Scent

Scent

Sunday, August 18, 2013

MV : Dream about you.... Park Si Hoo

เพลงที่ไพเราะมากอีกเพลงหนึ่ง และ ถือว่าตรงใจเรามากๆเรา ใช่แล้วเราฝันถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าหลับ หรือ ตื่น ในท่อนหนึ่งของเพลงได้กล่าวว่า : "

When you love someone
You gotta learn to let them go.
เมื่อคุณรักใครสักคน
คุณก็จะต้องเรียนรู้ที่จะต้องปล่อยเขาไป ...

.... แต่ทำอย่างไรหละ เราปล่อยเขาไปไม่ได้นะสิ ไม่มีทาง!!!!



credit : fphatdatvlvn, thank you!

No comments:

Post a Comment