Scent

Scent

Thursday, June 21, 2012

PSH จัดตั้งสถานฝึกฟุตบอลที่ Ivory Coast ในปี 2009

ดังที่เราได้เคยนำเสนอเรื่องราวของ Park Si Hoo เมื่อครั้งที่เขาเดินทางไปที่ประเทศ Ivory Coast ซึ่งเป็นช่วงหลังจากเสร็จสิ้นละคร Family Honor และก่อนการรับเล่นละคร Prosecutor Princess กับโครงการณ์การกุศล HOPE มาก่อนหน้านี้แล้ว

PSH ในงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2009 
จะเห็นว่าผมเขาถูกตัดสั้นไปเรียบร้อยแล้ว


และนี้เป็นหนึ่งในข่าวมากมายที่เกี่ยวกับการเตรียมตัวเดินทางไปแอฟริกาในครั้งนั้นของเขา และ เราเองก็ยังสงสัยว่าทำไมเขาถึงต้องตัดผมจนสั้นขนาดนั้น และคำตอบของเขาก็อยู่ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้เอง

รายงานข่าว โดย IsPlus : 13 สิงหาคม 2009

นักแสดง Park Si Hoo จะไปจัดตั้งศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งหนึ่งที่ประเทศ Ivory Coast ในแอฟริกา

Park Si Hoo กล่าวว่า " ผมจะไปเปิดศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลขึ้นที่ Ivory Coast " ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนในรายการ โทรทัศน์ " HOPE " ของสถานี SBS ในช่วงเวลาบ่าย 2 โมง ของวันที่ 13 สิงหาคม 2009

PSH กล่าวต่อว่า " ผมได้ยินมาว่ามีเพียงความหวังเดียวที่จะหลีกพ้นจากความยากไร้ได้คือการเป็นนักฟุตบอล และเพราะเหตุนั้น ผมจึงอยากจะก่อตั้งสถานที่หนึ่งที่จะเป็นการทดแทนความรู้สึกสงสารและเห็นใจที่ผมมีให้กับพวกเขา ผมได้ตัดผมสั้นเพื่อให้ดูเหมือนนักฟุตบอล ต่อจากนั้นผมก็จะปลูกเพาะความฝันและความหวังให้กับพวกเขา "



PSH เอ่ยต่อไปว่า " คนที่ได้ไปมาแล้วมักจะกลับมาพร้อมความรู้สึกที่หลากหลายด้วยกัน แม้ผมยังไม่เคยไปแอฟริกามาก่อน ผมก็จะแบ่งปันสิ่งต่างๆที่ผมได้พบและรู้สึกกับแฟนๆของผม ผมเสียใจที่ว่าผมเองก็ไม่ทราบว่าตัวเองจะทำอะไรได้แค่ไหน แต่ผมจะพยายามทำให้เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน "

ผู้กำกับรายการ TV " HOPE " Shin Hyeok Jun ได้กล่าวว่า " มันไม่ใช่เป็นพียงการไปเยือนเฉยๆเท่านั้นแต่จะเป็นการไปก่อตั้งสถานที่ฝึกฟุตบอล โดยการปรับปรุงอาคารหลังเก่าที่ทรุดโทรม สร้างสนามฟุตบอลที่ได้มาตรฐาน และจัดหาอุปกรณ์ฟุตบอลที่ทันสมัยให้กับเด็กๆอีกด้วย "

รายการ "HOPE "ได้เปลี่ยนชื่อเดิมเป็นรายการ " 24 ชั่วโมงกับเด็กผู้หิวโหย " ซึ่งเป็นโครงการณ์ร่วมระหว่าง NGO union  (ผู้แทนของเกาหลี) กับ โครงการ Community Chest of Korea, โครงการ Goodneighbor, โครงการ Goodpeople, โครงการ Save the children, โครงการ World vision, และ องค์การ Unicef

ออกมาถ่ายภาพกับแฟนๆหลังเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์


นี้คือภาพของ PSH ก่อนเดินทางไป IVory Coast ที่สนามบิน Incheon เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2009




และภาพของ PSH เมื่อเดินทางกลับมาจาก Ivory Coast ที่สนามบิน Incheon เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2009
เห็นภาพกลุ่มแฟนๆที่มารอรับเขาที่สนามบินผ่านทางภาพสะท้อนจากแว่นของเขาไหม ?


VDO งานการกุศลของ HOPE ที่ PSH มาช่วยขายเสื้อยืดหลังจากกลับมาจาก Ivory Coast แล้ว




http://www.parksihoo.com, thanks !


2 comments:

  1. PSH สอนเด็กๆ พูดภาษาเกาหลีด้วยแหล่ะ น่ารักจังเลย

    ReplyDelete
  2. น่ารักและแสนดีเสมอ Love you so much Park Si Hoo.

    ReplyDelete