Scent

Scent

Tuesday, August 12, 2014

Review : ในที่สุดฉันก็ได้ดูหนังรอบก่อนทำการฉายจริงแล้ว



เมื่อ 1-2 วันก่อนหน้านี้ Scent ได้เปิดรอบพิเศษสำหรับนักข่าวและคนในวงการสื่อมวลชนได้เข้าชมหนังเพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสเขียนข่าว และคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ก่อนที่จะเร่ิมทำการฉายจริง และวันนี้เราได้มาบทวิจารณ์สั้นๆจากนักข่าวคนนี้มาให้ได้อ่านกัน ถือเสียว่าเป็นกับแกล้มก่อนอาหารตัวจริง จะปรากฏตัวขึ้นในเย็นๆวันนี้นะ^^

@红叶独秀h
《香气》终于先睹为快了!今天下午济南鲁信试映会真是意外的惊喜!片中演绎的纯真爱情,是当代年轻人所渴望得到的,而我们这一代人深切缅怀的!男主角温润如玉,帅气360度无死角,女主角秀美大方,两人超赞的演技加之唯美的音乐真是让人耳目一新!是一部不可多得的文艺片,期待15号看第二遍!


@ Red Ye Duxiu h 

Movie "Scent" I finally watched the preview! 
ในที่สุดฉันก็ได้ชมหนัง Scent แล้ว!

แปล
จาก Jinan Lu : มันได้นำมาฉายเมื่อตอนกลางวันนี้ ( NK : คิดว่าเป็นช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 11 ส.ค ) และมันก็เป็นอะไรที่ความประหลาดใจที่ดีอย่างยิ่ง! หนังนั้นสื่อความหมายถึงความรักที่บริสุทธิ์ สิ่งที่คนหนุ่มสาวยุคปัจจุบันร้องหาที่จะได้มา และพวกเขาก็จะทนุถนอมความทรงจำเหล่านี้ในช่วงวัยของพวกเขาไว้! ดาราหนุ่ม Park Si Hoo นั้นหล่อมากๆในแทบทุกมุมมองตลอด 360 องศาเลยทีเดียว และกับดาราสาว Chen Ran ที่ดูใจดีและสวยงามคนหนึ่ง การแสดงของพวกเขารวมเข้ากับ เพลงประกอบที่ไพเราะทั้ง 2 เพลงนั้นช่างให้ความรู้สึกที่สดใสเสียจริงๆ! มันเป็นงานหนังศิลปะเรื่องหนึ่งที่หายากทีเดียว ฉันกะว่าจะไปดูรอบที่ 2 อีกครั้งในวันที่ 15 นี้หละ!


Credit : weibo.com, thanks!

No comments:

Post a Comment