Scent

Scent

Friday, August 16, 2013

MV : Si Hu & Seung Yoo

MV นี้เป็นอีกรูปแบบหนึ่งระหว่างหนุ่มยุคโบราณ 2 คนนี้ ที่เราเคยนำมาให้ดูแล้วชุดหนึ่ง และชุดนี้มีความยาวถึง 11:33 นาที ในช่วงแรกยังไม่มีเสียงร้องนอกจากเสียงดนตรีบรรเลง เรียกว่าต้องดูให้จบนั้นแหละ จึงจะมีครบสมบูรณ์ตามที่ MV ควรจะเป็น ภาพนั้นสวยงาม คมชัดตามแบบภาพ Retouched ที่เราคุ้นเคย กันดีนั่นเอง ขอให้มีความสุขกับค่ำคืนวันศุกร์นี้นะคะทุกคน



credit : 琉伶久久, thank you!

4 comments:

  1. ซาหวัดดีตอนเช้ามืดค่านิกกี้...ที่นี่ก็มืดเหมือนกาน....MV ดูแล้วชื่นตา รื่นใจ หล่อโดยไม่ต้องเหลา น่ารักที่ซู้ด ภาพนิ่งงามอยู่แล้ว....ยิ่งขยับก็ยิ่งงามขึ้นไปอีก ภาพชัดดีจังค่ะ แล้วก็ทำสวยดีด้วยนะ ขอบคุณนะคับ...ช่างเป็น MV ที่กระตุกต่อมเพ้อยามค่ำๆ ได้ดีซะจริงๆ เชียว ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ Lookmoo และทุกคน : ใช่คะภาพสวยๆทั้งนั้น แต่ว่าไหมแม้จะเป็นคนเล่นคนเดียวกันนะ แต่มองจากสีหน้าก็ยังทราบได้ทันทีว่าใครคือ Si Hu ใคร คือ Seung Jo โดยไม่จำเป้นตัองมีเสื้อผ้าหรือภาาพใดๆมาช่วยเลย เพราะบทบาทและบุคลิกตัวละครที่แตกต่างกัน ด้วยฝีมือการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของเขานั้น ทำให้รู้สึกราวกับเป็นคนละคนกันเลย

      Delete
    2. สงสัยว่าเขาทำได้ยังไง คนเราหน้าเหมือนกันแต่ไม่เหมือนกัน....แววตาหรือเปล่า nut เขาใช้คำว่า inner คือแบบนี้สินะคะ

      Delete
    3. มันคือความตั้งใจ ศึกษาบทอย่างลึกซึ้ง คอยฝึกซ้อมและมองหาความแตกต่างและจุดเด่นของตัวละครนั้นๆแล้วนำมันออกมาให้ผู้ชมได้รับรู้ผ่านการแสดงของเขานะ แม้แต่การยิ้มนะแต่ละรอยยิ้มก็ยังต่างกัน ยิ้มแบบ Yong Shik แบบ Seung Yoo หรือ Seung Jo ก็ยังแตกต่างกัน ก็ไม่รู้ว่าเขาต้องคอยมองกระจกอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ได้่รอยยิ้มที่แตกต่างกันหรือเปล่านะ และ เมื่อเวลาเขาเป็นตัวเขาเอง เราก็จะเห็นว่ารอยยิ้มที่เขามีให้แฟนๆนั้นต่างจากรอยยิ้มที่เราเห็นในละคร หรือหนังของเขา

      Delete