Scent

Scent

Wednesday, June 27, 2012

VDO เบื้องหลังการถ่ายทำละคร Prosecutor Princess ตอนที่ 1



VDO นี้จะมี 4 ชุด ด้วยกัน การถ่ายภาพเหล่านี้ทำโดยกลุ่มแฟนๆของ PSH จาก www. parksihoo.com ที่ตาม PSH ไปในสถานที่ต่างๆทั้งสถานที่ถ่ายทำ และ งานต่างๆที่ PSH ไป แทบจะทุกชุด VDO จะมีทั้งจุดดีและจุดเสีย

ข้อดีคือ : จะมีการอธิบายเป็นภาษาอังกฤษเป็นช่วงๆให้เราเข้าใจว่า PSH พูดอะไร ซึ่งเราถือว่าเป็นความใจดีของเขาจริงๆที่คิดถึงแฟนๆในต่างประเทศเช่นพวกเรา และจะหาที่ไหนไม่ได้ด้วยที่จะทำให้เราอย่างนี้ อีกทั้งในหลายๆภาพที่เราจะได้ดูต่อจากนี้ เราจะได้เห็น PSH ในอิริยาบทที่เป็นตัวของเขาเอง ซึ่งทำให้เรารู้สึกราวกับว่าเราอยู่ ณ ที่นั้นด้วยจริงๆ และหลายๆ ชุดนั้นหาดูไม่ได้ แม้ใน Youtube !

ส่วนข้อเสียคือ : พวกเขาไม่ใช่มืออาชีพ ในบางครั้งภาพจะล่ม หรือ เสียงขาดหายไป ภาพมัว มองไม่ชัด อะไรทำนองนั้น แต่เมื่อรวมเข้าด้วยกันแล้ว เรายังเชื่อว่ามันคัุมค่าที่จะได้ดูจริงๆ แม้สักครั้งก็ยังดี สำหรับแฟนๆของ PSH

* การบรรยายสรุปในแต่ละชุดโดยแฟนที่ไปทำการบันทึก VDO ในชุดนั้นๆ

ชุดที่ 1 : เป็นการถ่ายทำไตเติ้ลของละคร เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2010

" Si Hoo กำลังถ่ายหนังชุดสั้นสำหรับทำไตเติ้ลให้กับละคร PP หลังจากนั้นเขาก็เดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อถ่ายทำฉากต่อไป "






ชุดที่ 2 : ที่หน้ากรมอัยการสูงสุด เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2010





ชุดที่ 3 : ในงานแถลงข่าวสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2010







ชุดที่ 4 : ในงานวันเกิดของเขา เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2010





http://www.parksihoo.com,  many thanks !


No comments:

Post a Comment