Scent

Scent

Tuesday, June 4, 2013

Updated : COM : เรื่อง และ ภาพเก็บตกที่ญี่ปุ่น

* นี้จะเป็การแปลแบบคร่าวๆนะ เพราะข้อมูลได้มาแบบขนิดต้องแปลมาถึง 3 ขั้นตอน
กว่าจะมาเป็นไทยได้ ฉนั้นความคลาดเคลื่อนจะมีได้ถ้าเอากันที่รายละเอียดนะ

ภาพ # 1 :  หนัง Confession of Murder ของ PSH ได้รับคำชมเป็นอย่างมาก มีการจัดสำรวจเมื่อวันที่ 1 มิ.ย ที่ผ่านมา ในการจัดอันดับนักแสดงเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุด PSH ก็มาเป็นอันดับที่ 1 อีกด้วย


Pic  # 1 : Park Shi Hoo movie "murder confession" in Japan get very high praise, June 1 survey published by the Korean actor's films ranked a thick

Pic. # 1



ภาพ # 2 : เป็นการจัดตั้ง Fan Club ใหม่ ( NK : อันนี้ได้ข่าวว่า JFC ได่้เปลี่บนทีมบริหารใหม่หมด ) ซึ่งจะเริ่มต้นกันในเวลา 17:00 pm. ในวันที่ 17 มิ.ย นี้อย่างเป็นทางการ ช่องสีขมพูทางด้านซ้ายกล่าวว่าค่าสมาขิก 6,300 เยน ต่อปี และทางด้านขวาได้กล่าวถึงของขวัญที่จะมอบให้กับผู้ที่มาสมัครเป็นสมาชิก

Pic # 2 : He and the Japanese fans re-established a new club at 17:00 on June 17 officially began. Bottom left marked: Annual fee 6300 yen, there are rights and priority ticket gift priority is to become a member after the bottom corner after a special color, as of July 15

Pic. # 2


บรรยากาศในโรงหนัง ซึ่งดูราวกับ เป็น Fan meeting ก็ไม่ปาน








ของขวัญจาก JFC ที่มอบให้สมาชิกเมื่อวันที่ 27 พ.ค  ที่ผ่านมา
มี poster, รูปภาพ และ แผ่นใบปลิว


* Updated ข้อมูลหลังจากที่หาคำแปลภาษาอังกฤษได้นะ *

ภาพ # 3 : นี้เป็นการสำรวจความพอใจของผู้ชมจาก Yahoo ในญี่ปุ่น ในช่วงเวลาระวฟางวันที่ 31 พ.ค - 1 มิ.ย ที่ผ่านมา โดยหนัง Confession มาเป็นอันดับที่ 1 คำกล่าวจากผู้ชม : " ฉากแอ็คขั่นนั้นแทบเหลือเชื่อจริงๆเลย ตอนจบก็ทำให้ประหลาดใจกว่าที่คาดไว้ " " เรื่องอาจจะหนักไปทางผู้ชายแต่ก็เฝ้าดูอย่างตั้งใจจากต้นจนจบเลย "  " ฉากแอ๊คขั่นบนรถนั้นก็แทบจะหยุดหายใจไปเลย " " Park Si Hoo ไม่เพียงแต่เท่ห์มากๆเท่านั้น เขาลังแสดงได้ดีอีกด้วย และ บทของเขานั้นก็ลึกซึ้งทีเดียว " มีการสนับสนุนจากผู้ชมเพศหญิงกันอย่างมากมาย "

Pic # 3 : “Confession of Murder” starring popular Korean actor Park Si Hoo in his first feature film topped the satisfaction poll in a ”peer” survey of new movies released on May 31 and June 1.

The #1 ranked “Confession of Murder” is about the suspense between the self-confessed murderer and the detective chasing him, the real culprit, and the bereaved families.  Comments from the audience: “The action scenes are incredible. The surprise ending exceeds all expectations!”  “Story is male-oriented but absorbed in watching from beginning to end.  Car action is breathtaking.” “Park Si Hoo is not only cool, but also good, and his role has depth.”  There is plenty of support from women.
(Source: http://cinema.pia.co.jp/news/162140/51605/)

(Credits: http://cinema.pia.co.jp; http://twitter.com. Thanks!  English translation by H.A.T.)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

Pic # 3 









Credit : parksihoobar.com, thanks!

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

4 comments:

  1. เค้าเก็บค่าสมาชิกทำไมเหรอค่ะนิกกี้ ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ที่ ญี่ปุ่นทุกอย่างเป็นะธุรกิจทั้งนั้นคะ เพราะ Fan Club ในญี่ปุ่นจะต้องมีมืออาชีพเข้ามาดูแลในแง่ของลิขสิทธิต่างๆ ฉนั้นเมื่อมีมืออาชีพมาบริหารก็จะต้องมีค่าใช้จ่ายตามมาด้วย แต่เงินค่าสมาชิกไม่ได้สูงมากอะไรหรอกคะสำหรัยคนญ๊ี่ปุ่นนะ แต่เมื่อเป็นสมาชิกแล้วก็จะ lock เข้าไปแอาข้อมูลอะไรๆได้มากมายใน Web ของเขา SHR ต้องเป็นสมาชิกแต่เขาไม่เก็บเงินเพราะลิขสิทธ์ต่างๆเป็นเเรื่องของ Hoo Factory หรือ Eyagi ( เมื่อก่อน) จัดการ จะมีที่ญี่ปุ่นที่เดียวหละคะ เพราะเรากำลังพูดถึงเงินเป็นหลายๆล้าน ที่ Park Si Hoo สามารถทำเงินได้ที่นั่น ถึงบอกว่าทำไมญี่ปุ่นถึงมีบทบาทอย่างมากกับอนาคตของ PSH ไม่ใช่เพื่อรายได้ส่วนตัวอท่านั้น แต่เป็นดัชนีที่สำคัญในการจ้าง PSH แสดงในหนังหรือละครที่เกาหลี อย่างตอนที่ละคร QOR กำลังวางตัวนักแสดงหลังจากนักแสสดงหลักๆทุกคนลงตัวหมดแล้ว เขาถึงไปดึง PSH มาเข้าร่าวมด้วย และเหตุผลที่เขาเอา PSH มาแสดงเพราะ เขาทราบว่า PSH นั้นกำลังดังมากทั้งที่จีนและญี่ปุ่นนั่นเอง

      Delete
    2. แจ่มแจ้งมากค่ะนิกกี้.ค่าสมาชิกต่อปีก็ประมาณ1,950บาท 150 กว่าบาทต่อเดือน...คุ้มมากค่ะ..

      Delete
  2. เจ๋งค่อดๆ เลยชีฮูของพวกเรา

    ReplyDelete