Scent

Scent

Tuesday, July 23, 2013

MV : I choose to love you

อยากจะบอกเขาเสียจริงๆว่า มันเป็นทางเลือกที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ไม่มีใครบังคับ เรียกว่าค่อยเป็นค่อยไป จากเรื่องหนึ่งไปอีกเรื่องหนึ่ง และในที่สุดมารู้ตัวอีกทีก็ถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว จึงถือโอกาสเอา MV ที่ออกมาไม่กี่ชุดของ For you PSH มาเปิดฟังกันอีกรอบ ก็ใครเล่าจะเหมาะไปกว่าเธอ คนรักคนนี้ของ PSH ที่เลือกรักเขามานานกว่าพวกเราหลายๆคนในนี้เสียอีก และ สำหรับเธอนั้นได้พิสูจน์แล้วว่า ความรักไม่มีพรมแดนจริงๆ ไม่มาหรือ ไปหาเองก็ได้ เจอไม่เจออีกเรื่องหนึ่ง^^  ขอบคุณคะ For you PSH




credit : missmayuracom, thank you!

15 comments:

  1. Good morning ค่า Nikki & All ^^
    วันนี้ได้ดูเป็นครั้งแรก...เป็น MV ที่ดูแล้วแสดงออกถึงความรักต่อเขาได้น่ารักดีจังค่ะจากภาพที่เลือกออกมามากมายดูต่อ ๆ กันจนจบเพลงดูแล้วให้ความรู้สึกดีจัง ขอบคุณค่ะ FYP ถ้ามีโอกาส..ทำ MV ออกมาให้ชมกันอีกนะคะ จะรอชมค่า:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lookmoo : Good morning คะ สบายดีนะคะ ? วันนี้มาบอกกันไว้แต่เนิ่นๆว่า เนื่องจากคืนนี้ ( เวลาเมืองไทย ) นิิกกี้ต้องไปรับคนที่ สนามบินอีกแล้ว หน้าที่คะถ้าเป็นช่วงเช้าโดนใช้ตลอดเพราะเป็นคนตื่นเช้า ซึ่งหมายถึงว่านิกกี้จะไม่ได้มาอยู่ทักพวกเราในช่วงระหว่าง 6 โมงเย็น - 3 ทุ่มของคืนนี้ ทั้งเดินทาง ทั้งไปส่งที่ โรงแรมอีก คงจะกลับมาบ้านอีกทีก็คงจะประมาณ 3 ทุ่มแล้ว ดังนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ เพราะไม่อยู่นั้นเอง และ ก็คงจะไม่มีเวลาลงอะไรมากนักจนกว่าจะได้กลับมาบ้านแล้ว แต่ Post นั้นจะมีลงแน่นอนอาจไม่มากนักตอนนี้ที่เตรียมไว้มีแค่ 2 posts เท่านั้น จึงขอมาแจ้งให่ทราบล่วงหน้าตามนี้นะคะ

      Delete
    2. เธอเปลี่ยนชื่อเป็น missmayuracom ตั้งแต่เมื่อไรจ๊ะ
      สาวทุ่มถึงบ้านก็ได้เวลานอนพอดีสิค่ะ งั้นก็เจอกันวันถัดไปโน๊ะ

      Delete
    3. Good morning ค่า CSI
      Nikki : สบายดีแล้ว ขอบคุณค่ะ ^^

      Delete
    4. อ้าว อู๊ดๆๆ ไม่สบายเหรอจ๊ะ

      Delete
    5. มีเรื่องคิดไม่ตกฮับ พยายามแกะปม..แกะจนเหนื่อยเรย ฮับ csi หมดแรงข้าวต้ม
      เป็นคนนี่มันยุ่งจริงๆ เลยโน๊ะ เป็นหมูดีกว่าอีกค่ะ...เห้อ!

      Delete
    6. CSI : นิกกี้หมายถึง 3 ทุ่มที่เมืองไทยคะ ไม่ใช่ของนิกกี้ สรุปง่ายๆตรงนี้ คือคืนนี้จะไม่ได้อยู่คุยด้วยจนหลัง 3 ทุ่มไปแล้วถึงจะกลับถึงบ้านคะ ส่วนในช่วงนี้ก็เป็นไปตามปรกติหละคะ เพียงแต่นิิกกี้ว่าจะพยายามเข้านอนให้เร็วหน่อย จะได้นอนได้เต็มชั่วโมงที่หมอสั่งคือ 7 ชั่วโมงคะ

      Lookmo : เมื่อมีปมก็เพื่อเอาไว้แก้คะ ทุกคนมีปัญหาต้องแก้กันเสมอ มันทำให้เราฉลาดขึ้น และรอบคอบมากขึ้น ขอให้โชคดีคลายปมออกนะคะ ถ้าคลายไม่ออก เอากรรไกรตัดเลยได้ไหม ^^ ( ยังมาตลกอีกนะ ยายนิกกี้นี้ )

      Delete
    7. Nikki : นั่นสิโน๊ะ lookmoo ว่าเป็นความคิดที่ดีนะ ใช้กรรไกรตัดก็น่าจะดีเหมือนกันค่ะ ^^ บางทีปัญหาแบบเดิม ถ้าแก้แบบเดิม คำตอบก็คงจะเหมือนเดิมโน๊ะ ถ้าลองเปลี่ยนใช้วิธีใหม่ๆ บ้างคำตอบอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ ขอบคุณนะคะ :)

      Delete
    8. 555 ตัดได้จริงๆหรือคะ ? ต่อยๆคิดไปคะ คิดเสมอว่าทุกอย่างต้องมีทางออกของมันนะ ไม่มีปัญหาอะไรที่ไม่มีทางออกนะ

      Delete
    9. ต่อยไปด้วยคิดไปด้วยทำได้ไง เก่งจังเลย
      LM ถ้ามันหนักก็วางไว้สิ จะถือไปทำไมให้มันหนักฮึ เปรียบหมือนถือครกงาย รู้ว่ามันหนักจะยังถือไว้อีกหรือเปล่า ก็ต้องวางสิใช่เปล่าจะได้เบาสบายตัว

      Delete
    10. 55555 ต่อยไปด้วยคิดทำยากจริงๆ ด้วยค่ะ 55555
      CSI @ พูดซะเห็นภาพเลย ^^ LM ถือเจ้าครกอันนี้ไว้ซะนานเลยค่ะ อ่าาา..นั่นสิโน๊ะ ถ้าถือต่อไป หลุดมือหล่นใส่เท้าทีนี้ต้องหามเข้าโรงพยาบาลแหงม วางลงน่าจะดีกว่า...สบายตัว แล้วก็สบายใจด้วย ^^ เพราะก็คงเหมือนที่นิกกี้บอกว่าทุกอย่างต้องมีทางออกล่ะโน๊ะ....ขอบคุณฮับ Nikki & CSI เป็นคู่หูคู่ฮา ที่น่ารักจริง ๆ เรยย

      Delete
    11. ไปบอกเธออย่างนั้นเดี๋ยวปล่อยเร็วไป หล่นทับหัวแม่โป้งอีกเป็นเรื่องเลย

      Delete
    12. โอ้....เห็นภาพ ครกดิ่งพสุธา......สันนิษฐานจากความหนักของครก คาดว่าไม่ใช่ครกธรรมดา ต้องเป็นครกหินด้วย......คิดว่าหัวแม่โป้งจะเป็นยังไง...บี้ติดพื้นชัวร์...โอ๊ววววว แค่คิดภาพก็เจ็บแล้ว....กรี๊ดดดดด....อย่างนั้นมะหวายนะฮับ....(ค่อย ๆ วาง ๆ จึ๋ยๆๆ กลัว ๆ)

      Delete
  2. น่ารักจังเลย....ฉันเลือกแต่คุณคนเดียวเท่านั้น...ขอบคุณfyp มากค่ะ

    ReplyDelete
  3. ชอบค่ะ MV นี้ ชอบเพลงที่จังหวะประมาณนี้ น่ารัก^_^

    ReplyDelete