Scent

Scent

Tuesday, June 4, 2013

PSH : ข่าวเกี่ยวกับผู้บริหาร & จัดการ ทีมใหม่ของ PSH's Japan Fan Club

พอหลังจากที่มีข่าวออกมาตามที่เพิ่งได้อ่านไปเกี่ยวกับการบริหารหรือจัดตั้ง Fan club ขึ้นมาใหม่ ข่าวที่จะได้อ่านต่อไปนี้ก็จะทำให้เราเข้าใจมากขึ้นว่าอะไรเป็นอะไรนะ





* ขอสรุปคร่าวๆกับข่าวนี้อีกเช่นเคยนะ :

ทั้ง 2 ข้อความที่เราเห็นนั้น โดยสรุปก็คือ PSH Fan Club ที่ญี่ปุ่นได้มีการเปลี่ยนบริษัท Agent จากเดิมคือ EMI มาเป็น Mentor แทน โดยจะมีผลอย่างเป็นทางการในสิ้นเดือนมิถุนายนปีนี้ หรือในวันที่ 30 มิถุนายน 2013 นั่นเอง ซึ่ง Mentor จะเข้ามาบริหารกิจการ และ กิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวกับ PSH ในประเทศญี่ปุ่นต่อไปแทน ฉนั้นในวันที่ 17 มิุนายนนี้  Mentor ก็จะได้เริ่มเปิด Fan club ใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ และ ก็จะถึงเวลาในการชำระค่าสมาชิกรายปีพอดี ( แต่ยังทำสัญญา หรือ กิจกรรมอะไรไม่ได้นะ เพียงแต่เปิดตัวประชานสัมพันธ์ก่อนอะไรทำนองนั้น ) และเท่าที่ทราบ Park Si Hoo จะได้เข้ามามีส่วนร่วมในการบริหาร Fan Club ครั้งนี้มากขึ้น ( NK : ผ่าน Hoo Factory ละมัง ? ) 

Here is the new operating company issued a statement about the new fan club, the company on June 1, Mr. Park Shi Hoo became responsible for the operation of fan club. At 17:00 on June 17th start, will open a new fan club. Website is: http:/park-sihoo.jp hope you will continue to support Mr. Park Shi Hoo.

These are simple translation.


Credit : parksihoobar.com, thanks!

4 comments:

  1. ดีจัง...อยากให้มีที่นี่บ้างค่ะ...ฝันค่ะฝัน

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราคงยังไปไม่ถึงระดับนั้นหรอกคะ เพราะรายได้มันต้องมหาศาลเป็นหลายๆล้าน ถึงจะคุ้ม แม้แต่ในเมืองจีนเขายังไม่มีเลยคะ Baidu ใหญ่ก็จริงแต่เขาหาเงินจากค่าโฆษณาใน Blog เพราะค่าใช้จ่ายอะไรก็ไม่มีนัก คนบริหารก็สมัครใจมาทำกันด้วยใจรักมากกว่า แต่คิดว่าคงไม่นาน PSH คนต้องมีทีมบริหารมืออาขีพที่เมืองจีนเหมือนกัน พวกเราขอได้แค่ SHR ก็พอใจแล้วคะ ยิ่ง Baidu ยิ่งดีเพราะเขาให้เราเข้าไปดูอะไรได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิกเลย

      Delete
  2. เขาคงวางแผนไว้แล้วละมัง กลับมาหนนี้ อาจเริ่มที่ญี่ปุ่นก่อน แฟนคลับเยอะ กระเป๋าหนัก คนมีระเบียบวินัย
    แสดงตามใจคนอื่นมามากแล้ว ขอมีส่วนร่วมกำหนดรูปแบบเองมั่ง Sihoo มีไอเดียเพียบแต่ไม่มีโอกาสได้ใช้ ถึงผมจะพูดน้อย แต่ผมคิดเยอะนะคร๊าบบบบบบบบบ
    ไม่รู้ว่าเขาเก่งทางด้านการตลาดและปชส หรือมีคนอื่นช่วย แต่ดูจากที่เขาก่อตั้ง SHR เองแสดงว่าเขาน่าจะมีหัวทางด้านนี้ไม่น้อย คนอาไรเก่งรอบด้านเลยอยาเอามาตั้งไวที่บ้านจัง

    ReplyDelete
  3. แค่ตั้งเขาไว้เฉยๆหรือจ๊ะ? เขาว่าดูนางให้ดูแม่ แต่สำหรับ PSH นิกกี้ว่าต้องดูไปที่ปู่ กับ พ่อเขานั้นแหละ คนเราร่ำรวยกันมาได้โดยเฉพาะคนต่างจังหวัดนะ มันต้องมีครบองค์ประกอบจริงๆ คือต้องมีสายตายาวไกล และมี บารมี ถ้า PSH จะประสพในอาขีพการแสดงสูงสุดนะ ก็เพราะทุกอย่างที่ตระกูล Park สั่งสอนกันมาหละนะ นิกกี้เชือ่คะว่าเขามีหัวทางธุรกิจทีเดียว ยังจำได้ว่าเมื่อสิ้นสุด JFM 2012 เขาได้เล่าว่าแผนงานแสดงของเขานั้น เขาวางแผนทั้งหมด และเขายังกล่าวอีกว่า เขาทราบแล้วด้วยซ้ำว่าเขาจะทำอะไรกับงานครั้งต่อไป เรียกว่ามองทุกอย่างทะลุปรุโปร่งไปหมด แล้วยังมีความอดทนเป็นเยี่ยมอีกด้วย เราแฟนๆนี้หละคะ ที่อดทนแทบจะไม่ไหวแล้ว

    ReplyDelete