Scent

Scent

Saturday, November 2, 2013

VDO Clip : Daejong ประกาศผลรางวัล " The best new actor... "

ถ้าไม่อยากดูก็ไม่ต้องดูนะ แต่อย่างน้อยเราก็เห็นว่าเขาเสนอ Park Si Hoo อย่างไร และอยากถามผู้รู้ว่าดาราคนนี้คือคนที่เล่นเรื่อง " The Moon embrace the sun " ใช่ไหม ถ้าใช่พวกเราจำได้ไหมเมื่อ 2 ปีก่อนเขาก็ได้ตำแหน่งนักแสดงยอดเยี่ยมซึ่งควรจะเป็นของ PSH จากละคร The Princess's Man เช่นกัน และดูก็รู้ว่าเขานั้นดูจะทราบดีว่าเขาไม่สมควรจะได้รับรางวัลนี้อีกครั้งหนึ่ง ไม่เคยเห็นใครแสดงความรู้สึกด้วยสีหน้าอย่างนั้นเมื่อได้รับรางวัลที่สำคัญอย่างนี้เลย




credit : gall.dcinside.com/parksihoo, thank you!

5 comments:

  1. ใช่ค่ะ จาก The Moon embrace the sun ถูกแล้วค่ะนิกกี้

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนนั้น Lookmoo คงยังไม่รู้จัก PSH นะ แต่มันเป็นช่วงที่เขาเพิ่งจบละคร The Moon นี้ไปหละ ทราบว่าละครดังมาก แต่ใครๆก็รู้ว่ามันเป็นการปล้นชัยชนะกันชัดๆเรื่องมันยาวคะ นิกกี้คิดว่าเป็นงานขื่อ Paksaeng อะไรนี้แหละในปี 2011 นะ เรียกว่าดาราชายอีก 4 คนที่ถูกเสนอชื่อต่างไม่มาร่วมงานกันเลยสักคนเหมือนเป็นการประท้วงกันกลายๆเพราะเด็กคนนี้เส้นใหญ๋อยู่ในสังกัดของค่ายใหญ่ค่ายหนึ่ง หน้าตาท่าทางไม่ยินดีอะไรเลย ในงานที่ Paekseang ถ้าจำไม่ผิดถึงขั้นมีข่าววิจารณ์เรื่องนี้กันออกมาทีหลังเลยว่า มันมีการเตี้ยมกันไว้แล้ว และครั้งนี้ก็เช่นกัน นี้คือข่าวที่ทราบๆมานะคะ จะเอาอะไรกับพวกคนในวงการบันเทิงเกาหลี เราก็เห็นๆมาแล้วว่าปฏิบัติกับ PSH อย่างไร

      Delete
    2. ใช่ค่ะ lookmoo ยังไม่รู้จัก PSH เมื่อก่อนก็เคยชอบ เขาจาก The Moon,,, แต่ว่าพอมาเจอ PSH ก็ลืมเขาไปเลยค่ะนิกกี้
      เมื่อวานก็ยังคิด ๆ อยู่ค่ะว่าถ้า PSH ยังถูกปฏิบัติแบบนี้ เขาจะขึ้นมาเดินบนเวทีได้ยังไง เขาจะยิ้มให้กับแฟน ๆ ที่รักเขาได้ยังไง
      บางทีก็นึกเจ็บใจแทน ว่าอะไร ๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับคนอื่นหมดเลยนะ...เฮ้อ! เป็นวงการที่อยู่ยากจริงๆ

      Delete
    3. คนไม่มีสังกัดก็เป็นแบบนี้
      แต่ csi ว่า Sihoo ก็คงรู้เขาถึงได้แหวกออมาไม่สังกัดค่ายไหนๆๆ เพราะแต่ละค่ายต่างก็เอาเปรียบนักแสดง ถ้าเขายังยืนได้ระยะยาวอะไรๆๆก็คงดีขึ้นสำหรับนักแสดงรุ่นใหม่ๆๆ

      Delete
    4. CSI ก็เพราะเหตุผลนี้ที่ CSI เพิ่งสรุปนั้นแหละคะ ถึงเป็นเหตุให้มีการต้องการทำลายเขา ซึ่งนี้เป็นข่าวลือที่เราไม่ทราบหรอกว่าจริงเท็จอย่างไร ว่าการที่ PSH ออกมาตั้งบริษัทของเขาเองอย่างนี้ จึงทำให้ค่ายใหญ่ๆหลายค่ายด้วยกัน กลัวว่านักแสดงที่ตัวเองปั้นมาจะเอาเป็นเยี่ยงอย่าง คนกลุ่มนี้จึงรวมตัวกันทำลายเขาเพื่อใช้เขาเป็นตัวอย่างว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้านายคิดจะแยกตัวออกมาเป็นอิสระ และนั้นคือข่าวลือว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดนั่นเองคะ และต้องเข้าใจนะนี้เราพูดถึงธุรกิจ " ร้อยล้านพันล้านนะ "

      Delete