Scent

Scent

Wednesday, July 24, 2013

Updated English translation : PSH : คุณกำลังทำอะไรอยู่นะ ? ( What are you doing ? )

We really miss you and wondering what's are you up to? We understand you neeed more time to recover from your pain but remember " No pain No gain ".

เราคิดถึงคุณมากจริงๆและคิดอยู่ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่น๊า ? เราเข้าใจดีว่าคุณต้องการเวลาที่จะรักษาดูแลความเจ็บปวดของคุณแต่จำได้ไหม " ไม่มีความเจ็บปวด ก็จะไม่มีการเรียนรู้อะไร  "




" Speedy recovery, okay ! " We will wait for your return no matter how long it will be ..... but we're sure it won't be too long because you miss us too, right!


" ขอให้หายเร็วๆนะ " เราจะรอคอยการกลับมาของคุณไม่สำคัญว่ามันจะนานสักแค่ไหน .... แต่เรามั่นใจว่ามันจะไม่นานเกินไป เพราะคุณก็คิดถึงเราเหมือนกัน ใช่ไหมละ!



I've never been in entertainment business before and don't know it's different from any other business but one thing I know other business don't have is these words : " Celebrity , Rumor, The power of the press " as the same level as you do in Entertainment world but I'm sure something in common for every business is  " Product , Marketing , and Profit " So  to be able to Sell the product ( is you ) we need a good marketing, absolutely a really good one, What your customer ( Drama & Movie Producers ) want to see is " you're worth it ? " Let see what can we show them You're worth it.

ฉันไม่เคยทำงานในวงการบันเทิงมาก่อน และไม่ทราบหรอกว่ามันจะแตกต่างกับธุรกิจอื่นๆแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้ก็คือธุรกิจอื่นๆไม่มีคำพวกนี้ " คนดัง ข่าวลือ และ อิทธิพลของสื่อมวลชน " แต่ฉันแน่ใว่าในทุกวงการธุรกิจนั้นที่ต้องเหมือนกันก็คือ " สินค้า การตลาด และ ผลกำไร " ดังนั้นการที่จะขายผลผลิต ( ตัวคุณ  Sihoo ) ได้ เราก็ต้องการการตลาดที่ดี แน่นอนต้องดีมากๆเลยด้วย และอะไรหละที่ลูกค้า ( ผู้กำกับหรือผู้ผลิตละคร หรือหนัง  ) ต้องการเห็นก็คือ " คุณยังมีค่าพอเพื่อการลงทุนหรือเปล่า "



Because they want to see If they invest in you, they can get a lot of profit or guarantee for the failure then let's show them. And my suggestion for you is " Go back to your fans " Your biggest strenght is your fans around the world , especially your international fans in Japan & China ( The biggest consumers in K- entertainment world ) . Hold a fan meeting, Si Hoo! But this time call it " My gratitude to you " You don't need to practice anything new, no need for a dance " Cute or Hot " because that's not the purpose of this meeting, just come and thank them, talk to them, singing is okay, playing games is good. Fans will understand & we want to show you our support. You will get a biggest ever greeting from the airport until you go back home. This fan meeting's ticket will be sold out very fast . We won't talk about gain any profit out of it , just sell the ticket in a reasonable price to cover the cost of this meeting. Then the news will come back to Korea that you're still a hot topic in both Japan & China.
Please do it, Si Hoo. We're ready to help you in anyway possible. Just let's us help you!

เพราะถ้าพวกเขาต้องการจะลงทุนเขาก็อยากเห็นว่าพวกเขาจะได้ผลกำไรสูงสุดหรือรับประกันความล้มเหลว ดังนั้นเราก็ต้องแสดงให้พวกเขาเห็นกัน และคำแนะนำของฉันแก่คุณก็คือ" กลับไปหาแฟนๆของคุณ " ความเข้มแข้งที่สุดของคุณคือแฟนต่างประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะจากญี่ปุ่น และจีน ( ลูกค้ารายใหญ่ที่สุด )  จัด Fan Meeting , Si Hoo ! แต่ครั้งนี้เรียกมันว่า " คำขอบคุณของผมถึงคุณ "  คุณไม่จำเป็นต้องฝึกซ้อมอะไรใหม่ทั้งสิ้น ไม่จำเป็นต้องมีการเต้นทั้งน่ารัก หรือ Hot ทั้งนั้นเพราะนั้นไม่ใช่จุดประสงค์ของงานนี้ เพียงมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ คุยกับพวกเขา ร้องเพลง Okay เล่นเกมส์กับพวกเขาก็ดี แฟนๆเข้าใจคุณดี และเราก็ต้องการแสดงความสนับสนุนคุณด้วยเช่นกัน คุณจะได้รับการต้อนรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากที่สนามบินจนกระทั่งคุณกลับบ้านของคุณเลยทีเดียว ตั๋ว Fan meeting จะขายหมดอย่างรวดเร็ว เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับมาหารายได้กัน เราขายเพียงเพื่อให้มันพอครอบคลุมค่าใช้จ่ายของงานนี้เท่านั้น  ต่อจากนั้นข่าวจะกลับมายังประเทศเกาหลีว่าคุณนั้นยังคงเป็นจุดขายที่ร้อนแรงอยู่ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและจีน กรุณาทำมันเถอะ Si Hoo เราพร้อมแล้วที่จะช่วยคุณในทุกวิถีทางที่เราจะทำได้ ขอให้พวกเราช่วยคุณเถอะ!



One more thing :  in this time of silence. I don't know what your plan for the vacation. I know you probably want to go somewhere that's nobody know " Park Si Hoo " you just want o be just a regular guy name Park Pyung Ho that no one care. I love to invite you to Thailand ( And I did ) but we can't be selfish just for our sake. My suggest to you ( again ) is " America " should be your next vacation. I'm sure you will find a place that's no one care or know about you . Many small town around the united state that you can find to stay for 2-3 months. But why have to be America ?  Si Hoo , if your dream still  " Participating in international film " ? what's the number 1 rule you must prepare ? English! And nothing better than learn from Native people but why have to be America ? Not England, Australia ... because if you want to learn to speak english and your goal is " Hollywood Film " you're better get used to the way American speak. Believe me 3 months ; Go to school, speak only english from morning till night. And don't hang out with Korean friends too much then you will be surprise how much your english will improved within 3 months.  Please do it, Sihoo!

อีกอย่างหนึ่งในช่วงของความเงียบสงัดเช่นนี้ ฉันก็ไม่ทราบว่าคุณมีแผนที่จะไปไหนหรือเปล่า ฉันทราบดีว่าคุณต้องการที่จะไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่มีใครรู้จัก Park Si Hoo ขอเป็นเพียง Park Pyung Ho ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จักหรือให้ความสนใจ ฉันอยากที่จะเชิญคุณมาเที่ยวเมืองไทย ( และฉันก็ทำแล้ว ) แต่เราไม่สามารถที่จะเป็นคนเห็นแก่ตัวเช่นนั้นได้ ดังนั้นคำแนะนำของฉัน ( อีกแล้ว ) ก็คือ" America " ควรที่จะเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนของคุณ ฉันแน่ใจว่ามันมีเมืองเล็กๆมากมายที่ไม่มีใครจะให้ความสนใจ หรือรู้จักคุณ มีเมืองเล็กๆมากมายแบบนี้อยู่ทั่วไปในเอมริกา ที่คุณจะหาที่พักสักแห่งสัก 2-3 เดือน ได้ แต่ทำไมต้องเป็น America ? Si Hoo ถ้าความฝันของคุณยังคงเป็น " การมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ต่างประเทศแล้วหละก็ " อะไรเป็นสิ่งแรกที่คุณจะต้องเตรียมตัวของคุณให้พร้อม ? Yes ! English ! "  และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าเรียกรู้ภาษานั้นๆจากเจ้าของภาษาเองแต่ทำไมต้องเป็น America ด้วย ? ทำไมไม่เป็น England, Australia  ... เพราะถ้าคุณต้องการเรียนภาษาอังกฤษ และเป้าหมายของคุณคือ " หนัง Hollywood " แล้วหละก็คุณควรที่จะเรียนรู้วิธีการพูดของคนอเมริกันจะดีกว่า เขื่อฉันเถอะเวลา 3 เดือน : กับการไปโรงเรียน พูดแต่ภาษาอังกฤษ จากเช้าจรดค่ำ และอย่าอยู่กับเพื่อนชาวเกาหลีมากนัก แล้วคุณจะประหลาดใจว่าภาษาอังกฤษของคุณนั้นดีขึ้นได้มากแค่ไหนภายในช่วงเวลา 3 เดือนนี้ กรุณาทำมันเถอะนะ Sihoo



Get out & do it, Sihoo! For us & for yourself
You can do it... Si Hoo
ออกมาเถอะ และทำมัน! เพื่อเรา และเพื่อตัวคุณเอง
คุณจะทำมันได้แน่ ... Si Hoo

52 comments:

  1. ทำไมต้องอเมริกา? สามเดือนด้วยอ่ะ ถ้าเค้าไปจริงๆ อย่าลืมไปรับชีฮูที่หนามบินนะตัวเอง แล้วช่วยรายงานข่าวแบบสดๆ นาทีต่อนาทีเลยได้ป่ะ อิ๊อิ๊

    เป็น post ที่เจ๋งมากเลยค่ะ ขอบคุณจ้านิกกี้ เราชอบมากจ๊ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอ่อ ที่อเมริกา nikki จะดูแลเขาเอง(จาโดนดุมั๊ยเนี่ย)

      Delete
    2. ช่ายยยย กำลังอ่านซึ้งๆ เชียว แต่ทำไมมันตะหงิด ๆ เนอะตอนท้าย ๆ เนี่ย (โอ๊ะวันนี้ต้องจับมือร้องไห้กันอีกแล้วป่ะเนี่ย nut)

      Delete
    3. มาเหนือเมฆตลอด จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ฮ่าๆๆ คาใจกันน่าดู

      Delete
    4. แต่ก็ถูกของเธอนะ

      Delete
    5. 55555
      แต่เหตุผล ok มากนะ พักใจด้วยได้พัฒนาตัวเองไปด้วยน่ะ
      เมื่อเขากลับมาเขาจะสมบูรณ์แบบเลยหละ

      Delete
    6. คิดถึงเขามาก ๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งคิดถึง ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาทำอะไรอยู่นะ...อยากเห็นหน้าสักครั้งจัง ที่ไหนก็ได้นะ

      Delete
    7. เดี๋ยวเก็บตังไปเรียนด้วยดีก่า

      Delete
    8. nut แล้วจะเป็นอันเรียนไหมนิ (แซว nut อิอิ)

      Delete
    9. สงสัยเหมียนกัน5555

      Delete
  2. เขียนได้ดีจริงๆแม่นักเศรษฐศาสตร์การตลาด ถูกต้องที่สุดที่ว่าเขาเป็นสินค้า เพราะฉะนั้นสินค้าชิ้นนี้น่าซื้อหรือเปล่าก็อยู่ที่เขาแล้วค่ะ

    Sihoo, I think you have consider this suggestion from Nikki^^

    ReplyDelete
  3. ชอบโพสต์นี้เหมือนกัน นิกกี้เขียนเก่งดี เหมือนที่ csi บอกน่ะแหล่ะจ้ะ ^^ เข้าใจคิดดี ชอบมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ส่วนตอนท้ายเนี่ยเขาเรียกว่าปรับวิกฤติให้เป็นโอกาสใช่ม๊าาา ^^

    ReplyDelete
  4. คิดมากๆคะ งานนี้เป็นการเขียนแบบไม่มีเรื่องส่วนตัวเลยคะ อเมริกาเป็นประเทศใหญ่มาก ถ้าเขาต้องการมาแบบเงียบๆนะ เราไม่มีทางทราบหรอก และเพื่อผลประโยขน์สูงสุดของเขา ก็ไม่ควรที่แฟนคนไหนจะทราบน่าจะดีที่สุดคะ นิกกี้อยากเห็นเขาขยับทำอะไรมั้ง ใครๆบอกว่าให้เวลาเขาพักจนเมื่อเขาพร้อม แต่เราต้องไม่ลืมว่าเขาเก็บตัวอยุ่กับบ้านมาเกือบ 3 เดือนแล้ว และถ้าเขายังเก็บตัวอุดอู้อยู่แต่ในบ้านอีก นิกกี้กลัวว่าเขาจึงมีอาการที่เรียกว่า " Deep Drepression " คือ อาการของคนที่ตกอยู่ในความทุกขอย่างลึกมากจนยากที่จะเยียวยาได้ มีหนทางเดียวคือเราต้องให้เขาเห็นว่า โลกนี้ยังต้อนรับเขาอยู่ และทุกคนพร้อมที่จะปกป้องเขา ถ้าเขาได้ออกมาข้างนอกครั้งหนึ่งแล้วมันก็จะมีครั้ง ที่ 2 ,3 ต่อไป ทั้ง 2 จุดนี้มันสำคัญนะคะ นิกกี้อยากเห็นเขาลุกขึ้นเผชิญหน้ากับมันให้เร็วที่สุด แต่ไม่อยากให้เขาออกมาเผชิญหน้ากับสื่อมวลชนในเกาหลีพวกนี้ใจร้ายเกินไป ไปจากเกาหลีเสียจะดีกว่า Fan Meeting จะเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยทั้งโฆษณาตัวเอง และ ออกมาพบผู้คนเสียที สำหรับอเมริกาถ้าเขาไม่ทำเวลานี้แล้วเขาจะไม่มีโอกาสอีกเลยคะ เพราะเขาคงจะยุ่งมากๆเมื่อกลับเข้ามาวงการอย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่ง

    ReplyDelete
    Replies
    1. nut แค่หยอกเล่นนิ๊ดนึงอ่ะ
      เห็นด้วยอย่างมากค่ะ
      nutก้อเคยอยู่ในอาการทุกข์มากๆๆ
      ไม่อยากเจอผู้คนเหมือนกันค่ะ
      อยู่โดดเดี่ยวในห้องปีกว่าแน่ะค่ะ
      nut เข้าใจค่ะว่ามันทรมานเค่ไหนค่ะ

      Delete
    2. อย่าเป็นกังวลกับนิกกี้คะ นิกกี้ก็ตอบคำถามพวกเราไปหละ ไม่ได้โมโหอะไรหรอก โมโหคนไม่เป็นคะ ( อย่าเชื่อนะ ^^ ) ดีใจคะที่ Nut ดูแลตัวเองจนหายขาดได้ ด้วยการนั่งสมาธิหรือคะ ? คงจะดีกับ Sihoo นะคะ แต่นิกกี้ไม่มีข้อมูลอะไรที่จะไปแนะนำเขาตัวเองไม่เคยนั่งเลยคะ นึกภาพตัวเองนั่งอยู่ท่าเดียวได้เกิน 10 นาทีไม่ออกเลย

      Delete
    3. ใช่ค่า ขอโทษด้วยค่ะ
      มันเป็นการดีกับเขาหากว่าเขาได้มีที่สักที่หนึ่งให้พัก ได้ออกมาสูดอากาศข้างนอกบ้าง ไม่ต้องอุดอู้อยู่อย่างนั้น
      เพราะก็มองหาที่ดี ๆ ไม่ออกเหมือนกันค่ะว่าที่ไหนจะดีที่สุดสำหรับเขานะ
      หากว่าที่อเมริกานี้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้เขาได้เดินออกไปบ้างพักสงบและได้ทำสิ่งต่างๆ บ้าง มันก็ดีกับเขาจริงๆ ค่ะ
      ได้แต่หวังว่าเขาจะดีขึ้นเรื่อย ๆ และปราศจากความทุกข์ที่ยากจะเยียวยานี้ได้ในเร็ววันค่ะ

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
    5. Nut : เอาก link มาคะ รู้ไหมใครที่บ้านนิกกี้ที่นั่งสมาธิ ( เอ้อ! ใข่คำนี้ไม่ได้ มันแสลงกับ Blog ฮิ ฮิ ) คุณมะกันที่บ้านคะ เขาศิษย์ท่านอาจารย์ชา นานมากแล้ว ก่อนเขามารู้จักนิกกี้อีก แต่ตอนนี้เขาออกไปทาง Zen ถ้ามี Link ภาษาอังกฤษที่ใครทำส่งมานะคะ นิกกี้จะได้เอาให้เขาดู ตัวเองก็จะพยายามทำคะ ไม่กล้ารับปากเพราะขีวิตมัน Busy จัดจริงๆ

      Delete
    6. nikki kaa ทั้ง 2ท่านศิษย์อาจารย์เดียวกันค่ะ
      เดี๋ยวค่อยตอบ mailแนะเดี๋ยวเด็กๆๆจะหนีหมดค่่ะ

      Delete
    7. This comment has been removed by the author.

      Delete
  5. แนะนำได้ดีมากค่ะนิกกี้เรียน เที่ยว เปิดโลก และที่สำคัญเปิดใจมีพื้นที่อีกมากมายที่ยิ่งใหญ่กว่าเกาหลีที่จะต้อนรับและรักคุณได้มากว่า...สู้ๆนะ

    ReplyDelete
  6. Sihoo: I wish you were here & understand what I wrote in here. You can picked any country in Asia to hold Fan meeting. Please do it just one meeting one country then all of us can put our effort to show the world how much we love you. I really believe both Japanese & Chinese fans will agree with me on that. Let our voice been heard .... Sihoo!

    For America, you have been there before you already know it well enough to know that it's true. There're many places that you can walk on the street without anyone know who you are or where you come from ? But don't be surprise if some American girls staring at you because they just think what a cute Asian guy you are.^^

    ReplyDelete
  7. Good morning Sihoo,,, How are you today?
    Are you have a breakfast? But not yet... Eat with us?

    ^_____^

    ReplyDelete
    Replies
    1. เีขียนถูกหรือเปล่าก็ม่ายรุ >< ที่โน่นคงไม่เช้าแล้วมั้ง งือออออ

      Delete
    2. เขาเร็วกว่าบ้านเรา 2 ชม.คะ

      Delete
    3. อ่าาา...ป่านนี้คงจะอิ่มแล้วล่ะเนาะ (คิดคำไม่ออกเลย หายไปไหนกานม๊ด--ทำงานกันสิเนาะ)

      Delete
    4. No breakfast, but I having lunch:')

      Delete
  8. รอยยิ้มของคุณสดใสมากยิ่งกว่าแสงแดดยามเช้า ฉันรักรอยยิ้มของคุณ ขอให้คุณมีรอยยิ้มอยู่เสมอ เพราะถ้าคุณยิ้มแล้วคุณจะมีความสุข เปิดหน้าต่างออก ให้แสงแดดส่องเข้ามาบ้างนะคะ จะทำให้คุณสดชื่นขึ้นค่ะ ^^ ถ้ามีแผนที่ท่องเที่ยวอยู่ข้าง ๆ ล่ะก็กางมันออกมาดูเล่นบ้าง และวางแผนว่าคุณจะไปที่ไหนดี นึกเล่น ๆ ก่อนก็ได้ค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ Sihoo

    (รบกวนแปลได้ไหมคะนิกกี้)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lookmoo said : Your smile's as bright as the morning Sunlight. I love your smile Please keep smiling because when you can smile that meant you're happy. Open the window, let the sun light shine through. It will make you feel fresh^^ If you have a world map by your side let open it and start plan your vacation. Just think about it & be happy Sihoo

      Delete
    2. ขอบคุณค่านิกกี้ ^^

      Delete
  9. Sihoo ... All of us are hard working women and this's working hour, please enjoy your visit while you're here.

    I miss you so much I just watch CDDA again around Episode 8 when Se Kyung just knew Secretary Kim is Jean Thierry Cha and the scene when you ran away by the hall way after you saw Se Kyung at the party is so so hilarious. I keep laughing vey hard until it's over then I felt very sad because I miss your acting so much. No one can play as perfect as you can. Some actors may be good as comedy actor but they're not handsome. They just funny guy but you have fulfilled every aspects. Funny & handsome at the same time ... This quality doesn't happen too often even in Hollywood but you did it, you nailed it... Si Hoo that why you're so special.

    ReplyDelete
  10. Greetttttttttttttttt
    How are u today?
    When will I see u?
    I miss u...so much~~^^
    I miss your smile very much~~^^
    Get out to see your dear fans, you can do it and do it now^^

    ReplyDelete
  11. Replies
    1. miss u very much
      love u everyday
      love u love u love u

      Delete
  12. พวกเราเขาออกไปแล้วคะ คิดว่าเข้ามาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก่อนที่นิกกี้จะเข้าไปเช็คในStat นะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ค่า กำลังจะชวนกินข้าวไข่เจียวพอดีเลย ไปซะแล้ว ^^ ไว้ชวนวันหลัง อิอิ

      Delete
  13. ยังไม่ได้บอกรักเลยไปซะแระ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คราวหน้าบอกรักก่อนค่อยบอกอย่างอื่นนะ
      เดี๋ยวจาไม่ทันอีก

      Delete
  14. 시후씨 안녕하세요
    우리는 당신에게 많이보고 싶어요.

    คุณชีฮู สวัสดีค่ะ
    พวกเราคิดถึงคุณมากเลย

    ReplyDelete
  15. พวกเราคะนิกกี้ไม่ทราบเป็นอย่างไรวันนี้ง่วงมากๆเห็นทีต้องขอลาเร็วหน่อย แล้วเจอกันคืนนี้นะคะ ขอให้มีความสุขในการทำงานวันแรกของสัปดาห์กันนะคะ bye คะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Good night ค่ะนิกกี้ (อาจจะเพราะเหนื่อยก็ได้ค่ะ พักเยอะ ๆ นะคะ ขอบคุณสำหรับโพสต์ดี ๆ เช่นเคย) เจอกันค่าาา ^^ ฝันดีนะคะ

      Delete
    2. ฝันดีค่ะคุณ (จุ๊บ)

      Delete
    3. ฝันดีค่า พักเยอะๆ จะได้มีแรงทำ post ดีๆให้พวกเราอ่านนะคะ

      Delete
  16. อะไรกันเนี่ย? ยังไม่ได้จุ๊บทักทายเลย สงสัยออมอนี่เรียกไปทานมื้อเที่ยงแน่เลยอ่ะ

    ขอบคุณพี่สาวชีฮูมากนะคะที่ mail ตาม 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีค่า FYP,,, lookmoo ปล่อยไก่ไปตัวเบ้อเร่อเลยล่ะ ชวนกินข้าวเช้าไปเรียบร้อย หมดกัน !!!!

      Delete
    2. สวัสดีค่า lookmoo เราสองคนพอกันเลยค่ะ ปล่อยไก่หมดเล้าเลยค่ะ เรามาสวัสดีเค้าตอนที่เค้าไปแล้วนี่สิ 555 แต่ไม่เป็นไรเด๋ววันหน้าจะมา standby อยู่หน้า blog เลย พอเข้ามาปุ๊บจะปิดล๊อกไม่ให้ออกเลยคอยดู๊ หุหุหุ

      Delete
    3. ^_^ (พวกเราไม่น่ากลัวหรอกเนอะ 55555 หัวเราะหน้าบาน) FYP ปิดล็อกไว้ไม่ให้ออก ส่วน lookmoo จะจับเขาฟัด ส่วน nut ก็จะจับเขากิน 555 (ไม่กล้าพาดพิง csi กับนิกกี้แห่ะ ๆ)

      Delete
    4. 555 ไม่ค่อยจะน่ากลัวเลยจริงจริ๊งงงงงงงงงงงงงง

      Delete
  17. คิดถึงเธอ คิดถึงที่สุด คิดถึงมากที่สุด คิดถึงตลอดเวลา ที่สุดของที่สุด....

    ReplyDelete
  18. พวกเราคะ อยากนำ Post นี้กลับมาอีกรอบ เรามีแฟนของ PSH จากอเมริกาเข้ามาที่ Blog มากมายเป็นร้อยๆคนต่อวัน นิกกี้ไม่มีทางเช็คได้เลยว่าใครเป็นเขา แต่ก็อยากเอามาลงอีกสักรอบกับข่าวที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน ทั้งๆที่บทความนี้เขียนมาเกือบ 2 เดือนแล้ว อย่างน้อยเขาก็ทำไปแล้ว 1 อย่างนะ เหลือแต่ Fan Meeting ที่ยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นไหม ถ้าเขากลับมาและทำ Fan Meeting ก็แสดงว่านิกกี้อ่านใจเขาถูก ไม่ใช่เขาทำตามที่นิกกี้แนะนำหรอกนะ อย่าเข้าใจผิดหละ^^

    ReplyDelete
  19. คิดถึง ๆ ๆ จังเลยค่ะ ^^

    ReplyDelete
  20. Sweet letter to Si Hoo. I'm sure he will be so touched.^^

    ReplyDelete