Scent

Scent

Friday, March 22, 2013

MV : Love & Bond


อีกหนึ่งความภูมิใจกับเพลงที่น่าฟังของ เบิร์ด ธงไชย จากงานสร้างสรรของ Muay ของเรา ขอบคุณคะ


Song  : เพลงฝากฟ้าทะเลฝัน ( The sky & The sea of our dream )

Artist : ธงชัย แมคอินไตย์ ( Thongchai McEntire )

MV creator : Muay 1071, thanks!






มีเพียงหาดทราย ทะเล สายลม กับสองเรา

ยินเพียงแผ่วเบา ยินเพียงเสียงคลื่นกับเสียงเรา

นกน้อย บินมาคู่กัน เคียงกัน เหมือนดังใจมันผูกพัน...ไม่ต่างกับเรา

มองไปสุดตา สุดไกล สายตาจดฟ้าคราม

มองดูคลื่นงามเป็นฟองขาวนวลเมื่อซัดมา

ท้องฟ้า ท้องทะเลงาม คือความ รักที่เรามีต่อกัน

ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดั่งความมั่นคง

หากแผ่นฟ้า เป็นรักที่ซื่อตรง ทุกๆสิ่งจะคงนิรันดร์...ไม่ต่างกับเรา

มีเพียงหาดทราย ทะเล สายลม กับสองเรา

ยินเพียงแผ่วเบา ยินเพียงเสียงคลื่นกับเสียงเรา

นกน้อย บินมาคู่กัน เคียงกัน เหมือนดังใจมันผูกพัน

ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดั่งความมั่นคง

หากแผ่นฟ้า เป็นรักที่ซื่อตรง ทุกๆสิ่งจะคงนิรันดร์...ไม่ต่างกับเรา



credit : Muay 1071, thanks!

6 comments:

  1. ขอบคุณคะนิกกี้ ได้ยินเสียงคลื่นจาก MV ภาพก็น่ารัก สดชื่นจัง!ได้บรรยากาศตอนเช้าจริงๆ

    ReplyDelete
  2. MV น่ารักมากค่ะ Muay เพลงก็ไพเราะ แต่ทำไมอยู่ดีก็จบล่ะ คนอื่นเป็นมั้ยอ่ะ รึว่าของเราเป็นคนเดียวอ่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอ่อนั่นสิกำลังฟังเพลงเพลินๆเย็นสบายหยุดเฉยเลยคะ

      Delete
    2. งั้นก็แสดงว่า com ไม่ได้เสีย ขอบคุณ csi ที่มาช่วย confirm

      Delete
  3. คุณหมวย แต่งภาพได้สวยมากเลย ขอบคุณค่าสำหรับ MV

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณนะคะตุณหมวย MV น่ารักมั่กๆเลยค่า

    ReplyDelete