Scent

Scent

Friday, June 29, 2012

หน้าอกของผมคือส่วนที่ผมเชื่อมั่นที่สุด !

ขึ้นเรื่องชวนหวาดเสียวเล่นเล็กน้อย คำพูดนี้เป็นคำพูดของเขาจริงๆเมื่อครั้งที่เขาได้จัดงาน Fan Meeting ของเขาเป็นครั้งแรกที่เกาหลี ในปี 2007 หรือถ้าจะเรียกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตก็คงจะไม่ผิดนัก




ในระหว่างการพูดคุยกับพิธีกรในรายการ เขาถูกถามเกี่ยวกับสรีระส่วนไหนของเขาที่เขามีความรู้สึกเชื่อม่ันที่สุด และคำตอบก็คือ " หน้าอกของผมครับที่ผมรู้สึกมีความเชื่อมั่น (ที่จะโชว์) มากที่สุด " และมาดูกันว่าแฟนๆในงานมีปฏิกิริยาอย่างไรหลังจากที่เขาพูดจบ ...





สำหรับ VDO ชุดนี้ยังคงอยู่ในงาน Korean Fan meeting ปี 2007 เป็นช่วงที่ PSH มาร้องเพลงที่ใช้ประกอบในละครเรื่อง " How to meet a prefect Neighbor " ก่อนอื่นต้องมาเตือนความจำก่อนว่างานนี้จัดขึ้นหลังจากที่เขาเพิ่งเสร็จจากงานละคร How to meet a perfect Neighbor มาไม่นานและก่อนที่เขาจะมาเล่นเรื่อง Iljimae หรือ Family Honor เสียอีก ใน Family Honor : Gung Suk มักจะคอยแหย่ Dan Ah เรื่องการร้องเพลงของเธอ แต่ใน VDO นี้ มาดูกันว่าไม่เฉพาะ Dan Ah ที่ร้องเสียงหลงเท่านั้น แต่เมื่อบวกกับความน่ารักของเขา กับอาการที่คอยกัดริมฝีปากเวลาเขินอายด้วยแล้ว ใครไม่ให้อภัยก็ใจแข็งเกินไปแล้ว






ในงานประกาศผลรางวัลละครยอดเยี่ยมของ SBS ในปี 2007 และ PSH ได้รับรางวัลด้วยในฐานะนักแสดงหน้าใหม่จากละคร How to meet a perfect Neighbor (ชอบละครมากๆแต่สารภาพว่าเกลียดชื่อที่สุด เพราะยาวเหลืือเกิน!) ในภาพเมื่อเขาเพิ่งเดินทางมาถึงงานและถูกถ่ายรูปจากสื่อมวลชน ซึ่งในภายหลังพวกเขาได้ตั้งสมญาของ PSH จากบุคลิกการแต่่งกายของเขาในวันนั้นว่า
" หนุ่มสำรวยกับยิ้มที่ขาวราวนำ้นม " เห็นด้วยไหมเอย !





ของแถมอีกเช่นเคย เพื่อให้หายสงสัยว่าทำไม PSH ถึงมั่นใจใน " หน้าอก " ของเขานัก





 
http://www.parksihoo.com, thanks !



3 comments:

  1. ขอจับหน้าอกเพื่อความมั่นใจได้ไหมอะ 555

    ReplyDelete
  2. ว้าว! ตรงจุดเลยนะจ๊ะ ไม่ต้องอ้อมค้อมให้เสียเวลา อย่างนี้ถ้า PSH มาเมืองไทยเห็นจะต้องอารักขาเขาให้ดีเป็นพิเศษ ถ้า dorame อยู่ใกล้ๆ ฮิ ฮิ

    ReplyDelete
  3. สาธุ ขอให้เขามาเมืองไทยอีกทีเถอะ จะทำตัวเจี๋ยมเจี้ยมก็ได้ เด๋ว PSH จะผวาไม่กล้ามาเสียก่อน^^

    ReplyDelete