Scent

Scent

Tuesday, August 27, 2013

Twitter เกี่ยวกับ PSH จากผู้จัดการ JOFC คนเก่า


ภาพของ PSH กับMr. Yang เมื่อเดือนมีนาคม 2012 ( ในช่วง Fan meeting )

Yang Kwonsang คนนี้คืออดีตผู้จัดการของแฟนคลับที่ญี่ปุ่นของ PSH ก่อนที่จะได้มีการเปลี่ยนแปลงบริษัทไป แต่ดูเหมือนพวกเขานั้นยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ และเขานั่นเพิ่งได้รับโทรศัพท์จาก Park Si Hoo เมื่อไม่นานมานี้เองตามข้อความใน Twitter ของเขาดังนี้



on August 23, 2013.

Received a phone call from Park Si Hoo after a long time.  He’s doing well and I feel relieved!!
Support his resurrection wholeheartedly ~ [ED: that's the word he uses for "comeback"]
Because he is a good man ~

วันที่ 23 สิงหาคม 2013

เพิ่งได้รับโทรศัพท์จาก Park Si Hoo หลังจากที่ไม่ได้พูดคุยกันเสียนาน เขาสบายดีในขณะนี้และผมก็รู้สึกโล่งใจ!! ขอสนับสนุนการกลับมาของเขาอย่างเต็มหัวใจเลย ~ เพราะเขาเป็นคนดี ~




นี้คือภาพของ Yang Kwonsang ที่ลงใน Twitter ของเขาเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ( หลังคดีได้ผ่านพ้นไปแล้ว ) แต่ภาพที่เขาถ่ายคู่กับ PSH ภาพนี้นั้น ถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ในช่วงบ่าย หลังจากที่ A เพิ่งออกจากบ้านของ PSH และไปที่ศูนย์ และ สถานี Western .... เห็นภาพนี้แล้วมันทำให้รู้สึกว่าโชคชะตานะ เจ้าตัวยังมาทานอาหารกับคนรู้จัก ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข ไม่รู้เลยว่าภัยอันใหญ่หลวงที่สุดของขีวิตกำลังใกล้เข้ามาทุกที มันทำให้รู้สึกแปลกๆนะ เวลาที่มองเขาจากภาพนี้ ก็บอกไม่ถูก แต่ดีใจว่าทุกอย่างได้ผ่านพ้นไปแล้วด้วยดีนะ

(Credits: http://twitter.com.  Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!


2 comments:

  1. อ่านแล้วรู้สึกสะท้อนใจ ยังไงบอกไม่ถูก เราคิดว่าจะลืม แต่จริงๆ แล้วมันค้างอยู่ในใจ ลบยากจริง

    ReplyDelete
    Replies
    1. นิกกี้ก็รู้สึกอย่างนั้นหละคะ มันทำให้ภาพนี้ดูแปลกๆ บอกไม่ถูก มันเหมือนโลกอีกโลกหนึ่งไปเลยสำหรับเรา เป็นโลกที่อยากลืมนะ เอามาดูกันวันนี้ ก็ไม่คิดว่าจะต้องมาเอ่ยซ้ำๆกันในคราวต่อไปหรอกคะ แต่เห็นว่าจะไม่เอ่ยเลยเราก็จะพลาดจุดที่สำคัญตรงนี้ไปนะ

      Delete