Scent

Scent

Thursday, June 21, 2012

VDO โปรโมทละคร Family Honor ของ ญี่ปุ่น

เราได้ดู VDO ที่ใช้ โปรโมทละคร The Princess's Man ของ NHK มาแล้ว คราวนี้ลองมาดูของ Family Honor ดูบ้าง( ไม่ใช่โดย NHK ) ซึ่งก็น่าสนใจดี เกร็ดสำคัญจะเน้นอยู่ที่เหตุการณ์ และเบื้องหลังการถ่ายทำในตอนที่ 1 เป็นหลัก

 

และก็อดแถมภาพโปรโมทละครเรื่องนี้โดย SBS ที่ทำขึ้นมาเมื่อเริ่มทำการออกอากาศที่เกาหลี มาให้เราอมยิ้มกับความน่ารักของ PSH กันไม่ได้




ตอนสุดท้ายปู่ของ Dan Ah พูดว่า " คุณรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับครอบครัวของคุณ ? "


credit : pshfans, thanks !

6 comments:

  1. ตอนแรกคิดว่าละคร FH จะซีเรียสซะอีก ที่ไหนได้ดูแล้วสนุกมากเลย ไม่อยากให้จบเลย

    ReplyDelete
  2. ดูมาได้กี่รอบแล้วหละคะ จำได้ว่าพอถึงตอนที่ Gung Suk กับ Dan Ah แต่งงานกันเราก็ยังคิดอยุ่ว่าจะมีอะไรน่าสนใจที่จะดูต่ออีกหละ เพราะโดยปรกติละครก็มักจะจบลงแค่ตรงจุดนี้กันทั้งนั้น แต่เพราะ PSH จริงๆที่ทำให้เราตามดูเขาทำตัวเป็นสามีข้ีอ้อนไปอีกได้ตั้งหลายตอน^^

    ReplyDelete
  3. เป็นละครที่ดีและน่ารักมากๆ ตอนที่ดูครั้งแรกยังคิดเลยว่าเราพลาดเรื่องนี้ไปได้ยังไงตั้งนาน เพราะเป็นอะไรที่ประทับใจมาก

    ReplyDelete
  4. จริงคะ คงเป็นเพราะเป็นละครยาวเห็นผ่านตาอยู่หลายรอบก็ยังไม่สน จำได้ว่าภาพของคุณปู่ใน Poster ที่ดูเหมือนแกจะดู Crazy อยู่เราก็เลยคิดว่าจะเป็นอะไรประเภทไร้สาระ แต่เอาเข้าจริงๆ คุณปู่นะมาดขรึมเป็นผู้ดีไปเสียได้ แต่ Gung Suk นี้สิเรียกว่า ... ว้าว เราเห็นเขาผ่านตาไปได้อย่างไร คงดีนะคะถ้าพวกเราจะมาเล่าสู่กันฟังว่าแต่ละคนรู้จัก PSH กันได้อย่างไร !

    ReplyDelete
  5. เคยอ่านนิตยสารที่มีคอลัมน์แนะนำละครเกาหลีเรื่อง iljimae ซึ่งพูดถึงพระรองกล้ามซิกแพ็ค และเราก็ดูรูปแล้วก็คิดในใจว่าพระรองหล่อกว่าพระเอก แต่นี่ไม่ถือว่ารู้จัก ที่มารู้จัก PSH จริงๆ ก็ตอนที่ดูละคร PPและก็ตกหลุมรักเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ค้นหาผลงานและข้อมูลของเค้าเป็นการใหญ่ แต่เราเลือกดู QOR เป็นเรื่องถัดมา และเราก็ถอนตัวไม่ขึ้นเพราะเราหลงรัก Gu Yong Shik หัวปักหัวปำเลย และก็ตามดูผลงานเก่าๆ จนครบ และต่อด้วย TPM เป็นเรื่องล่าสุด และก็ตามข้อมูลใน blog นี้ด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  6. นิกกี้เห็นเขาผ่านตาเรื่องแรกคือ What planet are you from ? แค่ในช่วงต้นๆเท่านั้น แต่ละครไม่ค่อยสนุก ก็เลยไม่สนใจ จำได้ว่าบทของเขานั้นเรียบๆไม่มีอะไรเด่นเป็นพิเศษ ก็เข้าใจแล้วว่าทำให้เขาถึงไม่ค่อย happy กับละครเรื่องนี้นัก

    ReplyDelete