Scent

Scent

Monday, November 4, 2013

PSH... I fall in love with you!

Anne Murray - I Just Fall In Love Again 1978

credit : Zsolt Réti., thank you!


~ ภาพเบื้องล่างเป็นผลงานการสร้างสรรและใช้เวลาพอสมควรในการทำภาพสวยงามชิ้นนี้ออกมาได้
และเหตุผลเดียวเท่านั้น ที่เธอสามารถทำงานหลังขดหลังแข็งเช่นนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน ก็เพราะเธอไป " Fall in love " กับหนุ่มในภาพอย่างจังเบ้อเร่อเข้านะสิ ถามได้^^


Can't help myself, I fall in love with you
ช่วยไม่ได้ก็ฉันหลงรักคุณเข้าเสียแล้วนะสิ

Dreamin', I must be dreamin'
Or am I really lying here with you?
Baby, you take me in your arms
And though I'm wide awake, I know my dream is comin' true
ฝัน ฉันคงต้องฝันอยู่แน่ๆ
หรือฉันกำลังนอนเหยียดยาวเช่นนี้อยู่กับคุณจริงๆ ?
Baby คุณเอาฉันเข้ามาอย่ในวงแขนของคุณ
เชื่อนะว่าฉันนั้นกำลังตื่นอยู่ ฉันรู้ว่าฝันของฉันกำลังจะเป็นจริง

And oh I just fall in love again
Just one touch and then it happens every time
There I go by, just fall in love again and when I do
I can't help myself, I fall in love with you
และโอ๊ว ฉันตกหลุมรักเข้าอีกแล้ว
เพียงแค่สัมผัสเดียวเท่านั้น มันก็เป็นเช่นนั้นทุกครั้งไป
แล้วมันก็ผ่านไป และ ฉันก็ตกหลุมรักอีกครั้งหนึ่ง
ฉันช่วยตัวเองไม่ได้เลย ฉันตกหลุมรักคุณเสียแล้ว

Magic, it must be magic
The way I hold you when the night just seems to fly
Easy for you to take me to a star
Heaven is that moment when I look into your eyes.
เวทย์มนตร์ มันต้องเป็นเวทมนตร์คาถาอย่างแน่นอน
วิธีที่ฉันกอดคุณไว้ในยามค่ำคืน มันช่างติดปีกผ่านไปอย่างรวดเร็ว
ง่ายๆที่จะพาฉันไปให้ถึงดวงดาว
สวรรค์นนั้นคือช่วงเวลาที่ฉันได้มองลึกเข้าไปในดวงตาของคุณ

And oh I just fall in love again
Just one touch and then it happens every time
There I go by, just fall in love again and when I do
I can't help myself, I fall in love with you
และโอ๊ว ฉันตกหลุมรักคุณเข้าอีกแล้ว
เพียงแค่สัมผัสเดียวเท่านั้น มันก็เป็นเช่นนั้นทุกครั้งไป
แล้วก็ผ่านไป และฉันก็ตกหลุมรักอีกครั้งหนึ่ง
ฉันช่วยตัวเองไม่ได้เลย ฉันตกหลุมรักคุณเสียแล้ว


Can't help myself, I fall in love with you
ฉันช่วยตัวเองไม่ได้เลย ฉันตกหลุามรักคุณเสียแล้ว


Picture credit : lookmoo, thank you!

17 comments:

  1. เพลงเพราะมว๊ากกกกกกกกกกกก ความหมายก็เยี่ยม โอ๊ยหนุ่มในภาพก็สวดยอดดดดดดดดดดดดดดดด นี่ยางถอดขาขึ้นจากหล่มยางบ่ด๊ายเลยอ่ะ
    ถึงว่าเดิน ปะ ปะ เป๋มาเลย แล้วดูนั่นเหม่งงี้ ปุปะปายหม๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ่านแล้วไม่แน่ใจว่าใครตกหลุมกันแน่คนเขียน หรือคนทำภาพ หรือสงสัยจะตกทั้งคู่ 5555

      Delete
    2. นี่พ่อหนุ่มมารับผิดชอบพวกช้านด้วย ขาเป๋ กานปายหม๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

      Delete
    3. เรียกว่าเดี้ยงทั้งแก๊งค์

      Delete
    4. ช่ายๆๆๆๆๆ มารับผิดชอบเค้าเยยยย...เหน็บกินเลี้ยวฮับ ขาพับติดกันลุกไม่ขึ้น ตั้งแต่ตอนทำแล้ว ฮ่าๆๆๆ ทำไม่เสร็จไม่ยอมลุกปายหนายยยยย ข้าวก็ม่ายกิน ผอมไปขีดหนึ่ง น่าจ๋งจ๋านม๊ายยยยยยยย ^^

      Delete
    5. มิลลิกรัม หรือ เซนติกรัม หรือ กรัม คะ จะได้สงสารได้ถูกขีด^^

      Delete
    6. กำแร้วคับนิกกี้...กรรมจริงๆ แง ตอนนี้ขึ้นมาเป็นโลเลย หมดกานนนนนนนนนนนนนนนน

      Delete
  2. ภาพสวยมากเลย เชื่อเลยว่าอยู่ในอาการ in love^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. คนทำ หรือ คนอ่านคะ Aan^^

      Delete
    2. น่าจะทั้งสองอ่ะนะ 55555

      Delete
    3. ขอบคุณฮับ ^^

      Delete
  3. ภาพสวยมากๆๆๆค่ะLm
    thanks jaa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks สำหรับกำลังใจ เช่นกันฮับเมี๊ยวๆ ^^

      Delete
    2. เอาอีก เอาอีก เอาอีก เอาอีก แหะๆๆ ไม่ได้ก่อจราจลนะจ๊ะ

      Delete
    3. ฮับ ฮับ ฮับ ฮับ ^^

      Delete
  4. Replies
    1. ขอบคุณค๊าบ ^^ (มะรุชมไผ แต่มารับไว้ก่อง เย้ๆ)

      Delete