Scent

Scent

Monday, December 24, 2012

สรุปเรื่องย่อละคร CDDA 8



1. ที่ลิฟท์ : Moon โทรเจ้ามาบอก SJ ว่า Ah Jung บอกเขาว่า " SK ชอบเลขา Kim "
และ Ah Jung โทรเข้ามาหา SK บอกว่า " เลขา Kim คือ CEO Jean Thierry Cha "

2. เมื่อออกจาก ลิฟท์ SJ มีความสุขมาก แต่ SK กำลังช๊อคกับข่าวและหลบซ่อนตัวไม่ให้ SJ เห็นเธอ



3. SJ ดีใจที่ทราบว่า SK ชอบเขา แต่ก็กลัวว่า SK จะโกรธเขา แต่ Dong Wook บอกว่าเขาต้องคิดว่าเขาคือ Cha Seung Jo ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่ชอบเธอ ซึ่งพอจะลดความตื่นตกใจของเขาได้บ้าง



4. เมื่อ SJ ปรากฏตัวบนเวทีและได้พูดคำแต่ละคำที่ไพเราะและสื่อถึงเธอโดยตรง แต่ปรากฏว่าเธอหายตัวไปจากงาน และลืม Cellphone ไว้่ที่โต๊ะ จนทำให้ Tommy ที่นั่งอยู่ข้างหลังมาฉกไป

5. ในงาน เมื่อ SJ เหลือบเห็น Tommy เขาจึงเดินเข้ามาหาและกล่าวว่า " ทำไม Tommy มาอยู่ที่นี่ได้ เขาไม่คิดว่าเขาเชิญ Tommy มาที่งาน ? " T ommy กล่าวว่า เขาอยากจะมาขอโทษทั้ง SJ และ SK  แต่ SJ บอกเขาอย่างมีชั้นว่า " วิธีที่ดีที่สุดที่จะเป็นการขอโทษเธอและเขาคือ " อย่ามาปรากฏตัวต่อหน้าเขาทั้งสองคนอีก " (สะใจจริงๆ ) และก็เดินออกมาโดยไม่ปล่อยให้ Tommy พูดจบประโยคด้วยซ้ำ



6. พ่อของ SJ กับ Yoon Ju : เธอมาขอร้องเขาให้ช่วยปิดเรื่องในอดีตเป็นความลับ  และเขากล่าวว่าแน่นอนอยู่แล้วเพราะการวางแผนแต่งงานของคนทั้ง 2 ตระกูลจะต้องดำเนินต่อไป ซึ่งเธอถึงกับขอร้องเขาว่าอย่าทำเช่นนั้น แต่เขาดูจะไม่ฟัง และถามเธอว่า " ทำไมในเมื่อระหว่างเธอกับ SJ นั้นมันเป็นแค่ Business เท่านั้นไม่ใช่หรือ "



7. Yoon Ju มาหา SK ที่บ้าน และพาเธอไปที่ Apartment หรูหราแห่งหนึ่งโดยบอกว่า เธอเคยมาส่งดอกไม้ที่ในงานของสาวๆวัยเดียวกับพวกเธอที่แต่งกายด้วยเสื้อผ้าราคาแพง และเธอจึงบอกตัวเองว่าใน Christmas ปีหน้าเธอจะต้องทำเช่นนั้นได้ และเธอก็ทำมันได้แล้วในขณะนี้ แต่เธอก็กล่าวถึงอดีตของเธอเมื่อแต่งงานกับชายคนรักของเธอ ( SJ) และเธอบอกว่ามันเริ่มต้นด้วยความรัก จนกระทั่งเมื่อเขาสละทุกอย่างเพียงเพราะเขารักเธอนั้นหละที่เธอจากเขามา แต่มันคือความรักจริงๆ SK ก็บอกว่า เธอได้พบกับเป้าหมายของเธอแล้ว และเขานั้นก็เป็น White Rabbit ของเธอด้วย และเขายังมาชอบเธอเข้าเสียอีก



เมื่อ SK มาที่มหาลัยและเขียนความรู้สึกและความตั้งใจของเธอออกมาเป็นข้อๆ สรุปว่าเธอได้เขียนไว้ ว่า Kim คือ JTC และ เธอก็ชอบ เลขา Kim แต่ในวันนี้เธอได้เปลี่ยนไปแล้ว เธอจะแสร้งทำตัวเป็น SKคนเดิมที่เธอเคยเป็นเพื่อเป้าหมายของเธอ และย้ำกับตัวเองอยู่นั้นหละว่า เธอนั้นไม่ใช่ SK คนเดิมทุกอย่างที่เธอจะทำนับจากนี้เป็นต้นไปก็เพื่อโอกาสในการที่จะจับ JTC :  CEO ของ Artemis เท่านั้น



และหลังจากนั้นเธอจึงได้เขียนจดหมายและส่งเสื้อผ้ากลับไปให้ SJ พร้อมกับจดหมายที่มีข้อความว่า " ถึง  ท่านประธาน ( SJ ยังไม่ทราบว่าเธอรู้แล้วว่าเขาเป็น JTC) : เธอไม่สามารถที่จะทำงานให้กับเขาได้อีกต่อไปเพราะเธอนั้นเกิดไปหลงรัก เลขา Kim เสียแล้ว เธอจึงรู้สึกว่าเธอนั้นไม่อาจที่จะทำงานกับท่านประธานได้อีกต่อไป " มันทำให้ SJ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเพราะความรักที่เขามีให้เธออย่างท่วมท้น และจึงได้รีบไปหาเธอที่ทำงานแต่เธอกลับเล่นแมวจับหนูกับเขาด้วยการบอกลาป่วยทำให้เขาไม่สามารถหาตัวเธอได้ ซึ่งมันก็ได้ผลจริงๆเพราะ SJ ยิ่งคลั่งเอามากๆที่ไม่สามารถจะพบเธอได้



เขามาบอกกับ Dong Wook ว่าที่เขาไม่บอกกับเธอตั้งแต่แรกเพราะเขาไม่แน่ใจผู้หญิงทุกคนเขาอยากรู้จักเธอให้ดีกว่านี้ เขากลัวว่าเธอก็จะเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆทั่วไป แต่ตอนนนี้เขารักเธอเข้าให้แล้วและอยากได้พบ ได้พูดกับเธอเป็นที่สุด



จริงๆแล้ว SK นั้นมาแอบอยู่ที่โรงอาบน้ำเพื่อจุดมุ่งหมายที่จะทำให้ JTC นั้นยิ่งแคร์ในตัวเธอมากขึ้น เรียกว่าเธอใช้เขาจริงๆตามแผนของเธอเท่านั้นเอง



Dong Wook เห็นเพื่อนรักกำลังทนทุกข์ถึงกับออกมาตามหา SK ด้วยตัวเองที่บ้านของเธอ แต่มาพบน้องสาวของ SK แทนแต่ต้องถูกหลอกให้ซื้อแว่นตาเสียหลายอัน แต่ในที่สุดเขาก็ได้ ที่หลบซ่อนของ SK จนได้ จึงได้โทรไปบอก SJ ที่กำลังประชุมอยู่และเขาก็ถึงกับแทบจะวิ่งออกมาเพื่อไปหาเธอในทันที

ขอกลับมาเล่าถึง Tommy หลังจากที่เขาได้ Cellphone ของ SK เขาก็ได้เข้าไปเช็คข้อมูลใน Cellphone ของเธอ (เลวมาก)  และเป็นขณะที่ SJ นั้นโทรเข่้ามาพอดี โดยสัญญาณได้อบอกว่าเป็นเลขา Kim กลังโทรเข้ามา เขาในที่สุดจึงแก้ปมปริศนาได้สำเร็จและเข้าใจแล้วว่า SK นั้นเดิมที่คิดว่า JTC คือเลขา Kim แต่ตอนนี้เธอรู้ความจริงแล้วและที่สำรัญเขายังรู้ด้วยอีกว่าเธอนั้นกำลังจะหาทางไต่เต้าไปเป็นสะใภ้ของพวก Cheongdam-Dong โดยการจับ JTC ให้ได้ เขาจึงเริ่มตามความเคลื่อนไหวของคนทั้งสองทุกฝีก้าวเพื่อหวังจะแยกคนทั้งคู่ออกจากกันเพื่อผลประโยชน์ที่เขาจะได้รับถ้าเขาสามารถจับให้คนใน 2 ตระกูลใหญ่คือ CSJ ได้แต่งกับ Shin In Hwa ได้สำเร็จ



เมื่อ SJ ตามมาที่โรงอาบน้ำ และเห็น SK ที่กำลังออกมาเขาก็ตามเธอขึ้นไปที่ดาดฟ้าที่ลานจอดรถ แม้ SK จะพยายามที่จะหลบเชาแต่เขาก็ทราบดีว่าเธออยู่ในบริเวณนั้น จึงตะโกนพูดออกไปว่า " เขามีอะไรที่จะสารภาพกับเธอ เมื่อเขาพูดมาถึงจุดที่ว่า เขาเลขา Kim แท้ที่จริงแล้วเขา คือ ....... SK ขณะที่ซ่อนตัวอยู่ก็พูดขึ้นกับตัวเองว่า " เธอกำลังทำได้เยี่ยมมากเลย เขากำลังจะพูดออกมาแล้ว หรือพูดง่ายๆว่า กับดักของเธอที่วางไว้นั้นกำลังจะสำเร็จแล้ว เธอจึงเดินออกมาจากที่ๆซ่อนตัวอยู่ ....

The End ..

( NK : น่าสงสาร SJ ที่สุดเลย ตลอดครึ่งหลังของเรื่อง เขาวิ่งวุ่นเป็นกังวลคิดถึงแต่เธอ แต่ที่เธอคิดทั้งหมดคือทำให้เขาคลั่งเพราะความคิดถึงเธอให้มากๆเข้าไว้ )


22 comments:

  1. น่าสงสารที่ซู้ดดด อยากไปซับน้ำตาให้จริงๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. รอไปก่อนน่ะคิวยาวเป็นหางว่าวเลย ระหว่างรอซับให้ตัวเองไปก่อนน่ะ อิอิ

      Delete
    2. สักหยดนะ ขอสักหยด TT^TT

      Delete
  2. สวัสดีนิกกี้ที่รัก และเพื่อนๆ ทุกคน
    เมื่อคืนได้ดูตอนที่ 8 ไปแล้วหลังจากที่นิกกี้จัดให้ คัมซาแฮโย
    สรุปเมื่อคืนนอนตีหนึ่งแน่ะ เปิด WIFI ข้างล่างไว้ แล้วไปนอนดูในมือถือ เกลียดทอมมี่ฮงมากเลย เกลียดๆๆๆๆๆๆๆ
    อยากจะปลอบซึงโจจังเลยอ่ะ เราชอบมากเลยนะเวลาซึงโจอยู่กับฮอดงอุกน่ะ เป็นอะไรที่น่ารักมากเลย มิตรภาพของสองคนนี้ช่างแนบแน่นเหลือเกินเป็นทั้งหมอประจำตัวเป็นทั้งเพื่อนสนิทปรึกษาอะไรก็ได้แม้กระทั่งปัญหาหัวใจ โอ๊ย! น่ารักกันเหลือเกิน แล้วสังเกตุทรงผมฮอดงอุกนะกระชากวัยซะเหลือเกิน 555
    อ้อ! วันนี้อากาศเริ่มเย็นลงมากแล้วนะที่โคราชน่ะ ของ csi เป็นไงบ้างหนาวอ๊ะยาง? ของนิกกี้คงหนาวอยู่แล้วสินะ ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยน๊าาา

    ReplyDelete
    Replies
    1. เห็นด้วยชอบมิตรภาพาระหว่างซึงโจอยู่กับฮอดงอุก และ ซึงโจแข็งแรงมากที่สามารถอุ้มเพื่อนได้

      Delete
    2. พูดถึงความแข็งแรงของ Park Si Hoo ก็ทำให้นึกถึงกล้ามเนื้อขึ้นมาทันที กล้ามท้อง,กล้ามแขน,หน้าอกแน่นเปรี๊ยะ เนียนด้วย โอย! ชะชะชะช่วยยยด้วยยย
      เลือดไหลไม่ยอมหยุด เรียกรถพยาบาลทีใครอยู่แถวนี้ please.

      Delete
    3. ต้องเอาไปเกี่ยวให้ได้สิน่า เรียกปอเต็กตึ้งแทนเลยดีไหมนี่ 555 ล้อเล่น

      Delete
  3. และซึงโจเค้าเต้น coo coo ด้วยนะนิดนุง แต่น่ารักมั่กมาก ชอบมากเลยแสดงว่าเค้ารู้ว่าแฟนๆ ชอบที่เค้าเต้น เค้าก็เลยจัดให้พวกเราอีก อิ๊อิ๊

    ReplyDelete
  4. เลียนแต่เช้าเชียวน่ะ เขาไปเป็นที่รักของตัวตั้งแต่เมื่อไรฮึ ระวังคุณ Geek ตีหัวแบะหละ

    เราโมโหนางเอกมากพอๆกับเกลียดทอมมี่ แต่ถ้าไม่มีเค้าเรื่องก็คงจบไปแล้ว คนเขียนบทเก่งรู้ใจคนดูไง ทำให้เราอยากติดตามตอนต่อไปด้วยความกระสับกระส่าย กับดักเขาหลุมเบ้อเริ่มเทิ่มเราก็พากันวิ่งลงกันตรึมรวมเราด้วย 555

    บางวันก็หนาวบางวันก็เย็นๆ เราชอบไม่หนาวมากเกินไป ที่โคราชอากาศจะเย็นนานไหม เราชอบโลเคชั่นบ้านนิกกี้น่ะ มองเห็นหิมะปกคลุมภูเขาท่าจะโรแมนติกดีน๊า ว่าไหม???

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต๊ายยย! ถึงกับหัวแบะเลยเหรอ? งั้นก็ขอโต๊ดละกันเปลี่ยนเป็นนิกกี้ที่รักของคุณGeek คนเดียวไม่เกี่ยวก๊ะ Park Si Hoo อย่างงี้พอได้มะ csi?

      ที่โคราชน่ะอย่างที่บอกแหละทุกวันก็ร้อนจนตับแล่บนั่นแหละ พอดีช่วงเย็นเมื่อวานน่ะมีลมแรงพัดผ่านมา(สงสัยมาจากเมืองจีนมั้ง)แล้วก็หอบเอาความเย็นมาด้วย
      อากาศเปลี่ยนเแปลงกระทันหันแทบรับไม่ทันแน่ะ วันนี้ต้องใส่เสื้อกันหนาวมาเลยทีเดียวเชียว แต่ไม่รู้จะหนาวกี่วันนะอันนี้ไม่สามารถ confirm ได้ ต้องให้หมอกฤษมา firm ให้แล้วแหละ 555

      csi ก็ดูแม่ขนิ้งไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันนะ เพราะบ้านเราคงไม่เห็นหรอกหิมะเนี่ย

      Delete
  5. อืมมม!! เหงาๆ เศร้าๆ ซึมๆ กอดน้องกระต่ายคงไม่หายเหงาหรอกนะคุณชา มามะมาให้เค้ากอดซะดีๆ อย่าขัดขืน 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอยอมไร้คู่ตลอดไปดีกว่าที่จะมากอดกับคุณ 555

      Delete
    2. อันนี้ความคิดของคุณชาเลยเหรอ? หรือว่าเป็นความคิดของ csi ล้วนๆ เนี่ย

      Delete
    3. @Issy N. มาผสมโรงหัวเราะเยาะอีกคนเหรอ? แหมๆๆๆ ได้ทีขี้แพะไหลเลยนะสองคนนี้ 5555 ไม่ใช่สินะขี่แพะไล่ตะหากล่ะ 5555

      Delete
  6. สาวๆสนุกกันใหญ่เลยนะ FYP รู้สึกจินตนาการไปไกลมากนะจ๊ะ ขอโทษด้วยจ๊ะ วันนี้ต้องจัดของเตรียมเดินทางพรุ่งนี้แล้วจึงไม่มีอะไรลงมากนัก แต่ไม่ต้องห่วงคืนนี้จะลงไว้แต่เนิ่นๆ คงพอทราบแล้วนะว่า CDDA จะไม่ออกอากาศในสัปดาห์หน้าแต่ก็เชื่อว่าพวกเราคงจะได้ดูถ่ายทอดสดงานประกาศผลการแสดงของ SBS แน่นอน จะดูสิว่า PSH จะมีลุ้นกับเขาหรือเปล่านะ

    พูดถึงตอนที่ 8 นี้เกลียด Tommy มากๆนี้เข้าข่ายขโมยของเชียวนะ และพูดจริงๆดาราชายคนนี้ก็ไม่มีอะไรที่น่าสนใจเลย การแต่งตัวของเขาก็ดูออกมาไม่ดี และไอ้ท่าเวลาเอาพยายามคิดอะไรขึ้นมาได้ มันดูน่ารำคาญอย่างไรก็ไม่รู้ Dong Wook นั้นดูดีกว่ามากมายแม้จะไม่เท่า PSH ของเราหรอกแต่มันทำให้เห็นว่าเขามาจากสถานะเดียวกัน และน่ารักมากๆเวลาที่เขาอยู่กับ Seung Jo ฉากที่ชอบอีกฉากคือเวลาที่เขาทั้ง 3 คน ทำนิ้วขึ้นมาพร้อมๆกัน ตลกจริงๆ ตอนที่ Moon ดุเขาก็น่าขำ แต่เจ้านายอะไรก็ไม่รู้ติงต๊องได้ขนาดนี้ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตา Tommy ต้องก่อเรื่องแน่ๆเลยนะคะ

      Delete
    2. ชอบเหมือนกันเลยนิกกี้ที่สามคนนั้นทำนิ้วชี้ขึ้นมาพร้อมกัน น่ารักดี


      ส่วนตาทอมมี่ ฮง ชุดแดงนั่น ไม่ไหวจะเคลียร์

      Delete
    3. ขอให้เดินทางปลอดภัยค่ะนิกกี้ ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ

      Delete
    4. ขอบคุณคะ FYP และขอลาไปพักสัก 5-6 ชั่วโมงนะคะ แล้วมาว่ากันต่อตอนดึกนะ ก่อนจะไปจะขอ Move เอา Christmas Post มาไว้ข้่างหน้าตามเคยนะตะ

      Delete
  7. งานนี้เดาได้เลยว่าท่านประธานเจ็บหนักแน่นอนกับรักที่เค้าคิดว่าคือการหลอกลวงจากฮันเซ
    ที่ดันไปเอาต้นตำรับจากยุนจู แฟนเก่าอีก

    โอ๊ย คิดแล้วปวดใจแทนชาซึงโจ

    ReplyDelete
  8. เดินทางปลอดภัยจร้า

    ReplyDelete