่ผมนั้นไร้เดียงสาเกินไปที่คิดเช่นนั้น เพียงแค่อยากจะถูกเลือกไปแสดงในละครสักเรื่อง ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะต้องใช้เวลามันถึง 10 ปีอยู่กับอุปสรรคนานับประการเช่นนั้น

Park Si Hoo ไม่เคยคิดว่าเขาจะเป็นคนที่ไร้ขื่อเสียงตลอดไป แต่อาชีพการแสดงของเขาก็ไม่ได้มาง่ายๆเลย เขาคิดว่าเขากำลังเดินทางไปสู่ถนนของความสำเร็จหลังจากการถ่าย Music Video ใน Gavy NJ's " Happiness " แต่หนังที่เขาร่วมแสดงคือเรื่อง " Mr. Bullet " เกิดต้องถูกระงับกลางคันในระหว่างที่ดำเนินการผลิตอยู่ Park Si Hoo :  " มันมีปัญหามากมาย แต่ผมไม่มีประสพกาารณ์มากพอ ดังนั้นผมจึงไม่ได้ระวังตัวว่าในปีต่อมามันจะกลายมาเป็นปีแห่งการตกต่ำกับอาชีพนักแสดงของผม

" ผมถูกเลือกให้แสดงในละครเรื่องหนึ่งซึ่งต้องดื่มมากเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้หลับได้นอนเอาเลย แต่วันหรือสองวันหลังจากนั้น ผมก็ถูกเปลี่ยนตัว ผมไม่ทราบว่าทำไม? เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นอยู่ 2 ครั้ง

พิธีกรถาม : คุณไม่เคยคิดบ้างเลยหรือที่จะมองหางานอย่างอื่นทำ ?  Park Si Hoo ตอบว่า " ไม่เลย นับตั้งแต่วันที่ผมตัดสินใจที่จะต้องการเป็นนักแสดง ผมไม่เคยพิจารณางานอาชีพอื่นใดเลย ผมเคยไปทดสอบหน้ากล้องมานับสิบนับร้อยครั้ง แม้ผมจะพลาดหมด ผมก็ทราบดีว่าผมกำลังทำในสิ่งที่ถูกต้องและผมก็มั่นใจว่าโอกาสของผมจะต้องมาถึงในวันใดวันหนึ่ง

Park Si Hoo ถูกเปลี่ยนตัวในฐานะดารานำในละครเรื่องหนึ่ง เขาบอก และในวันต่อมาก็มีงานใหม่มาเสนอให้กับเขา นั้นคือ ละคร " How to meet a perfect Neighbor " กับจิตใจที่มองโลกในแง่ดีและความเชื่อของเขา มันได้นำเขามาจนถึงจุดนี้ได้ เขาอธิบายถึงเหตุผลของความสำเร็จของเขาว่า " ผมเป็นคนหน้าตาดี; ผมฝึกฝนพากเพียร ; ผมแน่วแน่อยู่กับจุดมุ่งหมายของผม ; ผมเป็นคนที่มีความคิดในทางบวก และมีธรรมชาติที่มองโลกในแง่ดี "

ละครเรื่องใหม่ของ Park Si Hoo กับ SBS " Cheongdam-Dong Alice " รวมเข้ากับละครหลายเรื่องในอดีตของเขาดังเช่น ของ KBS " The Princess's Man " , MBS " Queen of Reversals ", SBS " Prosecutor Princess " ได้แสดงถึงผลงานอย่างเป็นกอบเป็นกำของนักแสดงผู้เป็นที่รักและเยี่ยมยอดคนนี้

(Gimmigyeom mikyeum @)

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

6 comments:

  1. เป็นช่วงที่รู้สึกประทับใจความมุ่งมั่นของคุณมากๆ PSH

    ReplyDelete
  2. M: "ผมเป็นคนหน้าตาดี".......
    นายแน่มาก

    ReplyDelete
    Replies
    1. ว้าวคิดถึงจังค่ะ @M

      Delete
    2. กำๆๆ เม้นท์เก่าหรือเนี่ย

      Delete
  3. กว่าจามีชื่อเสียง อุปสรรคเยอะจริงๆ แฟนเรา

    ReplyDelete
    Replies
    1. บททดสอบจากสวรรค์งาย

      Delete