Scent

Scent

Monday, January 28, 2013

ถ้อยคำจาก PSH ในงานชมละครตอนสุดท้ายของ CDDA กับแฟน



Park Si Hoo มาชมละคร " Cheongdam-Dong Alice " ตอนจบกับแฟนๆ

เมื่อคืนวันที่ 27 มกราคม Park Si Hoo ได้มาชมตอนจบของละคร CDDA ร่วมกับแฟนจำนวนกว่า 250 คนทั้งจากในเกาหลีและต่างประเทศ ก่อนที่ละครจะเริ่มขึ้น Park Si Hoo ได้มอบของขวัญเนื่องในวาระโอกาสที่พิเศษครั้งนี้ให้กับแฟนผู้โชคดีบางคนของเขา แล้วจึงชมละครพร้อมกันไปกับแฟนๆในที่นั่งแถวกลาง

ในการให้สัมภาษณ์กับ enews ในงาน เขาได้กล่าวถึงเหตุผลที่เขามักจะมาชมละครร่วมกับแฟนๆของเขาในตอนจบของละครทุกเรื่องนั้นเพราะ " ผมทำเช่นนี้เสมอมาเพราะแฟนๆของผมชอบมัน ไม่มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษจริงๆ ... เพียงเพราะมันเป็นคำมั่นสัญญากับแฟนๆของผมก็เท่านั้น "

เขากล่าวเสริมอีกว่า " ผมต้องการที่จะ (ชมตอนจบกับแฟนๆของผม) ทำมันไปอย่างนี้ ให้นานที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้




และในทันทีที่ ละครจบลง เขาก็กล่าวว่า " ผมรู้สึกเสียใจที่ละคร Cheongdam-Dong นั้นสั้นเพียงแค่ 16 ตอนเท่านั้น มันยังคงอยู่ในความทรงจำของผมอยู่เลยเพราะผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในสภาพอากาศที่หนาวจัด ผมมีความสุขมากที่บทของผมได้มีความสุขในตอนสุดท้ายกับ Han Se Kyung (Moon Geun Young)

PSH มีแผนที่จะไปพักผ่อนอย่างที่เขาสมควรได้รับในช่วงเวลาถัดจากนี้ แล้วจึงกลับมาคุยกับตัวแทนของเขาเกี่ยวกับงานชิ้นใหม่ต่อไป

VDO ในงานเมื่อแฟนเปิดเพลง " Daddy long legs " ต้อนรับเขา




นี้เป็นช่วงหนึ่งในงาน คิดว่าหน้ากากที่เขาใส่น่าจะเป็นตัวกระต่ายนะ แต่ดูหูจะสั้นๆอยู่สักหน่อย ^^
ดูเขาจะประหลาดใจอะไรบางอย่างเมื่อเขาถอดหน้ากากออก
คงจะมีแฟนๆเพียบที่ล้อมรอบตัวเขาอยู่




Photo credit: Hea Jung Min
http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=27630


Credit : parksihoobar.com, thanks!

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

8 comments:

  1. ชากีจะไปเที่ยวไหนอ่ะ...อยากรู้จัก ถ้าไม่รู้จะไปไหนมาเที่ยวเมืองไทยซิค่ะ ที่นี่อากาศไม่หนาวมาก (เท่าเกาหลีแต่มีฝน อิอิ) อยากให้อุปป้ามาเที่ยวอะ ยินดีจะเป็นไกด์โดยไม่คิดเงิน ขอแค่กอดด้านหน้าและด้านหลังเท่านั้น อิอิ ซารางเฮโย ชากี

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chakiya ฟังดูน่ารักนะ แต่เมื่อมี Sihoo ต่อท้ายแล้ว มันเจ็บปวดหัวใจจริงๆ แล้วเดี๋ยวก่อนคะ นี้ Jay หรือเปล่า นิกกี้หนะงงไปหมดแล้วคะ หรือใครเป็น Jay เฮ้อ เวียนหัว~~

      Delete
  2. อุปป้า เอาไว้ละครเรื่องหน้ามาดูตอนจบกับแฟนคลับชาวไทยบ้างนะคะ สาวๆบล๊อคนี้กับแฟนคลับชาวไทยคนอื่นๆรออยู่นะค๊า หวังว่าอุปป้าจะไปเที่ยวพักผ่อนให้สนุกนะคะ แล้วรีบๆกลับมานะคะ พวกเราคิดถึง...i love sihoo oppa ~~^^

    ReplyDelete
  3. Have a good vocation and come back with 54ep drama plan na ka oppa. We will be patient to hear good news ka xxx

    ReplyDelete
  4. พวกเรา : ด้วยระบบ wi-fi มีอยู่ทุกที่ ไม่ว่า Oppa ของพวกเราจะไปไหน เขาก็เอาเราไปด้วยจ๊ะ ไม่มีพลากจากกันอยู่แล้ว เขาอาจจะเงียบหายไปจากหน้ากล้อง หน้า TV แต่ไม่ใช่จาก Computer หรอก เข้าใจที่นิกกี้พูดใช่ไหม ?

    ReplyDelete
  5. นิกกี้อย่าเพิ่งงงงวย เวียนหัวหรืออยากจะแบนยัยวุ่นวายคนนี้นะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้นิกกี้สับสนเรื่องชื่อค่ะ chakiya sihoo คือเจนั่นแหละค่ะ ตั้งใจจะใช้ชื่อนี้ เพราะฟังแล้วรู้สึกใกล้ชิดกัน หนิดหนมกับอุปป้า ซึ่งมโนเองว่าอุปป้าก็คงเรียกเจว่า ยอโบ อิอิ แต่ว่าบางทีก็หลุดเรียกชื่อตัวเองอะคะ แต่ที่สำคัญนิกกี้อย่าเพิ่งหมั่นไส้เค้าจนอยากจะแบนออกจากบล๊อกนะคะ ไม่ได้ตั้งใจแต่หัวใจมันเรียกร้องชื่อนี้จริงๆ อะคะ ซารางเฮโยนิกกี้ด้วย (ขอโทษนะคะกดตอบแล้วไม่ขึ้นกระดาษให้ใส่เลยมาข้อใหม่อะคะ)

    ReplyDelete
  6. ดีจัง ดู VDO แล้วเหมือนกับเรานั่งอยู่ในงานด้วยเลย อิอิ

    ReplyDelete