Scent

Scent

Tuesday, June 26, 2012

คำแปลบทสัมภาษณ์บางส่วนของ PSH ในรายการของ NHK


ต้องขอออกตัวไว้ก่อนว่า เราไม่สามารถแปลได้ทุกคำพูดจริงๆ และบางจุดก็จะขอข้ามไป เช่น การอารัมภบทเกี่ยวกับละคร เนื้อหาของเรื่องอะไรทำนองนั้น เพราะเราๆก็คงทราบกันแทบทุกคนอยู่แล้ว

การแปลจะไม่ได้เรียงก่อนไปหลัง หรือหลังไปหน้าทั้งสิ้น เนื่องจาก ข้อมูลที่ได้มานั้นมาจากหลาย web ด้วยกันซึ่งเขานึกอยากจะเล่าช่วงไหน (ที่เขาชอบ) ก็เล่า เราจึงไม่แน่ใจว่าเหตุการณ์ไหนเกิดก่อนหลังกันแน่ ดังนั้นอะไรที่เราไม่แน่ใจ 100 % ก็ต้องขอบอกไว้ล่วงหน้าก่อน

MS. Lilico ออกตัวว่าขณะถ่ายภาพนี้พวกเขาต้องพยายามเบียดตัวให้ใกล้ๆกัน
เพื่อให้ได้รูปติดทั้ง 4 คน แต่ไหงอีกด้านหนึ่งยังมีที่เหลือตั้งเยอะอย่างนั้นด้วย ... เห้อ เห้อ Ms. Lilico !!



~ เมื่อ Park Si Hoo ปรากฏตัวออกมาบนเวทีในชุดแจ๊กเก๊ตสีขาว  เสื้อดำ กางเกงดำนั้น ทำให้เรารู้สึกเหมือนว่ากำลังเห็นภาพของหนุ่มรูปงามผู้มีฐานันดรสูงศักดิ์นาม  " Kim Seung Yoo " อยู่เบ้ืองหน้าก็ไม่ปาน ติดตามด้วย เสียงกรี๊ด และ เสียงตบมือ ต้อนรับเขาที่ดังกระหึมไปทั่วทั้งห้องส่งในทันทีที่เขาปรากฏตัวขึ้น

ช่วงการให้สัมภาษณ์


VDO ชุดสั้นของรายการ


~ Park Si Hoo ได้กล่าวถึงตัวละคร Kim Seung Yoo ว่า " เขาเป็นชายที่เรียกว่ามีคุณสมบัติเพียบพร้อมไปหมดในยุคสมัยนั้น เขาเป็นเยี่ยมทั้งในเชิงกาพย์กลอน การเมือง และยุทธศาสตร์ทางทหาร การปรากฏตัวของเขาในช่วงครึ่งแรกจะเต็มไปด้วยบุคลิกที่สดใส ร่าเริง อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าสู่ช่วงหลัง มันกลับแตกต่างกันอย่าสิ้นเชิง ความน่าสนใจและชวนให้ติดตามของละครเรื่องนี้อยู่ที่ความเปลี่ยนแปลงที่หลากหลายผ่านตัวละครผู่้นี้ "  PSH ได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า  " สำหรับเขาแล้ว ตัวละครในครึ่งแรกจะลม้ายคล้ายคลึงกับตัวจริงของเขามากกว่าในครั้งหลัง "

~ มีการนำเอาประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริงมาถาม PSH ว่าเขาทราบอะไรบ้างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ช่วงนี้ PSH กล่าวว่า  " เท่าที่เขาทราบจากบุคคลรอบข้างคือ ตามประวัติศาสตร์นั้น คู่รักที่เกิดขึ้นจริงคือบุตรชายของลูกสาวของ King Su Yang (น้องสาวของ Se Ryung ) ที่มีตัวตนอยู่ในละครด้วย กับ หลานสาวของ Kim Jong Seo (พ่อของ Seung Yoo : หมายถึง A-Kang หรือ ? )  และพวกเขาก็สามารถหลบหนีไปอยู่ด้วยกันได้ในที่สุด ในช่วงการถ่ายละคร ผมเริ่มให้ความสนใจกับประวัติศาสตร์ในช่วงนี้มากทีเดียวและนี้คือสิ่งที่ผมได้รับทราบมา "

~ Ms. LiLico ในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ได้กล่าวชม Park Si Hoo เกี่ยวกับการใช้สายตาในการแสดงความรู้สึกต่างๆออกมา แม้เขาจะไม่มีบทพูดมากนัก ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเธออย่างมาก มีช่วงหนึ่งเธอได้กล่าวขอให้เขาลองแสดงการใช้สายตาของเขากับเธอ (LiLico ) บนเวทีแบบที่เขาใช้มอง Se Ryung บ้าง แล้วในทันที PSH ก็หันหน้าไปจ้อง MS. LiLico อยู่ช่วงหนึ่งพร้อมกับเริ่มทำสายตาแบบที่ Seung Yoo มอง Se Ryung กับ Ms. LiLico เรียกเสียงชอบอกชอบใจ ( แกมอิจฉา ) จากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ช่วงที่ Ms. Lilico ขอให้ PSH ทำสายตาใส่เธอเหมือนในละคร 





~ และดาราทั้งสองได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่ต้องอดหลับอดนอนกันเป็นเวลาตลอด 4 วัน จน PSH เล่าว่าเขาบางครั้งถึงกับเผลอตัวหลับในขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ หรือ ฉากที่ต้องเมาแล้วหลับ เขาก็เลยเผลอหลับไปจริงๆเสียเลย เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในห้องส่งได้อีก

ตอนที่เขาถูกถามเกี่ยวกับเรื่องอาบนำ้ในห้องนำ้ จนเขินมากต้องเอามือมาปิดหน้า 
(ไม่ได้เอามาลงเพราะ ลงในอีก post ก่อนหน้านี้แล้ว )


~ เมื่อถูกกล่าวชมว่า เขาเป็น " นักแสดงชายที่แสดงฉาก kiss ได้ดีที่สุด " PSH ก็ดูจะเขินอายเอามากๆก่อนจะกล่าว " ขอบคุณ " เขากล่าวต่อว่า " ในฉาก  kiss นั้นจะไม่มีความหมายเลยถ้าจะเป็นการแสดงเพียงข้างเดียว ถ้าไม่ได้รับความาร่วมมือกับคู่แสดงร่วมของคุณ ... ผมคิดว่าคราวนี้มันไปได้ดีทีเดียว (ยิ้ม) " เมื่อเขากล่าวจบ กล้องก็เบนไปที่ปฏิกิริยาของผู้ชมในห้องส่งที่ออกอาการอิจฉา  MCW ไปตามๆกัน

น่ารักอีกแล้ว






~ มีคนถามออกมาว่า ถ้าพวกเขาจะให้คะแนนกันเอง พวกเขาจะให้อีกฝ่ายคนละกี่คะแนนดี และ MCW ถามว่า คะแนนเท่าไหร่ถึงจะเรียกว่า " perfect  " เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในห้องส่งด้วยความชอบใจ

~ PSH และ MCW ได้ให้คะแนนพวกเขาแต่ละคนเต็ม 100


PSH เป็น Perfect Nobleman ในยุคนี้ด้วยเช่นกัน


ละคร The Princess's Man จะได้ทำการออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฏาคมทุกสัปดาห์ ทางสถานี NHK BS premium

ภาพถ่ายการสัมภาษณ์ในช่วงแรกที่มีการบันทึกเทปกันเป็นพิเศษ
ก่อนช่วงหลังที่จะมีผู้ชมเข้ามาร่วมด้วยในห้องส่ง


 park sihoo library
pshsaran2.exblog.jp


  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

6 comments:

  1. อยากจ้องตากับ PSH จังเลย ***

    ReplyDelete
  2. ชอบทุกตอนที่สาวๆพวกนี้ทำให้เขาอาย อยากรู้นักว่าเขารู้สึกอย่าไรที่รู้ว่าผู้หญิงเกือบจะทุกคนในห้องส่งรักเขามากๆขนาดนั้น ที่แน่ๆก็คือเราปลื่้มใจและมีความสุขไปกับเขาด้วยจริงๆ!!!

    ReplyDelete
  3. ดู PSH ยิ้ม หัวเราะ อาย หรือทำท่าทางอะไรก็แล้วแต่ เรามีความสุขมากๆ เลย จะดูกี่ครั้งก็ยังน่ารักเหมือนเดิม

    ReplyDelete
  4. เห็นด้วยอีกแหละคะ !

    ReplyDelete
  5. บทสัมภาษณ์ น่ารักอ่ะ
    ขอบคุณนิกกี้มากจ๊ะ

    ReplyDelete
  6. ด้วยความยินดีที่ทราบว่าทุกคนชอบคะ

    ReplyDelete