Scent

Scent

Friday, July 26, 2013

MV : I need to be next to you

อีกชุดหนึ่งของภาพตัดต่อที่น่าชมอีกชุดหนึ่งระหว่าง Park Si Hoo กับ Kim So Yeon คู่รักจากละคร Prosecutor Princess ของเรานะ ทำไมทำกันออกมามากกว่าคู่อื่นๆทั้งหมดนะ น่าสนใจไหม ?




credit : amzi domzi, thank you!

6 comments:

  1. เพราะเธอเป็นคนนิสัยดีหรือเปล่าค่ะ แฟนๆเลยเชียร์

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ CSI และทุกๆคน : คิดว่ามันหลายเหตุผลด้วยกันนะ จากละคร เรื่องนี้ PSH ได้แฟนที่เป็นรุ่นสาวๆถึงวัยรุ่นมากเลย และคนรุ่นนี้แหละที่รู้จักการเล่น Com มากกว่ารุ่น Ajuma นะที่ได้แต่ดูละครไปแต่ทำ MV หรือตัดต่อภาพพวกนั้นไม่เเป็นกับเขา และในละครเรื่อง QOR มันก็เชียร์ไม่ขึ้นอยู่แล้ว เพราะนางเอกเธอแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว TPM กับ CDDA ก็มีออกมาบ้างแต่ไม่มากเท่านะ แต่ในนางเอกทั้งหมด เราจะเห็น Kim So Yeon คนเดียวนี้หละ ที่จะเรียกได้ว่าแต่งตัวได้ Sexy ทันสมัยบแบบนางเอก Hollywood อยู่คนเดียว คงถูกใจสาวรุ่นใหม่มากที่สุดนะคะ ก็เดาเอา

      Delete
    2. เธอเปรี้ยวได้ใจว่างั้นเถอะ เสียดาย MGY น่าจะแต่งออกสไตล์น่ารักๆโน๊ะ แต่อากาศหนาวมากเธอคงเลือกให้ร่างกายอบอุ่นดีกว่าเน๊าะ

      Delete
    3. คนเราเปลี่ยนกันไม่ได้หรอกนะคะ และรูปร่างมันไปคนละแบบกันเลย MGY เธอตามมาตรฐานคนเอเขียเรา แต่ Kim So Yeon นั้นรูปร่างไปทางสาวเพรียวลม สูง หุ่นนางแบบไง เธอถึงแทบไม่เคยแสดงหนังแนวโบราณเลย เพราะบุคลิกไม่เข้ากัน

      Delete
    4. เขาดูทันสมัย เฉี่ยวเหมือนกันอะป่าว
      Miss Kim ชอบตอนซอยผมสั้นดูดีจัง เทห์ดี

      Delete
    5. รวมแล้วน่ารักอ่ะ ^_^

      Delete