Scent

Scent

Thursday, September 19, 2013

500,000 is beautiful!



หลังจากจับตามองดูอยู่เป็นระยะๆตลอดทั้งวันที่ผ่านมาว่าเมื่อไหร่มันจะมาหยุดนิ่งอยู่ที่ตัวเลขนี้ แต่ก็พลาดจนได้เมื่อตัวเองจำต้องเข้านอนในที่สุด แต่...โชคดีจริงๆที่ Lookmoo สามารถเก็บภาพนี้ไว้ได้ทันท่วงที ขอบคุณคะ ทั้งแฟนชาวไทย และ ชาวต่างประเทซที่แวะเวียนเข้ามาตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา Blog นี้ทำขึ้นมาด้วยจุดประสงค์ที่จะช่วยเป็นสื่อกลางในการหาข้อมูลและเผยแพร่ข่าวคราวเกี่ยวกับ Park Si Hoo นักแสดงที่รักยิ่งของพวกเราเพื่อให้แฟนชาวไทยได้รับทราบ และ ในขณะเดียวกัน เราก็พยายามให้แฟนในต่างประเทศเห็นเช่นกันว่า ความรักที่เรามีให้กับนักแสดงคนนี้ไม่ได้น้อยหน้า หรือด้อยไปกว่าแฟนๆจากมุมไหนในโลกนี้เช่นกัน อาจจะไม่ใช่ด้วยจำนวน แต่หัวใจทั้งดวงของพวกเรามอบให้แก่เขาอย่างแท้จริง ช่วงเวลากว่า 6 เดือนที่ผ่านมาย่อมเป็นบทพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี และตัวเลขนี้ก็เป็นบทพิสูจน์ถึงความโด่งดังและเป็นที่รู้จักของ Park Si Hoo ในประเทศไทยได้อย่างดีที่สุดอันหนึ่ง

ขอบคุณทุกๆคนคะ และที่ขาดไม่ได้คือ ขอบคุณ Lookmoo มากๆที่จับภาพนี้มาฝากพวกเราทุกๆคนได้นะคะ

* จาก Lookmoo : โป๊ะเช๊ะ เข้ามา 499,999 พอดี เลยขออีกสักคลิ๊กนะ ฮ่าๆๆๆ  ดีใจจังที่เก็บภาพทันค่ะ เย้ๆๆๆๆๆๆๆ  (ประมาณเกือบบ่ายสามนะคะ)



Dear our international friends : It took this blog about a year and a half to reach this number while many blogs around the world can make it easily.^^ Nothing to brag about but I just want to show my gratitude to all of you who visit this blog and this number can't happen without you, international friends! My english & time give me a limitation to translate every words & story to you but at least I try to make sure " Photo of the day " will be one post that all of us Thai & friends around the world can share our love to PSH together ( In our own silly way ^^ ) and this's my way to thank all of you.

We love Park Si Hoo & we will hold our hands & support him together that why we're here together as one!


Thank you,
nikki

9 comments:

  1. ว้าว ว้าว ดีใจด้วยค๊า เธอช่างทามได้ เจ๋งจริงๆๆ เลขกลมๆๆเป๊ะเวอร์น่ะเธอ

    ReplyDelete
  2. ดีใจด้วยค่า nikki
    Lookmoo เจ๋งจริงๆๆเป๊ะเวอร์จริงๆๆด้วย
    วันนี้คงเฝ้าแบบม่ายกระพริบตาเลยมั๊ง....เก่งจ่้า lm

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณพวกเราทุกคนหละคะ และ Lookmoo เธอเจ๋งจริงๆ ยังกะพวกเฝ้าดูดาวตกอะไรทำนองนั้นนะ เรียกว่าได้เสี้ยววินาทีนั้นก็โป๊ะเลย 555

    ก็ไม่ได้คิดที่จะเอามาลง Post นะคะ แต่เพราะภาพและความตั้งใจของ Lookmoo นี้แหละ เลยอยากให้พวกเราปลื้มในสิ่งที่เธอทำ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. เธอใส่กรอบมาให้อย่างดีเลยโน๊ะ

      Delete
    2. แปะ แปะ แปะ LM

      Delete
    3. ป่านนี้นั่งหางตากระตุกอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ 555

      Delete
    4. ป่านนี้คงโซ้ยตัวเองอยู่ม้าง
      Photo of the week หล่อจางเลย
      ขอแว๊บบบก่อนน๊าอย่าคุยคนเดียวหล่ะ ตาไม่เป็นใจเลย อู๊ดๆๆๆมายาง

      Delete
    5. ไม่ทราบทำไมอาทิตย์นี้ภาพมันใหญ่ขึ้นนะ แต่ก็ขอบเหมือนกัน ฮิ ฮิ ปล่อยอู๊ดไปป่วนชาวบ้านเขาหนึ่งวัน กลับมาบ้านคงหมดแรงพอดี^^ Good night คะทุกๆคน

      Delete
  4. This seems to be a record of audience? If it is so then congratulations! To many many more!!!
    I'm not familiar with blog's terms, sorry!

    ReplyDelete