Scent

Scent

Friday, November 1, 2013

VDO กับ ภาพ และ คำบรรยายของ PSH & JJY ใน Midnight entertainment

เอาหละเราได้ VDO มาแล้ว และอย่าพลาดนาที่ที่ 4.29 เป็นอันขาด




เอาหละ ไหนๆก็ถูกหาว่ายั้งไม่อยู่แล้ว ก็เอามาให้ดูกันอีกครั้งเผื่อใครที่พลาดไปดูไม่ทันนะจ๊ะ
ภาพนี้ได้มาจากแฟนที่ website ของ จีน ขอบคุณมากๆเลย


ภาพเล็กหน่อย ขยายมากกว่านี้จะยิ่งไม่ชัดใหญ่



1 พ.ย 2012 : รายงานข่าว

Jung Jae Young สัญญาว่า " ถ้า COM มีผู้ชมเข้าไปชมมากกว่า 5,000,000 คนเมื่อไหร่ " PSH และ ผม จะไปว่ายน้ำที่ Haeundae ** "

Jung Jae Young ได้ประกาศออกมาว่าถ้าจำนวนของผู้ชมของหนัง " Confession of Murder " ขึ้นไปถึง 5,000,000 ล้านคนเมื่อไหร่ เขา และ Park Si Hoo จะไปว่ายน้ำด้วยกันใน Haeundae

เมื่อวันที่ 31 ต.ค ในรายการ Midnight Entertainment ของ SBS เมื่อดาราจากหนัง " Comfession of Murder " คือ Jung Jae Young แะ Park Si Hoo ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ JJY ได้ให้คำมั่นสัญญาทึ่จะไปว่ายน้ำใน Haeundae กับ PSH ถ้ามีจำนวนผู้ชมมากกว่า 5,000,000 คนเมื่อไหร่ "

นักข่าวได้กล่าวชม JJY ว่า " กับร่างกายที่ยังดีเยี่ยมในวัย 40 ปีอย่างนี้ จิตวิญญาณ และ คำสัญญาอย่างนี้ น่ายกย่องมากทีเดียว "



ในการตอบคำถามเกี่ยวกับความประทับใจในครั้งแรกนั้น PSH ได้กล่าวว่า " JJY นั้นเป็นคนที่เจ๋งมากๆ และเป้นคนที่ทำตัวง่ายๆ ในวันแรกเขามาที่กองถ่ายพร้อมกับรองเท้าแตะ ทำให้มีความรู้สึกของความเป็นเพื่อนบ้าน "

Jung Jae Young ได้พูดเกี่ยวกับ ความสามารถในการดื่มของ PSH ว่า " PSH แทบจะดื่มเหล้าไม่ได้เอาเลย เขาจะใส่เบียร์เขาไปเพียง 1/5 ของแก้วที่เหลือเขาจะต้องใส่น้ำ cider เข้าไปผสม เพียงแค่แก้วหรือสองแก้วอย่างนั้นก็ดูหนักหนาสาหัสสำหรับเขาแล้ว "

และอีกรายงานข่าวหนึ่งกล่าวว่า :



Park Si Hoo เชินอายเอามากๆเมื่อมีคำถามถึง " จูบครั้งสุดท้ายของเขา  เขาถูกเอ่ยขึ้นก่อนเกี่ยวกับการที่เขาไม่มีความสัมพันธ์กับใครมานานเป็นเวลา 7  ปีแล้ว และ PSH ผู้เริ่มมีอาการหน้าแดงก็พยายามจะหลีกเลี่ยงที่จะตอบโดยกล่าวเพียงว่า " ผมไม่รู้ "

ดังนั้น นักข่าวจึงหันไปถาม Jung Jae Young ว่า " แล้วจูบครั้งสุดท้ายของคุณหละเมื่อไหร่ ? " ซึ่ง JJY ตอบว่า " ผมไม่รู้ ผมไม่แม้แต่จะจดจำมันได้ด้วยซ้ำ " ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะได้กราวใหญ่จากผู้ชม

Jung Jae Young ยังแซว Park Si Hoo อย่างเอ็นดูต่ออีก โดยเขาพูดว่า PSH นั้นเป็นคนที่หล่อมากและมีแฟนๆมากมายทั้งในและนอกกองถ่าย และตัวเขาเองนั้นโดยปรกติแล้วไม่ค่อยชอบคบหากับคนที่ดูดีกว่าเขาหรอก "

* Hunundae " คือหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศเกาหลี อยู่ในเมือง Busan  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ เรามีรูปภาพให้ดูด้านล่างด้วย



haeundae.go.kr, thanks !

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

8 comments:

  1. ถึง5ล้านชัวร์ และต้องไปให้ถึง10ล้านด้วยนะ
    จะได้ไปว่ายน้ำด้วยกันสองรอบ^^

    ส่วนพวกเรางานนี้ได้อาหารบำรุงสายตาและบำรุงหัวใจชัวร์

    ReplyDelete
  2. อ้อ ฉาก4.29 เสียดายไม่ค่อยชัด แต่ก็ยังเห็นหกห่อและอกดู้ม ดู้ม ดู้ม
    โอ้ว ว้าวววววววววว งานนี้อยากแปลงกายเป็นการ์ดรอบสระเสียเหลือเกิน^^

    ReplyDelete
  3. นี้เป็นครั้งแรกนะที่แฟนๆได้เห็นภาพเคลื่อนไหวของเขาในชุดที่เปิดเผยแบบนี้ สวยจริงๆ

    มีเกร็ดมาเล่าเพิ่มเติมที่ได้จาก web ของญี่ปุ่นว่า : JJY ยังได้มีกาเอ่ยถึงนักแสดงหญิงบางคนที่เขาคิดว่าน่าจะเหมาะสมกับ PSH ด้วย โดยเขากล่าวว่า ต้องดูเป็นผู้หญิงมากๆ และเขาก็เอ่ยออกมา 2-3 คน ชื่อฟังไม่คุ้นหูนะ : Lee Na Young, Hwang Un Jung ... แต่ต่อมาเขาก็พูดว่า " มันก็แค่พูดๆไปเท่านั้น " แล้วเขาก็กล่าวขึ้นมาเองว่า " ก็ไม่รู้คิดไปทำไม " ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อีกครั้งหนึ่ง

    ReplyDelete
  4. @ nikki, csi พูดผิดซะที่ไหน ตัวนะรั้งไว้แทบไม่ไหวจริงๆ 555 ชี้นำมาเชียวนะบอกให้เสร็จสรรพว่านาทีที่เท่าไร

    ReplyDelete
  5. ไม่่ช่ายอย่างงั้น กลัวว่าเขาจะพลาดดูฉากที่สำคัญๆไป PSH ยิ่งบ่นน้อยใจอยู่ว่าผู้กำกับตัดฉากนั้นเสียสั้นนิดเดียวเราในฐานะแฟนก็ต้อง support PSH เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่หรือ ?

    ว่าแต่ติดตามนาทีนั้นอย่างใจจรดใจจ่อเหมือนกันสิท่า ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขี้เกียจรีเพลย์คลิปอ่ะดิ ถึงได้เอามาแปะไว้หน้า blog เลย โธ่! รู้ทันหรอกน่า แต่ดูในคลิปชัดกว่า Oops!

      Delete
  6. ได้ยินเสียงหัวเราะก็มีความสุขไปด้วย สาวๆของเราดูจะมีความสุขกับภาพเปลื้องเสื้อคุมเป็นพิเศษ

    แต่@ csi ดูในคลิปชัดกว่าจริงๆอ่ะ อิอิ

    ReplyDelete