Scent

Scent

Monday, December 30, 2013

PSH ใน Handphone

ชอบภาพเหล่านี้ ซึ่งถูกส่งออกมาทาง Handphone จากแฟนๆไม่ว่าจะเป็น smartphone หรือ iphone ก็คือ Phone เพื่อ PSH แล้วกันหละ^^

Link ภาพขณะที่ PSH ให้สัมภาษณ์สั้นๆที่ Airport : http://jump.bdimg.com/safecheck/index?url=x+Z5mMbGPAtrDjhT5WpwV0HihhsembcBtI56mEpBJPJYa6hd+8YPZA1y7tJ9GWEJTWAo4EcbWdC/YKkwEhXZD04OZxGBDw0WMXHXRqVhQx59tdoNNGk/aAOqcMaWurAlszFQKkXWUbhabZbLUiKcHlX3ZMCahZXTMDxm7iZ2BjQ=











credit : tieba.baidu.com, thank you!

9 comments:

  1. Sihoo ดูดีมาก ๆ เลย ^^ ขอบคุณแฟน ๆ ที่น่ารักที่ทำให้เราได้เห็นภาพดี ๆ เหล่านี้ในมุมมองต่าง ๆ มุมมองที่ต่างกัน น่ารักมากๆ ทั้งคนในภาพ คนถ่ายภาพ คนที่เอาภาพมาลง และเจ้าของ Blog ที่อดหลับอดนอน ใจดีเอาภาพที่น่ารักมาให้ดูกัน ขอบคุณนะคะนิกกี้ ^.^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ZzzzzzzzzZzzzzz.... อะราย...ใครมาเรียก กำลังหลับเพลินๆ 5555 ขอบคุณคะ เห็นมันน่ารักดีคะ เราไม่ได้ถ่ายนะ แต่อาศัยว่าเอาภาพมาจัดหมวดหมู่อย่างนี้มันเลยดูดีนะ VDO ที่ Link มาให้ก็ดีมากเลยคะ เพราะอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน แฟนพวกนี้โชคดีมากที่มายืนอยู่ถูกจุด เป็นจังหวะที่ PSH หยุดเดินให้สัมภาษณ์พอดี พวกเธอเลยได้ชื่นชมเขานานกว่าใครๆ อิจฉาอีกแล้ว^^

      Delete
    2. วันนี้ไม่ทำอาหารหรือ มาแต่ไก่โห่

      Delete
    3. ทรงนี้เหมาะกับเขามากเพราะดูหน้าเด็ก

      Delete
    4. เหมือน Yong Shik หนะสิ เลยชอบเป็นพิเศษ^^ แต่น่ารักดีคะ คุณ Wu Ho งวดนี้ก็หล่อไม่เบาเหมือนกัน แต่ผู้ชายที่มาด้วยกับเขาก็ดูจะแต่งตัวเหมือนๆกันไปหมดนะ งวดนี้ไม่ยักมีสาวๆตามมา อย่างคุณ Mei stylist ของเขา คงจะตามมาหลังปีใหม่ละมัง Twitter เธอก็ยกเลิกไปแล้วนะ

      Delete
    5. ทรงนี้น่ารักโฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โฮกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆ ^^

      Delete
    6. วีดีโอ น่ารักมากๆฮับ ^^ น่าอิจฉาเจงๆ

      Delete
    7. 555 เลือกยืนถูกจุด เหมือนได้โชค 2 ชั้น

      Delete
    8. ตาร้อนนนนนนนนนน

      Delete