Scent

Scent

Friday, August 16, 2013

VDO : เมื่อ PSH พูด ภาษาจีน

ก็ไม่ทราบหรอกนะว่าเขาพูดว่าอะไร ที่ไหน  เมื่อไหร่ แต่จากทรงผมรู้สึกจะเป็นช่วงคุณ​ Yong Shik นะ จึงคาดว่าน่าจะเป็นการโปรโมทงาน Fan Meeting ของเขาที่เมืองจีนนั่นเอง เชื่อว่าคงเป็นคำทักทายโดยทั่วๆไปกับแฟนๆชาวจีน แต่มันน่ารักมากกับอิริยาบถของเขา และ การนั่งคอยที่จะให้การบันทึก VDO นี้พร้อมที่จะบันทึกภาพของเขา ไปจนถึงช่วงวินาทีสุดท้ายเลยน่ารักที่สุด... VDO สั้นๆเพีย ง 1 นาทีกว่าๆ แต่คุ้มค่าทุกวินาทีจริงๆ และดูครั้งเดียวไม่พอแน่ รับรอง^^



credit : 洛苜, thank you!

7 comments:

  1. ที่สุดอ่ะ...น่ารักตั้งแต่ต้นวีดีโอ..จนจบวีดีโอเลยฮับ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. คริ คริ น่ารักจุงเบย

      Delete
  2. นะๆ ตอนเห็น ภาพนิ่งก่อนจะคลิกเข้าไปดูเกือบไม่คลิกแล้วเพราะคิดวว่าเป็นบทสัมภาษณ์ฟังก็ไม่ออก อย่าไปสนใจเลย แต่มันอดไม่ได้เลยว่าจะนั่งมองหน้าเขาเสียหน่อยแล้วกัน ที่ไหนได้กลายเป้นทั้งหัวเราะ และอมยิ้มไปกับความน่ารัก น่าเอ็นดูของเขาไปเลย คนอะไรก็ไม่รู้ พูดก็กระตุกกระตัก ก็ยังน่ารักอยู่ดี^^ แต่ที่หมั่นใส้หนะ คือเสียงหัวเราะกิ๊กๆของสาวๆที่ลอดออกมา อิจฉาๆๆๆ เฮ้อ! จะเป็นยังไงนะถ้าได้มานั่งทำงานร่วมกับเขาในห้องเดียวกันอย่างนั้น คงเอาแต่มองหน้าเขาเพลินไปเลย งานการไม่ทำทิ้งหมด 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่านจิคะ ถ้าไม่กล้ามองตรง ๆ ก็คงต้องมีกระจกมองหลังอะไรแบบนี้โน๊ะ ^^ ทำงานไป เหล่ไปนะ โอ๊ว มีความสุข

      Delete
    2. แหม! มาอยู่ในห้องทำงานเดียวกัน นิกกี้ไม่มาเสียเวลามองกระจกแล้ว ลุยอย่างเดียว ต้องหาทางพูดกับเขาให้ได้ คนขี้อายชอบให้สาวบุกคะ เพียงแต่เราต้องบุกแบบมีเชิงหน่อย ฮิ ฮิ

      Delete
    3. มัวแต่มีเชิง โน้นสาวหมวยคว้าไปแย๊วววววว

      Delete
    4. ไม่มีทาง ใส่ร้าย Sihoo ไปทำงานจ๊ะ หมวย ยุ่น ที่ไหนไม่สนใจ แหมไม่ติดธุระที่บ้านจะลุย LA เสียหน่อย ฮือๆ ไปไหนไม่ได้เลย เป็นแจ๋วทั้งวันแน่ๆวันนี้ Sihoo รอก่อนนะจ๊ะ เห็นสาวๆ LA นุ่งบีกินี่ตามชายหาดก็อย่าไปมอง หลับตาเอาไว้ เดี๋ยวสาวไทยตามไปหาที่หาดใส่ยีนส์ตัวเก่งไปหานะ.... รอก่อนนะจ๊ะ

      Delete