Scent

Scent

Monday, January 28, 2013

ข้อความของ PSH ที่ทิ้งไว้ใน Sihoorang




Park Si Hoo ได้ทิ้งข้อความถึงแฟนๆของเขาที่ Sihoorang ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 28 มกราคม หลังจากที่เขาได้มาชมตอนสุดท้ายของละคร CDDA กับแฟนๆ

28 มกราคม 2013 เวลา ตี 1: 28 น.

สวัสดีทุกๆคน ... มันดูจะเป็นเวลานานมากแล้วที่ครั้งสุดท้ายผมได้เขียนอะไรถึงพวกคุณ ^^

หิมะตกหนักมากในช่วงหน้าหนาวปีนี้ ดูเหมือนจะหนาวกว่าปรกติทั่วไป ขอบคุณคุณๆทุกคน ที่ทำให้ผมสามารถที่จะทำงานนี้ได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่น่าพอใจ

ตัวละคร Cha Seung Jo นั้นเป็นตัวตนที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ดูเป็นธรรมชาติจริงๆ นั้นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้รับความรักจากคนมากมาย และนี้จึงเป็นการให้โอกาสผมที่จะได้แสดงอะไรใหม่ๆตามแบบของผมออกมา และยังทิ้งความทรงจำต่างๆมากมายให้กับผมอีกด้วย

ทุกๆครั้งที่ผมกำลังมีงานละครเรื่องหนึ่งๆ ผมมักจะมีชีิวิตราวกับคนผู้นั้นในระหว่างการถ่ายทำในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมรู้สึกเสียใจเมื่อมันต้องสิ้นสุดลง พวกคุณมักจะมาดูละครตอนจบร่วมกับผม ให้การสนับสนุนผม ทำให้หัวใจของผมรู้สึกอบอุ่นมากๆ และเพราะเช่นนั้นผมจึงตั้งปณิธานว่าจะทำงานให้หนักและดียิ่งขึ้นเสมอ

หนังเรื่องแรกของผมได้ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับผมนั้นมันมีความหมายอย่างมากทีเดียว อีกทั้งกับการสิ้นสุดปี และ เริ่มต้นปีด้วยงานทีดีๆทำให้ผมรู้สึกดีมากเป็นพิเศษในปีนี้ ^^

เดือนมกราคมกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว พวกคุณวางแผนอะไรสำหรับปีนี้หรือยังครับ ?
อากาศยังคงหนาวเย็นมากๆในช่วงนี้ สุขภาพที่ดีมีความสำคัญมากกว่าอะไรทั้งหมด กรุณาดูแตัวเองด้วยครับ ^^

หวังว่า คุณจะมีสุขภาพที่ดีตลอดปีนี้ และ ยังคงมอบความรักที่อบอุ่นของพวกกคุณให้กับผมต่อไป^^



Credit : Sihoorang, thanks!

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

5 comments:

  1. วันไหนมาทิ้งข้อความไว้ที่นี่บ้างสิจ๊ะชีฮูโอปป้า

    ReplyDelete
  2. ขอ Hello ทุกคนช่วงค่ำนะคะ : เป็นอย่างไรกันบ้างคะ โรค CSJ ค่อยทุเลาอาการกันขึ้นบ้างหรือยัง ?

    ใน Post นี้ นิกกี้อยากให้สังเกตุช่วงเวลาที่เขาส่ง ข้อความนี้ไปให้ Sihoorang นะคะ นี้คือเวลาที่เขาคงจะอยู่ที่บ้านแล้วและหลังจากนั่นก็คือเวลาที่เขาแวะเข้ามาที่นี่ ในช่วงประมาณตี 2- ตี 3 ของเขา ก็ไม่รู้อยู่ได้อย่างไรนอนดึกๆ ทำงานก็มากขนาดนั้น สงสัยไอ้ที่เขาบอกว่านอน 2 ชั่วโมง ละครฉาย 1 ชั่วโมงก็คงจะเพราะอย่างนี้หละ คงอดไม่ได้ที่จะต้องเข้ามาเช็ค Fan blog ที่เขาโปรดปราน ถ้างั้นนอนไม่หลับ( ว่าเข่้านั่น ^^)

    ReplyDelete
    Replies
    1. นิกกี้จ๊ะ มันเริ่มจะเข้าข่าย 99% จริงๆเนาะ

      Delete
  3. I will always be here to give warmhearted to oppa as long as you want ka ^_^.
    If cold weather there makes such a suffering I suggest Chiangmai, Thailand. it's not too cold and also not too hot with multiple activities also beautiful culture.Let's just backpack here you will get freedom and peaceful.i will be ready to be a guide that pretend to dont know who is oppa at all lol.

    ReplyDelete
  4. ได้อ่านข้อความที่ PSH เขียนถึงแฟนๆของเค้าแล้ว ยิ่งรู้สึกว่าเค้าเป็นคนน่ารัก น่าหลงใหลจริงๆ เป็นข้อความที่บ่งบอกถึงความรัก ความห่วงใย และแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่ติดตามและชื่นชอบผลงานของเค้าเป็นอย่างดี

    ReplyDelete