Scent

Scent

Thursday, June 21, 2012

ไปเยี่ยม PSH ที่กองถ่าย Prosecutor Princess : 2010

คราวนี้เราลองไปเที่ยวที่กองถ่ายทำละคร Prosecutor Princess กันบ้าง อาจจะเพราะละครสั้นกว่า Family Honor เยอะ เราจึงไม่ต้องมีตอนที่ 1 หรือ 2 มาให้วุ่นวายเพราะสามารถเก็บไว้ได้ใน Post เดียวเลย

วันที่ 14 มีนาคม 2010 : White day candy 

เมื่อวาน Si Hoo ได้ให้ตะกร้าขนมใบเล็กๆ กับแฟนๆที่มาเยี่ยมเขาที่กองถ่ายเนื่องในวัน White day 


White day เป็นเทศกาลที่ผู้ชายจะให้ขนมแก่ผู้หญิงในวันที่ 14 มีนาคมของทุกปี 
เปรียบได้กับเทศกาล Valentine นั้นเอง


3 เมษายน 2010 : ในงานวันเกิดของ Park Si Hoo

อาจจะไม่ใช้ที่กองถ่ายเสียทีเดียวแต่เป็นการจัดงานในช่วงที่เขากำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำละครอยู่และอดไม่ได้ที่จะนำภาพ และ บันทึกความทรงจำของแฟนชาวญี่ปุ่นที่ได้พบเขาเป็นครั้งแรกมาให้ได้อ่านกัน

ครั้งแรกที่ได้พบ Si Hoo .... ในงานวันเกิดของเขา



ฉันตื่นเต้นมากจริงๆและอยากจะแชร์กับพวกเราทุกๆคนที่ไม่มีโอกาสมาที่งานวันนี้

เรานับว่าโชคดี เนื่องจากช่วงนี้ Si Hoo ยุ่งมากๆเลยกับการถ่ายทำละคร แต่ก็ยังอุตส่าห์เจียดเวลามาอยู่กับพวกเราจนได้ !

คุณสามารถบอกได้จากนัยน์ตาที่แดงกำ่ของเขา ที่มาจากผลของการนอนหลับไม่เพียงพอ แต่เขาก็ยังคงเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา และ รอบยิ้มอยู่จนตลอดงาน ไม่เคยแสดงอาการเหนื่อยล้าให้พวกเราได้เห็นเลย

ฉันเคยได้ยินเรื่องมากมายเกี่ยวกับตัวเขามาก่อนหน้านี้ และทั้งหมดนั้นล้วนแต่เป็นไปในทางบวกทั้งสิ้น ฉันก็ยังคงอยากจะพูดว่า :

" ไม่เพียงแต่การแสดงของเขาเท่านั้น แต่ฉันให้ความนับถือและยกย่องในตัวของเขาอีกด้วย - บุคคลที่อ่่อนน้อมถ่อมตนพร้อมกับบุคลิกที่ร่าเริงแจ่มใส - SI Hoo สมควรที่จะถูกรักจากพวกเราทุกคนจริงๆ ! "

จากก้นลึกจากใจของฉัน, ฉันขอให้ Si Hoo มีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และประสพความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป !

จาก *-* Momoko June


วันที่ 25 เมษายน 2010 : Hill State Town House ในเขต Jukjeon

เมื่ออาทิตย์ก่อนเราได้ไปที่สถานที่ถ่ายทำละคร Prosecutor Princess  ที่ Hill State Town House ( อาคารที่ใช้เป็นที่พักของ In Woo และ Hye Ri ) พร้อมด้วยแฟนๆจาก prosecutor-princees.com (website ของแฟน PP ชาวจีนโดยเฉพาะ )

เมื่อเรามาถึง เราเจอรถตู้ที่ Si Hoo กำลังนั่งอยู่ข้างในขับผ่านเราไปเพื่อจะเข้าไปในกองถ่าย 
เราจึงเพียงทักทายเขาด้วยการผงกหัวให้ (เป็นการทักทายแบบคนเกาหลีที่มักเห็นอยู่เสมอในละคร ) ตรงทางเข้า อาคาร Town House



แฟนๆจาก PP .com ได้นำคุ๊กกี้ และอาหารพิเศษบางอย่างจากประเทศเขามาให้กับทีมงานและนักแสดงในกองถ่าย พร้อมด้วย จดหมายขอบคุณทีมงานละครจาก Baidu ( Fan website อย่างเป็นทางการของ 
Si Hoo ในประเทศจีน ) ก่อนเริ่มแจกจ่ายอาหารต่างๆให้กับทีมงานละคร PP ทุกคน 


แฟนๆจาก PP.com ได้นำการ์ดอวยพรวันเกิดของพวกเขามาให้กับ Si Hoo 
หลังจากเสร็จการถ่ายทำอันยาวนาน เราจึงได้โอกาสมอบมันให้กับเขา



เขามองดูการ์ดเหล่านั้นไปทั่วๆแล้วจึงมอบลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆของ PP.com



พวกเขาได้ถ่ายรูปพวกเขากับ Si Hoo สวมกอดเขาแต่เพียงเบาๆ 
คงไม่มีอะไรที่จะทำให้พวกเขามีความสุขมากไปกว่านี้อีกแล้ว 



* บทส่งท้าย : นี้คือจดหมายขอบคุณจาก Baidu ที่มอบให้กับ  Jin Hyeok ผู้กำกับละคร
 Prosecutor Princess , Park Si Hoo , Kim So Yeon , และ Han Jeong Su 
และพวกเขาก็ได้รับลายเซ็นต์พร้อมภาพถ่ายกลับไป



จดหมายขอบคุณจาก Baidu เป็นภาษาจีน



..... เป็นภาษาเกาหลี



http://www.parksihoo.com , many thanks !


3 comments:

  1. สาวไทยก็อยากฉลองวันเกิดร่วมกับ PSH เหมือนกันนะเนี่ย

    ReplyDelete
  2. อยากกอดบ้างง่ะ =="

    ReplyDelete
  3. @ issy N. , รูปนี้ยังไม่เท่าไหร่นะคะ ต้องดูรูปสาวที่ไปกอดเชาใน post : เยี่ยมกองถ่าย Family Honor ตอนที่ 3 นั่นยิ่งน่าอิจฉาเข้าไปใหญ่!

    ReplyDelete